Biết đâu Khánh Thi và Chí Anh sẽ tái hợp?

Đã từngcó nhiều tình cảm dành cho nhau, chia tay là điều khiến nhiều người tiếc cho cặpđôi vàng Chí Anh Khánh Thi. Và mới đây, trò chuyện với chúng tôi, khi đặt ravấn đề tái hợp, Khánh Thi nói "Biết đâu chừng ấy là cái duyên"

Đã từngcó nhiều tình cảm dành cho nhau, chia tay là điều khiến nhiều người tiếc cho cặpđôi vàng Chí Anh - Khánh Thi. Và mới đây, trò chuyện với chúng tôi, khi đặt ravấn đề tái hợp, Khánh Thi nói "Biết đâu chừng ấy là cái duyên"

Các ngôi sao nên biết trước những áp lực mình gặp phải ở BNHV


- Chị thấy làm giám khảo tội không khi ghê gớm cũng bị ăn đòn mà nhạt cũngbị ném đá?

- Cái đó tùy theo cảm tình củakhán giả và báo chí nữa. Nhiều khi ở trong chương trình, tôi đứng ở góc độ giámkhảo chuyên môn mà góp ý nhiều về chuyên môn thì người ta bảo nặng quá. Và nếubớt chuyên môn đi, khen để khích lệ thí sinh thì lại mang tiếng nhạt quá.

Vậy có bao nhiêu người khen hay chê mình trong hơn 80 triệu dân? Tốt nhất mìnhcứ làm theo những gì là bản năng và ý kiến cũng như chuyên môn mình đã có.

Thứ nhất chấm ở đây là không phải chấm cho một thí sinh chuyên nghiệp đi thinhảy mà là chấm cho một ngôi sao đi thi nhảy. Và mình phải chấm thế nào để chohọ còn là một ngôi sao đang trên sàn thi đấu.

- Chị sợ sự khắt khe sẽ chạm vào lòng tự ái của các ngôi sao than gia Bướcnhảy hoàn vũ?

- Ngược lại, tôi nghĩ với tất cảthí sinh khi đi thi, họ sẽ phải biết trước những áp lực mình gặp phải, trong đócả cả việc khen và chê từ giám khảo và khán giả.

Cho nên, họ cảm thấy thế nào thì họ nên phải biết trước. Tôi không nói nhiều vàothí sinh, giống như là tôi, khi ra quốc tế thi đấu có thể tôi sẽ bị loại ngay từvòng gửi xe, mặc dù tôi là một nhà vô địch của Việt Nam. Đã đến Bước nhảyhoàn vũ thì họ phải bỏ cái mác của người nổi tiếng đi và phải vượt lênchính mình.

- Nhưng đâu phải ai cũng bỏđược mác người nổi tiếng, đứng trước những lời chê từ phía chị, họ thấy mất mặtvà quay lại nói chị ép uổng họ? Năm 2011, chị đã từng bị thí sinh Vũ Hoàng Điệptố cáo là ép uổng cô ấy đấy thôi!

- Tôi nghĩ mình không lo gì khimình đã làm đúng chuyên môn của mình. Tôi ngồi đúng vị trí của tôi ở trong Bước nhảy hoàn vũ, tôi làm tròn vai của mình và tôi sống đúng cái cách màtôi đã nghĩ.

Biết đâu Khánh Thi và Chí Anh sẽ tái hợp?
 

- Chị không sợ điềutiếng?

- Đã ngồi lên ghế nóng để nhậnxét một người khác thì mình phải biết vai trò của mình ở đâu.

- Đã bao giờ chị bị thí sinhBước nhảy hoàn vũ ghét sau cuộc thi chưa?

- Tôi không có nhiều bạn, nhưnghầu như năm nào cũng có thêm bạn từ bước nhảy hoàn vũ. Tôi không quan tâm rằngđến một cuộc thi thì mình phải có nhiều bạn mới, điều đó không quan trọng bằngviệc tôi biết tôi đang ở đâu và tôi đang làm gì.

- Chị cũng đang là một ca sĩ.Nhưng chị là ca sĩ mới vào nghề, so với các ca sĩ đang là thí sinh ở Bước nhảyhoàn vũ. Chị “chặt chém” họ trong Bước nhảy hoàn vũ, có sợ sau đi show họ sẽ“chặt chém” lại chị không?

