Bẽ bàng chân dài Việt đóng phim

Khi bắt đầu cuộc chơi với điện ảnh, dù đã cố gắng thể hiện khả năng của mình trên những thước phim nhưng họ lại khiến công chúng ngán ngẩm thậm chí cảm thấy phản cảm. Hãy cùng điểm mặt một số ngôi sao “lấn sân” chưa được thành công của màn ảnh Việt.

Họ có thể lànhững ngôi sao thành công ở các lĩnh vực như: thời trang, âm nhạc, MC… Họxinh đẹp và có dáng người đáng mơ ước... nhưng họ hoàn toàn kém duyên vớiđiện ảnh!
 

Khi bắt đầu cuộc chơi với điện ảnh, dù đã cố gắng thể hiện khả năng của mìnhtrên những thước phim nhưng họ lại khiến công chúng ngán ngẩm thậm chí cảm thấyphản cảm. Hãy cùng điểm mặt một số ngôi sao “lấn sân” chưa được thành công củamàn ảnh Việt.

01. Tiến Đoàn trong “Phía cuốicầu vồng”

Bẽ bàng chân dài Việt đóng phim

Không ai có thể phủ nhận sức hấpdẫn của nam vương Tiến Đoàn trên các sân khấu thời trang. Những bước đi đầy tựtin, cùng với gương mặt nam tính, ăn sân khấu, anh đã hoàn toàn chinh phục khángiả. Tuy nhiên, khi chạm ngõ với phim truyền hình đầu tiên trong công cuộc lấnsân của mình - “Phía cuối cầu vồng”, Tiến Đoàn đã khiến nhiều khán giả ham mộanh ái ngại vì khả năng diễn xuất chưa thực sự tốt của mình.

Khả năng biểu đạt tâm lý nhân vật kém cộng với cách diễn hơi khiên cưỡng, lêngân… khiến cho nhân vật trong “Phía cuối cầu vồng” do anh đảm nhận thiếu đi sứcsống, chưa toát lên được thần thái của một con người phức tạp, nham hiểm và mưumô. Mặc dù phim mới phát sóng nhưng nhiều fan đã bắt đầu ngán với cách diễnthiếu bản sắc của Tiến Đoàn.

02. Phi Thanh Vân trong “Những thiên thần áo trắng”

Bẽ bàng chân dài Việt đóng phim

Ai cũng biết đạo diễn Lê Hoàng làmột người khó tính trong việc tuyển lựa diễn viên hóa thân vào các nhân vậttrong phim của mình. Nhưng không ai hiểu tại sao Lê Hoàng lại chọn Phi Thanh Vâncho vai diễn cô hiệu trưởng trong “Những thiên thần áo trắng”. Nhìn điệu bộ PhiThanh Vân khán giả đã thấy buồn cười do ấn tượng từ vai diễn trước trong “Cô gáixấu xí” quá lớn thì còn đâu mà để ý đến việc lột xác từ “ác nữ” sang thành hiệutrưởng của cô.

Tuy nhiên, ai cũng phải nhận thấy rằng Phi Thanh Vân cứ đóng những vai cong cớn,ghê gớm sẽ có nhiều người thích chứ còn chuyển hướng đóng vai nghiêm túc có lẽsẽ chẳng ai mê. Cứ nhìn đôi môi cong veo, gương mặt đầy sát khí và phong tháicủa Phi Thanh Vân có ai nghĩ đó là hiệu trưởng của một trường học trong mơkhông?

03. Lê Kiều Như trong “Qúy cô tuổi Dần”

Bẽ bàng chân dài Việt đóng phim

Mới đây Lê Kiều Như đã tung ratập truyện dành cho thiếu nhi sau khi “Sợi xích” trước đó của cô bị dư luậnatanssông và đã chết “yểu”. Chúng ta không thể phủ nhận Lê Kiều Như dũng cảm và rấttự tin khi mang khả năng của mình lấn sân sang tất cả các lĩnh vực, nhưng lĩnhvực nào cô cũng đều không đạt được thành công như mong đợi Bộ phim chiếu Tết“Qúy cô tuổi Dần” vừa qua, Lê Kiều Như đã cho khán giả một phen “đã mắt” và thấyngượng thay khi cứ ăn mặc thiếu vải trưng lên hình một cách tự nhiên và nghệthuật diễn xuất thì không còn bút nào có thể nói hết.

Có lẽ Lê Kiều Như phải thử tất cả từ người mẫu, âm nhạc, viết sách cho tới phimảnh…thì mới khám phá được mình nên đi theo con đường nào. Nhưng lời khuyên củacác fan yêu điện ảnh, truyền hình là cô không nên xuất hiện trên các phim truyềnhình để các khán giả đỡ bị đau mắt và nhức tai khi theo dõi.

