Cẩm Vân: “Hưng làm việc rất chuyên nghiệp và nề nếp”

Cố vấn của đội Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ Cẩm Vân, cũng như Hồ Quỳnh Hương và Thanh Bùi của đội Hà Hồ đã bày tỏ quan điểm của mình về cách làm việc của hai HLV này trong suốt thời gian qua cũng như Cuộc thi The Voice.

Cố vấn của đội Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ Cẩm Vân, cũng như Hồ Quỳnh Hương và Thanh Bùi của đội Hà Hồ đã bày tỏ quan điểm của mình về cách làm việc của hai HLV này trong suốt thời gian qua cũng như Cuộc thi The Voice.

Mấy ngày vừa qua, sóng gió đã liên tiếp nổi lên ở showbiz với bình luận của diva Thanh Lam trong bài trả lời phỏng vấn với nội dung: “Khi xem chương trình này, tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng được hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được”. Với phần trả lời này, Thanh Lam đã gặp không ít những phản ứng của độc giả và đặc biệt là fan hâm mộ của Hà Hồ, Mr Đàm. Là những nghệ sĩ trực tiếp làm việc và giúp Mr Đàm, Hà Hồ trong Cuộc thi The Voice là ca sĩ Cẩm Vân, Hồ Quỳnh Hương và Thanh Bùi đã có những chia sẻ và cách nhìn đầy khách quan về cách làm việc của 2 HLV Mr Đàm – Hà Hồ trong những ngày qua.

 Ca sĩ Cẩm Vân



 Ở góc độ là một ca sĩ làm nghề lâu năm tôi thấy rằng tất cả nghệ sĩ chúng ta đi lên cũng đều bằng con số 0 và điều quan trọng của người nghệ sĩ cần chinh phục nhất ở trên sân khấu chính là khán giả, còn phần kỹ thuật chỉ là cái hỗ trợ tiếp theo. Ở Hưng tôi đánh giá cậu ta là một người có tâm huyết với nghề và luôn nỗ lực hết mình. Để có được một sự nghiệp và lượng khán giả ủng hộ lớn như ngày hôm nay đó không phải là chuyện đơn giản. Một người nghệ sĩ đã có vị trí và được ủng hộ như vậy tôi thấy họ phải là một người thông minh và biết chạm tới cái gì khán giả cần. Theo quan điểm của tôi, mỗi nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu đều có một hướng đi riêng và cũng không nên chỉ trích một người nào hết trên con đường của họ, mặc dù đó là đúng hay là sai.

Tôi cũng từng làm việc với Hưng ở một vài chương trình chứ không chỉ riêng Cuộc thi The Voice này. Ở những show Hưng tổ chức, tôi cảm thấy rất ngạc nhiên bởi cách làm chuyên nghiệp, nề nếp mà mình cảm thấy nhiều chương trình khác không làm được. Dĩ nhiên, giọng hát trời cho là một, nhưng những gì Hưng làm được và thể hiện trong thời gian qua đã được chứng tỏ bằng những thành quả và khán giả của Hưng hiện tại cũng rất lớn. Tôi thấy Hưng là một người biết tôn trọng đồng nghiệp và tôn trọng khán giả.

Trong quá trình tập luyện với thí sinh The Voice, tôi thấy Hưng cũng rất tôn trọng thí sinh và không hề bảo thủ ép thí sinh phải đi theo một khuôn mẫu của cậu ta. Hưng biết cách khai thác triệt để những thế mạnh và giúp từng thí sinh khai thác được những thế mạnh đó. Có thể nói Hưng là một người rất tâm huyết và luôn hết mình trong cách chỉ bảo các thí sinh.

 Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương


Tôi thấy Hà Hồ có nhiều điểm rất đáng yêu, Hà có nhiều tố chất về giải trí, đặc biệt là năng khiếu cảm nhận nhạc. Hiện nay, đi hát không chỉ có "phục vụ" khán giả bằng tai mà còn cả bằng mắt nữa, điều đó thì ở đội Hà Hồ có quá nhiều thế mạnh. Tôi thấy cô ấy rất nhiệt tình "sống, chết" cùng thí sinh của mình. Tuy chưa cộng tác với Hà Hồ nhưng qua buổi huấn luyện chung vừa rồi tôi đánh giá cao Hà về sự chuẩn bị. Mà không riêng gì Hà Hồ chuẩn bị, ngay cả ekip của cô ấy cũng đều rất chu đáo và lỹ lưỡng. Đó là những thực tế tôi nhìn thấy từ Hà Hồ trong buổi tập huấn cho thí sinh, còn các đội khác tôi không tham gia cố vấn nên không so sánh được. Chúc Hà Hồ luôn vững tin ở phía trước, dù cuộc chơi có đi đến đâu cũng không quan trọng, vì các HLV khác toàn là anh chị "cao thủ".

Ca nhạc sĩ Thanh Bùi


Tôi từng có thời gian làm việc với Hà Hồ và cũng cảm thấy rất hãnh diện vì được làm việc với người có tài như cô ấy. Trong Cuộc thi The Voice, tôi thấy cô ấy rất cởi mở và vui vẻ với các thí sinh. Thậm chí Hà Hồ còn trực tiếp đệm đàn và hướng dẫn rất nhiệt tình cho các thí sinh. Tôi thấy Hà hiểu được một người nghệ sĩ cần phải làm những gì để giúp mình tốt nhất, nên cô ấy luôn biết cách truyền tải cảm xúc, tâm hồn trong những bài hát cho các thí sinh. Với một người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và vị trí như ngày hôm nay, những kinh nghiệm mà Hà Hồ chỉ dạy cho thí sinh không có giá trị vật chất nào có thể mua được. Mỗi ca sĩ có một con đường đi, một thế mạnh riêng trên con đường sự nghiệp, vì vậy tôi thấy Hà Hồ đang làm rất tốt vai trò của mình với cách truyền tải những kinh nghiệm, cách làm việc tốt nhất cho mỗi thí sinh.

Theo Tinnhanh



Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.