Bé Subeo ngủ gật siêu đáng yêu trên lưng bố Cường Đô la

Bé Subeo dậy sớm đạp xe cùng bố Cường Đô la nhưng cậu bé vẫn còn ngái ngủ vô cùng đáng yêu.

Bé Subeo dậy sớm đạp xe cùng bố Cường Đô la nhưng cậu bé vẫn còn ngái ngủ vô cùng đáng yêu.

Giữa tâm bão ồn ào tình ái với đại gia Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà đã đáp chuyến bay sang Singapore xem show của Madonna. Trong khi đó, bé Subeo đang ở cùng Cường Đô la và được bố trông nom cẩn thận.

Cách đây ít giờ, Cường Đô la khoe một vài khoảnh khắc hai bố con dậy sớm đi xe đạp. Trong một hình ảnh, bé Subeo đang còn ngủ gật trên lưng bố vô cùng đáng yêu và dễ thương. Ở một vài ảnh khác, cậu bé thích thú và vui vẻ đạp xe để rèn luyện.

bé Subeo đạp xe cùng bố 0

bé Subeo đạp xe cùng bố 1

Cường Đô la khoe ảnh bé Subeo đáng yêu dậy sớm đi xe đạp

Rất nhiều người hâm mộ bình luận sau khi xem hình ảnh: "Hai bố con thật đáng yêu"; "Hai bố con giống nhau thế!"; "Một người cha, người bạn đời tốt của Hồ Ngọc Hà. Lúc nào cũng quan tâm hai mẹ con Hồ Ngọc Hà sau những cơn bão một cách thầm lặng nhất"; "Những giây phút bên con sẽ giúp bạn thật sự là bình yên!"...

Được biết, cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La bất ngờ tái hợp cùng con trai Subeo đi xem show nhạc kịch Disney. Công chúng khen ngợi, doanh nhân trẻ luôn có hành xử đẹp sau khi vợ cũ gặp phải scandal dữ dội.

bé Subeo đạp xe cùng bố 2

bé Subeo đạp xe cùng bố 3

Con trai Hồ Ngọc Hà đang ở bên bố khi cô vắng nhà

bé Subeo đạp xe cùng bố 4

bé Subeo đạp xe cùng bố 5

Cách đây ít ngày, cặp đôi tái hợp đưa con đi chơi
Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.