04. Chân dài Đinh Ngọc Diệp trong “Áo cưới thiên đường”

Bẽ bàng chân dài Việt đóng phim

Đinh Ngọc Diệp xinh đẹp, là mộtngười mẫu nhận được khá nhiều sự ưu ái. Tuy nhiên cũng như nhiều người đẹp kháccô cũng thể hiện sự vụng về, non nớt, thiếu kinh nghiệm khi tham gia đóng phim.Bộ phim “Áo cưới thiên đường” cô tham gia cùng người mẫu Huy Khánh và tài tử nổidanh một thời Lý Hùng thực sự khiến người xem mệt mỏi. Ngọc Diệp như một cô búpbê đi lại và nói một cách vô hồn. Diễn xuất nhạt nhẽo, không có kỹ thuật một lầnnữa đã đẩy tên của cô vào danh sách đen những người mẫu không nên chạy sang mànảnh để khỏi hành hạ người xem.

05. Vũ Thu Phương trong “Cô nàng bất đắc dĩ”

Bẽ bàng chân dài Việt đóng phim

Nếu nói một trong những bộ phimdở của năm 2009, chắc có lẽ “Cô nàng bất đắc dĩ” sẽ góp tên mình. Và siêu mẫu VũThu Phương cũng là diễn viên bị nhiều người nhắc đến nhất khi bộ phim khôngthành công như mong đợi. Xem phim thấy Vũ Thu Phương diễn như đang trả bài, cáchnói và hành động rất tẻ nhạt. Cách diễn đều đều, cơ mặt không biểu hiện được tấtcả những biến đổi tâm lý của nhân vật…khiến bộ phim cứ đều đều và nhân vật thìcũng “nhờn nhợt”, không để lại chút ấn tượng nào với khán giả.

06. Thủy Tiên trong “Ngôi nhà hạnh phúc”

Bẽ bàng chân dài Việt đóng phim

Trong muôn chuyện đáng chê trong“Ngôi nhà hạnh phúc” có chuyện dài kỳ dành cho ca sĩ Thủy Tiên đóng vai thứchính trong đó. Nhìn Thủy Tiên diễn người xem chỉ muốn nhanh hết phim. Thủy Tiênnhư học chưa kỹ lời thoại nên cô cứ ấp úng trước khuôn hình, gương mặt cũng cứngđơ, như chả biểu hiện được chút cảm xúc, sắc thái nào từ bản thân nhân vật.

Có một lời khuyên cho Thủy Tiên là nên tập trung giải quyết các scandal, hát hòchứ không nên cố gắng làm diễn viên. Chỉ nên thử sức một lần và để khán giả chêbai thế thôi chứ nếu đóng phim lần nữa có lẽ cô sẽ bị vùi dập không thương tiếc.Lúc ấy dù scandal có to cỡ nào thì cũng chẳng cứu vớt được Thủy Tiên lần nữa.

07. Ngọc Quyên trong “Có lẽ nào ta yêu nhau”

Bẽ bàng chân dài Việt đóng phim

Bỏ qua Ngọc Quyên sẽ là một thiếu sót lớnbởi những gì cô thể hiện trong bộ phim được Việt hóa “Có lẽ nào ta yêunhau” đã trở thành minh chứng hùng hồn cho khái niệm “chân dài không thểđóng phim”. Diễn xuất mờ nhạt của Ngọc Quyên đã vô tình đẩy một nhân vậtrất hay trong phiên bản gốc trở thành một nhân vật thiếu sức sống. NgọcQuyên cũng chỉ biết đọc thoại chứ không biết cách truyền lửa, tạo chonhân vật một cái hồn và đặc biệt là nét riêng cần thiết để tạo nên sựphá cách trong bản thân nhân vật giữa hai phiên bản. Vì vậy sự thất bạicủa cô trong lĩnh vực này là điều không có gì đáng ngạc nhiên.

Chân dài đóng phim không xấu và cũng sẽ không bị nói nhiều nếu như họdiễn tốt và có khả năng thực sự. Tuy nhiên liệu có bao nhiêu những saolấn sân thành công và để khán giả có thể quên hẳn khái niệm họ là sao từcác lĩnh vực khác tấn công sang màn ảnh nhỏ. Nếu muốn được coi như mộtdiễn viên thực sự và mong muốn tiếp tục cơ duyên với điện ảnh có lẽnhững ngôi sao này sẽ phải học tập và trau dồi nhiều hơn về nghiệp vụdiễn xuất.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.