Cát Phượng: "Tôi đi Mỹ buồn lắm, khóc hoài, nằm khóc ướt gối"

"Tôi đi Mỹ buồn lắm, khóc hoài, buồn hắt buồn hiu" - Cát Phượng chia sẻ.

Mới đây, kênh YouTube của nghệ sĩ Cát Phượng đã đăng tải một clip Vlog quay lại cuộc sống của cô ở Mỹ. Cô quay cảnh đường phố ở Mỹ khá vắng vẻ, không nhộn nhịp, tấp nập như ở Việt Nam. Cát Phượng chia sẻ:

Cát Phượng: Tôi đi Mỹ buồn lắm, khóc hoài, nằm khóc ướt gối-1

Cát Phượng ở Mỹ

"Hôm nay là ngày thứ 3 tôi ở Mỹ. Ở Mỹ buồn lắm, ai mà hướng nội thì sống ở Mỹ được chứ hướng ngoại thì hơi bị buồn đấy. Tôi thì thế nào cũng được, hướng nội hướng ngoại đều ok hết, tôi thích nghi nhanh lắm. Khí hậu cũng như ở Sài Gòn, được cái mát mẻ hơn".

Cát Phượng cùng một người bạn đi siêu thị ở Mỹ, cũng khá vắng vẻ, không đông đúc như siêu thị ở Việt Nam, nhưng cũng đầy đủ thực phẩm, đồ ăn, có cả đồ Việt Nam, không thiếu gì. Cát Phượng nói: "Siêu thị ở Mỹ có mùi gì lạ lắm, không giống như ở Việt Nam.

Bây giờ không phải như ngày xưa, ở Việt Nam có gì thì bên Mỹ này cũng có luôn. Tôi đi siêu thị mua được cả dọc mùng để nấu canh chua tôm".

Nói rồi, Cát Phượng đi một vòng siêu thị và mua được đầy đủ nguyên liệu để nấu được canh chua tôm đậm chất Việt Nam. Nữ nghệ sĩ cho biết, dù ở Mỹ nhưng vẫn thích ăn các món truyền thống Việt Nam, nên phải đi chợ mua nguyên liệu về tự nấu. Cô nói:

"Cũng phải gần chục năm nay tôi không đi Mỹ nữa, chứ ngày xưa đi suốt. Lúc đó tôi đi Mỹ buồn lắm, khóc hoài, buồn hắt buồn hiu. Thời gian ấy tôi mới đẻ thằng Bom, phải để nó ở nhà để đi Mỹ diễn show, nhớ con khóc ướt gối luôn.

Cát Phượng: Tôi đi Mỹ buồn lắm, khóc hoài, nằm khóc ướt gối-2

Diễn xong show một cái là tôi ra máy bay về Việt Nam luôn để mong gặp con. Máy bay vừa đáp là tôi mừng quá trời.

Thời điểm đó, tôi hay đi diễn chung với anh Hữu Nghĩa, anh Nhật Cường. Tôi nói thật, người trẻ mà hướng nội thì mới qua Mỹ ở được chứ hướng ngoại là không ở được đâu vì buồn lắm.

Lần này tôi mới chính thức qua Mỹ để đi chơi chứ không phải diễn show gì cả, nên tâm lý thoải mái hơn. Nhưng chơi đâu chưa thấy, chỉ thấy ở nhà nấu cơm.

Tôi nấu cơm cho đứa em về ăn. Em tôi đi làm cực lắm, đi từ sáng sớm, tới tối mới về nhà.

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cat-phuong-toi-i-my-buon-lam-khoc-hoai-nam-khoc-uot-goi-a409378.html

Cát Phượng


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.