Brad Pitt đáp trả ca sĩ chỉ trích Angelina Jolie cắt ngực

Brad Pitt cho rằng anh nợ Melissa Etheridge “một cuộc gọi” sau khi ca sĩ nhạc rock chỉ trích quyết định phẫu thuật cắt ngực để ngăn ngừa nguy cơ ung thư của Angelina Jolie.

Brad Pitt cho rằng anh nợ Melissa Etheridge “một cuộc gọi” sau khi ca sĩ nhạc rock chỉ trích quyết định phẫu thuật cắt ngực để ngăn ngừa nguy cơ ung thư của Angelina Jolie.

Angelina Jolie cùng Brad tham dự buổi công chiếu phim World War Z.

Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ Etheridge, 52 tuổi, từng chống chọi và chiến thắng căn bệnh ung thư vú vào năm 2005 do mang gen lỗi BRCA-1 giống như Angelina Jolie.

Đánh giá về quyết định cắt bỏ bầu ngực của nữ diễn viên Hollywood, Etheridge nói: “Tôi không coi đó là sự lựa chọn dũng cảm. Tôi thực sự nghĩ rằng đó là lựa chọn sợ hãi mà bạn đưa ra khi đối mặt với ung thư”.

Sau khi biết được chuyện này qua báo chí, Brad Pitt có vẻ đã rất khó chịu. “Ồ, tôi không biết, Melissa là một người bạn cũ mà lâu tôi không gặp, tôi sẽ gọi cho cô ấy để hỏi xem thực hư ra sao, quan điểm thế nào”, Brad chia sẻ với phóng viên trong dịp ra mắt bộ phim World War Z.

Etheridge cũng từng chiến thắng căn bệnh ung thư vú

Brad từng gọi hôn thê của mình là “người hùng” khi miêu tả quãng thời gian cô tiến hành phẫu thuật để ngăn ngừa nguy cơ ung thư. Người hâm mộ trên toàn thế giới cũng ca ngợi ngôi sao của phim Salt “dũng cảm” khi làm như vậy và coi cô là gương sáng để noi theo.

Jolie cũng đã trở lại thảm đỏ để ủng hộ cho Brad ra mắt phim mới. Theo tiết lộ của Brad, sở dĩ anh nhận lời đóng phim World War Z là bởi sự động viên của con trai Maddox, vốn là fan của phim hành động.

Theo TTVH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.