Ca sĩ Khánh Phương: Cuộc sống giàu có, từng nói gì về tiêu chí chọn vợ?

Những năm gần đây, ca sĩ Khánh Phương ít chạy show vì không bị áp lực bởi việc kiếm tiền. Hồi tháng 5, anh khẳng định vẫn độc thân do ưu tiên phát triển sự nghiệp.

Thiếu gia nhà giàu, sở hữu tài sản "khủng"

Khánh Phương sinh năm 1981, từng được khán giả biết tới với bản hit Chiếc khăn gió ấm (2008). Không chỉ là ca sĩ nổi tiếng, Khánh Phương còn được biết tới là "cậu ấm" của gia đình có truyền thống kinh doanh.

Nam ca sĩ hiện sống trong căn biệt thự 6 tầng, tọa lạc ở quận 1 (TPHCM). Được biết, cơ ngơi này là tài sản chung của gia đình Khánh Phương. Ngoài ra, ca sĩ còn sở hữu một căn nhà khác ở quận 5 và một căn nhà tại Hà Nội.

Ca sĩ Khánh Phương: Cuộc sống giàu có, từng nói gì về tiêu chí chọn vợ? - 1

Khánh Phương sống cùng cha mẹ trong căn nhà đồ sộ tọa lạc ở quận 1 (TPHCM) (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong chương trình Chuyện của sao năm 2018, giọng ca Chiếc khăn gió ấm từng cho biết, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, anh tự hào khi tự kiếm tiền lo cho cuộc sống bản thân, không phụ thuộc bố mẹ.

Nói về chuyện "ở nhà triệu đô", Khánh Phương chia sẻ trong chương trình: "Thật sự tôi có 2 nhà ở quận 1 và quận 5. Nhà tại quận 1 thì bố mẹ ở nhiều hơn. Có lần phóng viên đến thăm , thấy nhà đẹp nên quay lại chứ thật sự tôi không muốn khoe, bởi đó là tài sản của bố mẹ, không phải của tôi".

Ca sĩ Khánh Phương: Cuộc sống giàu có, từng nói gì về tiêu chí chọn vợ? - 2

Khánh Phương ở tuổi 42 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau thời đỉnh cao, những năm gần đây Khánh Phương vẫn hoạt động ca hát nhưng không chạy show ồ ạt. Anh thừa nhận không bị áp lực bởi việc kiếm tiền.

Hồi đầu năm, Khánh Phương gây chú ý khi "lãi đậm" nhờ chứng khoán. Sau đó, có một số ý kiến cho rằng nam ca sĩ "không mặn mà âm nhạc" vì đã là "đại gia cổ phiếu".

Khánh Phương phản hồi vấn đề này trên truyền thông hồi tháng 5: "Không phải tôi giàu quá nên bỏ đi hát, vì từ cuối năm 2022, tôi mới làm kinh doanh và bén duyên đầu tư cổ phiếu. Tôi giàu hay nghèo không liên quan đến đi hát.

Dù tôi có là kẻ lang thang ngoài đường hay là tỷ phú USD, tôi vẫn sẽ đi hát vì đam mê đó là bất tận, ăn vào máu nên không thể tách rời. Lý do chỉ bởi tôi bận rộn hơn nên kén show, không còn đi hát nhiều như trước nữa".

Khánh Phương cũng khẳng định anh không dám nhận mình "thành đạt, giàu có" mà chỉ là người bình thường, đời sống không thiếu thốn vật chất.

Đời tư kín tiếng, tin đồn "bí mật kết hôn"

Trong hơn 15 năm hoạt động, Khánh Phương hiếm khi công khai chuyện tình cảm. Anh khẳng định mình thuộc kiểu người "đào hoa nhưng không yêu nhiều". Sau một số cuộc tình đổ vỡ, những năm qua, nam ca sĩ xây dựng hình tượng độc thân.

Tháng 7 vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin nam ca sĩ 8X đã có vợ. Thời điểm đó, truyền thông liên hệ với nam ca sĩ để làm rõ về thông tin này, nhưng anh cho biết "sẽ có phản hồi sau". Mặc dù vậy, đến nay, Khánh Phương chưa bao giờ lên tiếng chính thức về tin đồn hôn nhân.

