Bước nhảy Hoàn vũ: Thu Minh không có đối thủ

Càng vào vòng trong, “sexy lady” Thu Minh càng chứng tỏ với khán giả rằng cô là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Càng vào vòng trong, “sexylady” Thu Minh càng chứng tỏ với khán giả rằng cô là một trong những ứng viênhàng đầu cho danh hiệu quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay. Điều nàyđược thể hiện khá rõ khi trong đêm thi thứ 7 cuộc thi này, Thu Minh một lần nữathể hiện xuất sắc bài nhảy của mình để dành số điểm rất cao: 37 điểm từ phía bangiám khảo.


Tại liveshow 7 của cuộc thi Bướcnhảy hoàn vũ 2011, tất cả 6 thí sinh đã cùng nhau tranh tài ở vũ điệu Samba nóngbỏng, vui tươi, sôi động và sau đó, cả 6 cặp cùng nhảy một bài chung ở vũ điệuCha cha cha trên nền nhạc của ca khúc Let’s Get Loud, với bài nhảy chung này,ban giám khảo không chấm điểm mà chỉ nhận xét. Đây cũng là cơ hội để ban giámkhảo và cả khán giả có thể nhìn thấy sự nổi trội đặc biệt của từng thí sinh.

Bước nhảy Hoàn vũ: Thu Minh không có đối thủ

Bài nhảy của Thu Minh có những màn "tung hứng" rất đẹp mắt

Ca sỹ Thu Minh trong một lần đithảo cầm viên cùng với bạn nhảy Lachezar đã nảy ra ý tưởng cho điệu Samba củamình – thiên nhiên và hoang dã, trên nền nhạc của ca khúc Dance Of Birds. Vớibài thi này, dường như “sexy lady” không bị mắc lỗi kỹ thuật nào, ngoại trừ vìquá chủ động trên sàn diễn nên đôi khi lỗi nhạc (lời của giám khảo Khánh Thi),nhưng sau đó bằng bản lĩnh sân khấu, Khánh Thi cho rằng cô đã lấy lại được sựnhịp nhàng rất nhanh chóng. Dễ dàng nhận thấy thần thái và sự biểu cảm rất tốtcủa Thu Minh trong đêm hôm nay, giám khảo Đức Huy nửa đùa nửa thật rằng “ThuMinh chưa lắc hông đủ mạnh”.

Với bài nhảy xuất sắc này, ThuMinh tiếp tục nhận được số điểm rất cao từ phía ban giám khảo: 37 điểm và nghiễmnhiên trở thành cặp thí sinh đầu tiên lọt vào đêm thi thứ 8 của cuộc thi. Từ đầucuộc thi đến giờ, có thể nói Thu Minh là thí sinh giữ được phong độ ổn định nhấtkhi liên tục lọt vào top 3 cặp thí sinh có số điểm cao nhất tại các đêm thi. Nếucứ tiếp tục xuất sắc như vậy, nhiều khả năng Thu Minh sẽ đăng quang ngôi vị caonhất của Bước nhảy hoàn vũ 2011.

Thủy Tiên đã chọn bản hits đanghot của cô đào Jennifer Lopez là on The Floor để trình diễn bài thi của mình.Vẫn là những động tác khó thực hiện, những bước chân khá tốt và nhịp nhàng,những cái lắc hông tuy chưa thật sự chuyên nghiệp như một vũ công nhưng khá điệunghệ… đó là tất cả những gì Thủy Tiên thể hiện trong đêm thi vừa qua. Đặc biệt,cô còn có màn xoạc chân ở cuối bài rất ấn tượng. Giám khảo “khó khăn” nhất vớiThủy Tiên ở các đêm trước là Khánh Thi cũng đã dành cho cô những ưu ái, KhánhThi nhận xét Thủy Tiên đã thực sự thả hồn vào điệu nhảy.

Bước nhảy Hoàn vũ: Thu Minh không có đối thủ

Thủy Tiên đã thực sự thả hồn vào điệu nhảy

Thanh Thúy đêm nay rất tự tin,tươi vui… điều này thể hiện sự ổn định trong tâm lý của cô. Dẫu bài thi không cóquá nhiều kịch tính và đôi chỗ còn chệch choạc nhưng Thanh Thúy đã đắm mình đượcvào trong vũ điệu của mình cùng bạn nhảy Alex, đạo diễn Quang Dũng cho rằngThanh Thúy “đem lại sự gần gũi cho bộ môn khiêu vũ” khi nhìn Thúy nhảy. Tuynhiên cả ban giám khảo và có lẽ, khán giả cũng cho rằng Thanh Thúy hoàn toàn cóthể bốc lửa hơn, say đắm hơn ở vũ điệu Samba đêm nay, cô “còn thiếu sự đặc biệt”– giám khảo Chí Anh chia sẻ.

