Biến căng: Nam diễn viên hạng A bị vợ tố phản bội bằng thủ đoạn tinh vi, có hành động gây phẫn nộ với con gái

Vụ ồn ào liên quan tới nam diễn viên đình đám khiến công chúng dậy sóng mới đây.

Chiều 23/3, các trang báo lớn tại Hàn đồng loạt đưa tin nam tài tử hạng A Lee Bum Soo vừa trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội vì loạt ồn ào phản bội vợ, cư xử lạnh nhạt với con gái... Theo nguồn tin, MC kiêm phiên dịch viên Lee Yoon Jin đã đăng tải tâm thư dài trên trang cá nhân trong sáng 23/3 nhằm chỉ trích ông xã Lee Bum Soo công khai. Trong bài đăng dài, nữ MC họ Lee khẳng định chồng tài tử phản bội bằng loạt thủ đoạn tinh vi: “Anh ta là kiểu người sống 2 mặt, có thú vui bí mật. Lee Bum Soo giấu đi nhiều đồ vật anh ta cho là quý giá rồi khóa lại. Không những vậy, Lee Bum Soo còn giấu cả điện thoại trong tất. Anh ta dày công chuẩn bị những điều này chỉ để phản bội gia đình mình. Cuộc hôn nhân 14 năm qua trên thực tế khác xa với những gì tôi đăng tải trên mạng xã hội trước đó”.

Chưa hết, Lee Yoon Jin còn chỉ trích chồng vì nhẫn tâm cấm cửa con gái ruột: “Nếu không được anh ta cho phép, tôi không thể vào nhà. Tồi tệ hơn, anh ta không cho cả So Eul (ái nữ 13 tuổi nhà Lee Bum Soo - Lee Yoon Jin) vào nhà chỉ vì con bé chọn ra nước ngoài học tập. Làm ơn đấy Lee Bum Soo, hãy cho tôi vào nhà lấy kính của mình và sách vở cho So Eul. Anh thừa biết tôi bị loạn thị mà”. Được biết, con gái hiện chuyển tới Indonesia sống cùng nữ MC.

Biến căng: Nam diễn viên hạng A bị vợ tố phản bội bằng thủ đoạn tinh vi, có hành động gây phẫn nộ với con gái-1

Lee Yoon Jin tố ông xã Lee Bum Soo phản bội

Biến căng: Nam diễn viên hạng A bị vợ tố phản bội bằng thủ đoạn tinh vi, có hành động gây phẫn nộ với con gái-2

Chưa hết, tài tử hạng A còn được cho là đã cư xử tệ với con gái 13 tuổi

Trong bài đăng, Lee Yoon Jin còn bức xúc tố gia đình nhà chồng vong ơn bội nghĩa: “Trong khoảng thời gian Lee Bum Soo gặp rắc rối pháp lý, tôi đã thức trắng nhiều đêm tìm hiểu sách luật để giúp đỡ anh ta. Khi Lee Bum Soo gặp khó khăn tài chính, tôi còn bán nhẫn, quà tặng, thậm chí rút cả tiền trong tài khoản của bố mẹ đẻ cho anh ta giải quyết tình hình. Nhưng đổi lại, mẹ chồng lại sỉ nhục tôi trước mặt bố mẹ đẻ bằng ngôn từ gay gắt như ‘Làm ơn chỉ bảo đứa con gái khốn kiếp của các người biết giữ đúng phép tắc đi’. Tôi đã khiến bố mẹ mình bị tổn thương. Tôi không còn mặt mũi để nhìn họ nữa”.

Nữ MC còn cầu xin ông xã hợp tác với cô để sớm hoàn tất thủ tục ly hôn: “Tôi kiệt sức rồi. Suốt 10 tháng qua, Lee Bum Soo cứ tìm cách phớt lờ yêu cầu được thuận tình ly hôn từ phía tôi. Đến bây giờ quá trình hòa giải ly hôn vẫn chưa thể diễn ra. Tôi hy vọng những lời cầu xin này có thể đến tai Lee Bum Soo. Ai đó làm ơn hãy chuyển những lời này của tôi đến cho anh ta. Việc này không chỉ đơn giản giải quyết bằng việc cấm cửa vợ và cắt đứt nguồn hỗ trợ tài chính là xong đâu nhé”.

Biến căng: Nam diễn viên hạng A bị vợ tố phản bội bằng thủ đoạn tinh vi, có hành động gây phẫn nộ với con gái-3

Lee Yoon Jin còn đăng đàn tố gia đình nhà chồng vong ơn bội nghĩa

Trước đó vào ngày 17/3, Chosun Ilbo đưa tin Lee Bum Soo và MC Lee Yoon Jin đã “đường ai nấy đi” sau 14 năm chung sống. Nguồn tin cho biết thêm vợ chồng tài tử họ Lee đã ly thân suốt 1 thời gian dài. Nữ MC hiện sống cùng con gái, trong khi đó, Lee Bum Soo đang chịu trách nhiệm chăm sóc con trai. Trên trang cá nhân, Lee Yoon Jin cho biết phiên tòa ly hôn sẽ sớm được diễn ra, đồng thời gửi lời xin lỗi vì khiến người thân, khán giả lo lắng.

Lee Bum Soo là nam diễn viên hạng A tại làng giải trí Hàn Quốc. Trong suốt sự nghiệp, tài tử trở nên quen mặt với khán giả toàn châu Á nhờ loạt tác phẩm đình đám như Vợ Tôi là gangster 3, On air, Bác sĩ Bong Dal Hee… Nam diễn viên hiện đảm nhận chức vụ trưởng khoa Nghệ thuật biểu diễn tại Đại học Shinhan (Hàn Quốc).

Biến căng: Nam diễn viên hạng A bị vợ tố phản bội bằng thủ đoạn tinh vi, có hành động gây phẫn nộ với con gái-4

Lee Bum Soo - Lee Yoon Jin vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn

Theo Phụ Nữ Mới


diễn viên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.