Hồ Ngọc Hà đã giới thiệu Chu Đăng Khoa với Subeo?

Mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương không chỉ người thân nữ ca sĩ biết mà phải chăng Subeo cũng đã được gặp mặt?

Mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương không chỉ người thân nữ ca sĩ biết mà phải chăng Subeo cũng đã được gặp mặt?

Đã có trên hơn một lần Subeo được cho là xuất hiện trong các chuyến du lịch cùng người yêu mới của mẹ. Trong chuyến đi Phú Quốc vào ngày 24/12/2015, khi đại gia khai trương vườn thú thì Hồ Ngọc Hà và con trai cũng đến dự. Ngay sau đó bức ảnh “Nữ hoàng giải trí” ngồi ăn sáng cùng Chu Đăng Khoa bên cạnh là bố ruột của cô cũng khiến dư luận dậy sóng.

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà đưa Subeo đi tắm biển cùng Chu Đăng Khoa 0

Hồ Ngọc Hà đưa Subeo đi Phú Quốc đúng thời điểm Chu Đăng Khoa khai trương vườn thú

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà đưa Subeo đi tắm biển cùng Chu Đăng Khoa 1

Nhiều người nghi ngờ, Hồ Ngọc Hà đã cho con trai gặp mặt tình mới

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà đưa Subeo đi tắm biển cùng Chu Đăng Khoa 3

Ngay sau đó, ảnh nữ ca sĩ ăn sáng cùng Chu Đăng Khoa với sự xuất hiện của bố ruột đã được chia sẻ

Bên cạnh đó, theo nguồn tin riêng được biết Chu Đăng Khoa còn thường xuyên lui tới nhà riêng tiền tỷ mà anh đã "tậu" cho Hồ Ngọc Hà ở Quận 7. Các cuộc hội hè của người thân trong gia đình nữ ca sĩ cũng không thiếu mặt anh. Việc xuất hiện với tần suất nhiều như vậy của đại gia kim cương chẳng lẽ chưa lần nào giáp mặt Subeo? Hay là thậm chí Chu Đăng Khoa còn đã quen mặt với con trai Hà Hồ?

Hồ Ngọc Hà đưa Subeo đi tắm biển cùng Chu Đăng Khoa 0


Theo GĐVN


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.