Với màn nhảy không thật sự thànhcông, Thanh Thúy bị nhận số điểm thấp nhất từ phía ban giám khảo: 34 điểm. Vớisố điểm này, Thanh Thúy suýt bị loại nếu không nhờ vào những tin nhắn bìnhchọn của khán giả. Đây thật sự là một đêm diễn khiến Thanh Thúy phải rút kinhnghiệm và cố gắng hơn tại những đêm thi sau nếu muốn “làm nên chuyện” tại cuộcthi năm nay.

Bước nhảy Hoàn vũ: Thu Minh không có đối thủ

"Hiện tượng" Thanh Thúy suýt bị loại tại đêm thi 7

Trên nền nhạc của ca khúc nổitiếng Hips Don’t Lie sôi động, Nguyên Vũ cũng truyền tải được không khí ấy chokhán giả, nhưng chủ yếu là qua ca khúc sôi động chứ anh vẫn chưa thật sự thuyếtphục lắm trong cách nhảy của mình. Trông anh có vẻ chưa đủ “lửa” để đốt cháy sàndiễn trong điệu Samba và ca khúc tuyệt vời ấy. Tuy nhiên, Nguyên Vũ là người rấtchịu khó đầu tư về trang phục và ý tưởng. Điều cần thiết cho Nguyên Vũ ở nhữngvòng thi kế là anh phải rèn luyện kỹ thuật và sự linh hoạt trong từng bước nhảyhơn nữa.

Đậm chất bóng đá, đó là những gìmà Phạm Anh Khoa cùng bạn nhảy đem đến trong vũ điệu Samba lần này của anh. Đâylà ý tưởng của Anh Khoa, một chàng rocker rất yêu bóng đá. Với bài thi này, cóthể không thấy được rõ kỹ thuật của Anh Khoa nhưng sự hồn nhiên, tự nhiên củaanh trong mỗi bước nhảy cũng làm cho người xem thấy thú vị. Nhạc sỹ Đức Huykhông tiếc lời khen ngợi Khoa rằng: “Nhảy samba như không nhảy, rất tự nhiên”.

Diễn viên hài Đại Nghĩa là thísinh phải dừng cuộc chơi ở đêm thứ 7 này. Việc đi đến vòng thi thứ 7 đã là mộtbất ngờ đối với riêng bản thân anh. Và trong các đêm thi xuyên suốt từ đầu đếngiờ, khán giả đều có thể nhận thấy sự nỗ lực nghiêm túc của Đại Nghĩa, họ cònđược anh “khuyến mãi” thêm sự hài hước, vui nhộn trong từng bước nhảy, bài nhảycủa anh cùng bạn diễn Valeriya. Chính vì thế, Đại Nghĩa dừng cuộc chơi trong mộttâm thế rất nhẹ nhàng, có lẽ anh cũng hài lòng với tất cả những gì anh đạt đượctại Bước nhảy hoàn vũ 2011. Đây sẽ là một trải nghiệm khó quên của Đại Nghĩa.

Bước nhảy Hoàn vũ: Thu Minh không có đối thủ

Cặp đôi của diễn viên Đại Nghĩa chia tay cuộc thi 1 cách nhẹ nhàng

Với vũ điệu Samba, trong đêm thivừa rồi, Đại Nghĩa nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo, Chí Anh thậm chícòn cho rằng, anh là thí sinh nam duy nhất trong đêm thi có những động tác và vũhình chuẩn nhất. Còn Khánh Thi thì “ngạc nhiên” với những gì cặp đôi này thểhiện trong đêm nay. Mặc dù, cùng hơn Thanh Thúy và Anh Khoa 1 điểm (Đại Nghĩa:35 điểm, Thanh Thúy và Anh Khoa: 34 điểm) nhưng Đại Nghĩa buộc phải dừng cuộcchơi vì có số lượng bình chọn của khán giả thấp hơn.

Như vậy, đêm thi thứ 7 đã chính thức lộ diện Top 5 thí sinhxuất sắc của Bước Nhảy Hoàn Vũ đi tiếp vào vòng trong, đó là: Phạm Anh Khoa, ThuMinh, Thanh Thúy, Thủy Tiên và Nguyên Vũ. Top 5 này sẽ có một tuần để nghỉ ngơiđể chính thức bước vào đêm thi thứ 8 đầy cam go được tổ chức vào ngày 19/06 tạithành phố biển Vũng Tàu.


Theo Vnmedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.