"Không có con đường nào không gập ghềnh"

Hoàng My, cô gái trẻ vừa nhận danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhận được nhiều cảm tình từ khán bởi nụ cười tươi sáng cùng phong cách giao tiếp khéo léo. Trở về từ cuộc thi, Hoàng My khá có duyên với vai trò người mẫu khi xuất hiện trong chương trình “Thời trang và cuộc sống” và một số event về thời trang.

HoàngMy, cô gái trẻ vừa nhận danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam2010 nhận được nhiều cảm tình từ khán bởi nụ cười tươi sáng cùngphong cách giao tiếp khéo léo. Trở về từ cuộc thi, Hoàng My khá códuyên với vai trò người mẫu khi xuất hiện trong chương trình “Thờitrang và cuộc sống” và một số event về thời trang.

Bạn đãđạt được những gì từ cuộc thi HHVN 2010 ngoài danh hiệu Á hậu 1?

Danh hiệu Á hậu 1 là phần thưởng rất danh dự với My. Nhưng phầnthưởng to lớn hơn cả là My đã có được những trải nghiệm mà khôngphải ai cũng có cơ hội thực hiện được. My đã học hỏi, tiếp thu đượcrất nhiều điều bổ ích trong thời gian tham gia vào cuộc thi này.

"Không có con đường nào không gập ghềnh"
Vũ Hoàng My -  Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Cóthể nói những danh hiệu sẽ giúp cho nhiều cô gái có một bước đổi đờitrong cuộc sống của mình. Có khi là vươn tới thành công nhưng cũngcó khi sa đà vào những cám dỗ. Bạn nghĩ gì về việc này?

My nghĩ nếu như các cô gái đó muốn thay đổi điều gì đó trong cuộcđời của mình thì việc có danh hiệu sẽ là một cơ hội tốt. Còn vớicuộc sống của My, My nghĩ không cần thiết phải dùng đến hai chữ “đổi đời”. Đường của My, My vẫn sẽ cứ bước. Những gì My thích thì Mysẽ làm. Nếu như danh hiệu mở ra con đường sa đà vào những cám dỗ,thì điều đầu tiên My học sẽ là giữ vững lập trường của mình.

"Không có con đường nào không gập ghềnh"

Là một cô gái trẻ, My tin tưởngmình sẽ vượt qua được những cám dỗ?

Nếu My là một người thiếu lập trường, My sẽ sa đà. Nếu My là mộtngười đủ bản lĩnh, My sẽ vượt qua. Hãy để khi My không còn là “mộtcô gái trẻ” nữa, My sẽ trả lời nhé.

Còn những khó khăn trong cuộcsống, My sẽ làm gì để vượt qua nó?

My nghĩ không có con đường nào mà không gập ghềnh cả. Điều quantrọng là cách mình nhìn những trở ngại ấy như thế nào. My tin trongbất kỳ hoàn cảnh nào cũng sẽ có một lối thoát.

My có phải là một cô gái sống vớisự yêu thương chiều chuộng của gia đình?

My là một cô gái sống trong sự yêu thương… không chiều chuộng củagia đình.

 
"Không có con đường nào không gập ghềnh"

Conđường của My đi có thể nói còn rất dài, My đã đặt ra cho mình kếhoạch gì trong thời gian sắp tới?

Kế hoạch lớn nhất và cũng là nguyện vọng của My, là khi đã đi đếncuối đường và nhìn lại, My sẽ để lại điều gì đó có giá trị cho nềnđiện ảnh Việt Nam.

Sau cuộc thi HHVN, My xuất hiệnkhá nhiều ở cả vai trò người mẫu. My sẽ lấn sâu vào con đường nghệthuật mà gần nhất là lĩnh vực thời trang?

My muốn được trải nghiệm thật nhiều, nhưng có lẽ My sẽ tập trung vàođiện ảnh và phim trường.

Áplực của những hoa hậu, á hậu rất lớn về con đường học vấn, nhữnghoạt động, đời tư luôn bị soi mói. My có sợ điều này?

Với riêng My, học hành là một cách thưởng thức cuộc sống và mỗingười có quyền chọn lựa mình học theo cách nào, trường học haytrường đời. Học vấn hay trí tuệ con người không đo bởi bằng cấp hayhọ đang là sinh viên trường nào mà là khi ra đời họ có thể làm đượcgì. Thế nên My không bị áp lực bởi người ta soi mói về con đường họcvấn mà chỉ bị áp lực nếu không có đủ thời gian và tuổi trẻ để họchành và sáng tạo.

"Không có con đường nào không gập ghềnh"

Về đời tư, điều My sợ là vướng phảinhững điều không hay làm ảnh hưởng đến gia đình và những người xungquanh. My mong họ có được cuộc sống yên ổn.

Trong gia đình My chịu ảnh hưởngbởi ai nhiều nhất?

Đó là một người bác của My. Vì My yêu thích sách còn bác là một cuốnbách khoa toàn thư sống động và hài hước.

Xin cảm ơn Hoàng My rất nhiều!

TheoNgười nổi tiếng




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.