- Tôi không bàn về việc mình làmca sĩ ở đây. Trong thời gian tham gia Bước nhảy hoàn vũ, tôi là mộtgiám khảo chấm nhảy. Tôi hoàn toàn đang sống với nó.

Tôi và Chí Anh không mang chuyện của chúng tôi ra để giễu nhại

- Mấy đêm vừa rồi thấy chị vàChí Anh có những cử chỉ rất thân mật trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ làm dấy lên“nghi án” hai người có thể sẽ tái hợp?

- Biết đâu chừng đấy là cáiduyên.

- Năm nay, chị và Chí Anhtung hứng nhiều hơn, có vẻ không còn căng thẳng như hai năm trước khi hai ngườimới chia tay?

- Cho hỏi ngược lại luôn là chođến đêm thi vừa rồi thì khán giả có thấy chương trình nhịp nhàng hơn không? Tấtcả đều đi theo một quy luật như vậy cả. Từ con người đến chương trình.

- Cứ đá nhau trên ghế nóngthế, có nhàm không chị?

- Đừng gọi là đá nhau! Hãy gọi đólà tranh luận, vì ai cũng có ý kiến của riêng mình. Hãy để ý kỹ nhé: Tôi khen ởmột điểm nào đó thì Chí Anh chê ở điểm khác, chứ không phải chúng tôi tranh luậnở cùng một điểm trong cách thể hiện của thí sinh. Khán giả mới chỉ để ý đến phầntôi thích và không thích cái gì thôi, chứ chưa để ý phần “đôi co” bọn tôi nóicái gì.

Biết đâu Khánh Thi và Chí Anh sẽ tái hợp?
 

- Sao chị lại để Chí Anh mang mình ra giễu nhãi trên truyềnhình, Chí Anh rất hay “vạch mặt” chuyện chị thích và bảo vệ trai đẹp trong cuộcthi này?

- Thực ra, Chí Anh nói những điềuđó tôi không quan tâm. Tôi chỉ gặp Chí Anh vào những buổi trực tiếp Bướcnhảy hoàn vũ thôi.

- Giữa hai người đã từng cótình yêu, giờ chia tay lại thấy mang nhau ra giễu nhại, dù là trên truyền hình,chị thấy có đáng không?

- Tôi không bàn luận về chuyệnnày. Tôi cũng không nghĩ là tôi mang chuyện của tôi ra để trêu. Và tôi cũngkhông nghĩ Chí Anh làm thế.

Không “xử” Ngọc Quyên và không quan tâm bị so sánh với Thu Minh

- Quay lại dự án MV Comebackto me chị sắp ra mắt, sau vụ Ngọc Quyên “mượn” trường quay của chị để làm bộ ảnhMàu đen của sự nổi loạn, chị giải quyết sao?

- Thực ra tôi chẳng xử lý gì cảvà tôi cũng không quan tâm đến vấn đề đó lắm.

- Sau vụ lùm xùm đó, chị thấyđược mặt trái của showbiz chưa?

- Thị phi lúc nào cũng xảy raxung quanh mình. Không chỉ khi mình vào showbiz đâu. Quan trọng là mình sống vớithị phi thế nào thôi.

- Vậy chị chọn cách sống thếnào?

- Tôi không quan tâm đến thị phi.Tôi có nghe vài báo lấy những đoạn tôi viết trên Facebook và giật tít. Tôi chẳngthanh minh bởi cái đó không có ý nghĩa gì với mục đích ra MV của tôi. Mục đíchra MV của tôi khác và không liên quan gì đến Ngọc Quyên. Tôi không thích đụngchạm nhiều đến các ê kíp vì đó không phải là lỗi của một người mẫu.

Biết đâu Khánh Thi và Chí Anh sẽ tái hợp?
 

- Chị có quan tâm đến khả năng của mình không khi chuyển qualàm ca sĩ không?

- Tôi thự nhận thấy khả năng hátcủa mình tốt.

- Chị không nghe người ta“ném đá” giong hát của chị trên báo à?

- Tôi nghe rồi! Chê nhiều và khencũng nhiều.

- Gần đây người ta so sánhcách ăn mặc của chị với sự kiệm vải của ca sĩ Thu Minh, chị cũng đang hướng tớitrào lưu sexy à?

- Tôi không quan tâm đến chuyệnso sánh tào lao đó. Những bộ trang phục tôi mặc luôn đi theo với tiết mục củachương trình tôi xuất hiện

Theo VTC News



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.