Cặp với Cao Thái Sơn, Hồng Quế còn rẻ tiền hơn

Trước khi là gái ngoan Hồng Quế nổi tiếng với scandal đánh người, ảnh nude, ảnh ăn mặc phản cảm, cô được mọi người gọi là gái hư trong showbiz. Sau khi tuyên bố ngoan Hồng Quế cặp với Cao Thái Sơn, hình ảnh ngoan của Hồng Quế bị cho còn rẻ tiền hơn.

Trước khi là gái ngoan Hồng Quế nổi tiếng với scandal đánh người, ảnh nude, ảnh ăn mặc phản cảm, cô được mọi người gọi là gái hư trong showbiz. Sau khi tuyên bố ngoan Hồng Quế cặp với Cao Thái Sơn, hình ảnh ngoan của Hồng Quế bị cho còn rẻ tiền hơn.

Trước khi ngoan: hư
 
Trước khi tuyên bố trở thành gái ngoan, Hồng Quế "ngập" trong những scandal. 15 tuổi bản lĩnh trình diễn quần áo không nội y; 18 tuổi, Hồng Quế đã tự biến mình thành kẻ côn đồ khi tham gia “đánh ghen hội đồng”. Cô tự biến mình thành kẻ xảo trá khi cố tình kêu oan về vụ ẩu đả. Lúc đầu, Quế kiên quyết chối tội, thậm chí lớn tiếng kêu người khác, báo chí vu oan cho mình. Tuy nhiên, sau một thời gian công an điều tra, Quế đã phải "ngoan ngoãn" đi nộp phạt và gửi lời xin lỗi công chúng.
 
Chưa hết ồn ào về vụ đánh người, Hồng Quế lại được dư luận nhắc tên khi cô ngang nhiên vi phạm luật giao thông: không đội mũ bảo hiểm "phi" xe máy ngoài đường.
 
Cô tự bôi bẩn tên tuổi với phong cách ăn mặc “chướng mắt”. Khi thì khoe thân hình trong những bộ bikini, khi thì ảnh nude, hay quên nội y trên sàn diễn hay mặc những bộ váy thiếu thẩm mỹ, khoe thân phản cảm đến tham dự các sự kiện khiến người ta chói mắt. Tên của Hồng Quế nóng rực trên truyền thông bởi nụ hôn đồng tính với diễn viên Quỳnh Hoa.
 
Tưởng thế đã là ghê gớm lắm nhưng hóa ra tài không biết xấu hổ của cô người mẫu mới 18 tuổi còn hơ nhiều. Mới đây nhất, Hồng Quế tự chui vào thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế 2012 tại Hà Nội gây scandal với bộ váy khoe da thịt. Tên tuổi của Hồng Quế tràn ngập trên cách trang báo mạng.
 
Tuy nhiên, những gì Hồng Quế làm chỉ thể hiện sự ngông cuồng của tuổi trẻ. Hồng Quế chỉ là một đứa trẻ, hiếu thắng, ngông cuồng. Ở Hồng Quế còn có chút tự tin thái quá của một người nổi tiếng hơi sớm.
 
 Cặp với Cao Thái Sơn,hình ảnh Hồng Quế còn rẻ tiền hơn
Cặp với Cao Thái Sơn, hình ảnh Hồng Quế còn rẻ tiền hơn
Sau khi ngoan: rẻ tiền
 
Trước những điều tiếng mà dư luận giành cho mình, con ngựa bất kham Hồng Quế đã thay đổi và dần trở thành một cô gái trưởng thành, biết suy nghĩ chín chắn nhiều hơn. Hồng Quế đã làm lại từ con số 0 với tất cả yêu thương của mọi người và lật sang 1 trang giấy trắng.
 
Sau khi tuyên bố ngoan, Hồng Quế ăn mặc kín đáo, tuy nhiên cô lại đi cặp kè với Cao Thái Sơn, chàng là ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt scandal liên quan đến vấn đề giới tính và tuyên bố sẵn sàng lên giường với bất kỳ ai.
 
Thay vì khoe thân, khoe da thịt như trước kia, Hồng Quế diễn trò cặp kè với Cao Thái Sơn. Cô thường xuyên tung những bức ảnh âu yếm, hôn hít  nhau qua đêm cùng phòng với Cao Thái Sơn trên trang cá nhân, úp úp mở mở chuyện tình cảm.
 
Cặp với Cao Thái Sơn, Hồng Quế bị lu mờ, hơn nữa hình ảnh của cô còn bị chê là rẻ tiền hơn khi khóa môi với chàng ca sĩ này. Bởi ai cũng biết đó trước đó, Cao Thái Sơn công khai "cặp kè" với Quế Vân (nữ ca sĩ từng bị tố đánh người cùng với Hồng Quế, người chị em tốt với cô). 
 
Sau khi trở thành gái ngoan, hình ảnh của Hồng Quế đã lật sang trang giấy khác, nhưng trang giấy này nhiều người cho rằng còn rẻ tiền chướng tai gai mắt hơn trang giấy cũ.
 
Dường như sự ngoan của Hồng Quế chỉ đổi từ hình thức chiêu trò này sang chiêu trò khác, và kết quả của sự ngoan này vẫn chỉ khiến khán giả ném đá.
 
Theo ĐVO


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.