Ca sĩ Khánh Phương: Cuộc sống giàu có, từng nói gì về tiêu chí chọn vợ? - 3

Khánh Phương biểu diễn tại một chương trình năm 2021 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trước đây, Khánh Phương cho biết khi bước sang tuổi 40, anh nhiều lần bị gia đình thúc giục lấy vợ. Ca sĩ cho rằng để lựa chọn bạn đời phù hợp không phải chuyện dễ dàng, nhất là đối với người nổi tiếng. 

Hồi tháng 5, Khánh Phương xuất hiện tại một sự kiện và có nhiều chia sẻ về chuyện đời tư. Anh khẳng định mình vẫn độc thân vì ưu tiên phát triển sự nghiệp, chăm sóc cha mẹ. Nam ca sĩ quan niệm trong cuộc sống nhiều thứ quan trọng hơn tình yêu đôi lứa.

"Thời đại này, tình yêu và hôn nhân chỉ là tạm thời, tất cả đều có thể bắt đầu và kết thúc bất kỳ lúc nào. Hai người yêu nhau, có thể yêu hoài 8-10 năm vẫn thấy vui vẻ mà không cần đến đám cưới.

Nhưng có những đôi đăng ký kết hôn được nửa năm đã nhận ra khác biệt không thể dung hòa thì cũng xa nhau. Vì vậy, tôi nghĩ chuyện tình cảm đôi lứa hay hôn nhân chỉ là tương đối, quan trọng là sự hòa hợp và hy sinh cho nhau", Khánh Phương nói.

Ca sĩ Khánh Phương: Cuộc sống giàu có, từng nói gì về tiêu chí chọn vợ? - 4

Ca sĩ thường chia sẻ về cuộc sống độc thân trên trang cá nhân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Về tiêu chí chọn "nửa kia", Khánh Phương nói anh thích mẫu con gái mang lại cảm giác thoải mái, vui vẻ. 

"Tôi không phải người lý trí trong chuyện tình cảm, đặt ra những tiêu chí cụ thể rồi đi tìm người phụ nữ vừa khớp những điều đó để làm vợ dù cảm xúc không có nhiều. Tôi nghĩ nếu có cảm xúc, sự thăng hoa thì mối quan hệ mới vui vẻ, lâu bền được", ca sĩ cho hay.

Khánh Phương cũng tiết lộ thêm, anh không phải kiểu đàn ông đi làm có bao nhiêu tiền đưa hết cho vợ. "Tất nhiên khi phụ nữ có sở trường quản lý các chi phí sinh hoạt thì mình nên giao cho họ, thí dụ như tháng đưa 100 triệu đồng để chi tiêu trong nhà", anh chia sẻ ở sự kiện.

Nam ca sĩ cũng tin rằng những cô gái có hiếu với cha mẹ thì sẽ có những tố chất, đức hạnh tốt.

"Vợ tôi nhất định phải làm bố mẹ tôi vui và thấy yên tâm. Tôi luôn tìm một người phụ nữ có tâm, biết lo lắng cho gia đình, chung thủy, biết hy sinh và nhẫn nhịn. Đó là những yếu tố quan trọng để đồng hành với nhau lâu dài", Khánh Phương nói thêm.

Khánh Phương sinh năm 1981 tại TPHCM. Anh có 3 bằng đại học gồm ngữ văn Trung Quốc, báo chí và luật nhưng chọn theo nghiệp ca hát.

Năm 2001, Khánh Phương lập nhóm nhạc MP5 cùng Trương Thế Vinh, Trần Tuyên, Phương Tài. Sau khi nhóm tan rã, anh bắt đầu sự nghiệp solo năm 2006.

Năm 2008, tên tuổi Khánh Phương được đông đảo khán giả biết đến nhờ ca khúc Chiếc khăn gió ấm. Sau đó, anh có nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như: Tựa vào vai anh, Ngàn lần khắc tên em, Mưa thủy tinh, Đành thôi quên lãng...

Từ cuối năm 2022, Khánh Phương gây chú ý vì tham gia đầu tư chứng khoán. Hồi tháng 6, ca sĩ bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước phạt 245 triệu đồng vì mua bán "chui" cổ phiếu.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ca-si-khanh-phuong-cuoc-song-giau-co-tung-noi-gi-ve-tieu-chi-chon-vo-20230907114112762.htm

Khánh Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.