'Cân' nhan sắc Khanh Chi Lâm và Hương Giang Idol

Thí sinh chuyển giới trong cuộc thi "Vietnam Idol" có phần nhỉnh hơn so với nhan sắc của "đàn chị" Lâm Chí Khanh.

Thí sinh chuyển giới trong cuộc thi "Vietnam Idol" có phần nhỉnh hơn so với nhan sắc của "đàn chị" Lâm Chí Khanh.

Hương Giang Idol và Khanh Chi Lâm đang là hai giọng ca chuyển giới hot trong showbiz Việt. Cả 2 sau khi chuyển giới đều nhận được sự chú ý của khán giả. Tuy vậy nhìn lại những hình ảnh của 2 "người đẹp chuyển giới" có thể thấy nhan sắc của Hương Giang Idol nổi trội hơn rất nhiều.

Từ vòng thử giọng của Vietnam Idol, Hương Giang đã khiến ban giám khảo phải đeo kính râm về độ sexy với những đường cong nóng bỏng. Tiếp đó, nếu như cô không tiết lộ về quá khứ từng là đàn ông có lẽ ít ai biết Hương Giang là một người đẹp chuyển giới.

Hương Giang Idol

Đứng trên sân khấu của Vietnam Idol Hương Giang thường xuyên lựa chọn những bộ cánh sexy, quyến rũ, khoe những đường cong nữ tính của cơ thể. Giọng hát không thật sự tốt song gu thời trang ăn mặc của Hương Giang khó thí sinh nào trong Vietnam Idol năm nay có thể sánh được.

Còn Khanh Chi Lâm, trong những hình ảnh mới nhất, cô lộ rõ vẻ nam tính trên khuôn mặt còn nhiều góc cạnh. Gu thời trang của cô cũng còn nhiều điều phải bàn. Cô hay lựa chọn những bộ đồ cánh khá sặc sỡ, sến, lòe loẹt cùng lối trang điểm quá cầu kỳ, kém tự nhiên. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên đeo những phụ kiện to bản, khá thô kệch.

Lâm Chí Khanh sau khi chuyển giới thành Khanh Chi Lâm.

Đặc biệt, có lẽ chưa quen với cuộc sống mới nên cách đi đứng và tạo dáng của Khanh Chi Lâm còn khá gượng gạo và mất tự nhiên. Giọng hát của cô vẫn còn như hồi còn là "đàn ông". Cô cũng thường xuyên "nhá hàng" bằng những hình ảnh long lanh như hot girl đích thực trên các trang mạng. Tuy nhiên, hình ảnh ngoài đời lại khác xa khiến người hâm mộ cũng dễ bị hụt hẫng hơn. Nếu như Lâm Chí Khanh thực hơn trên mạng xã hội ảo sẽ không tạo cảm giác quá chờ đợi của công chúng vào một Khanh Chi Lâm cực nữ tính ngoài đời.

Lâm Chi Khanh trong hình và ngoài đời thực khác nhau một trời một vực.
Theo Tiin


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.