Câu chuyện của tôi thu 6 tỉ đồng giúp bệnh nhi mổ tim

Buổi bán đấu giá tranh ảnh của 14 nghệ sĩ nổi tiếng để quyên góp tiền mổ tim cho bệnh nhi, do diễn viên Ngô Thanh Vân khởi xướng, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TPHCM) vào đêm 234, với chủ đề Câu chuyện của tôi, đã thu về 170.000 USD.

Buổi bán đấugiá tranh ảnh của 14 nghệ sĩ nổi tiếng để quyên góp tiền mổ tim cho bệnhnhi, do diễn viên Ngô Thanh Vân khởi xướng, diễn ra tại Trung tâm Hội nghịWhite Palace (TPHCM) vào đêm 23-4, với chủ đề Câu chuyện của tôi, đã thu về170.000 USD.

Câu chuyện của tôi thu 6 tỉ đồng giúp bệnh nhi mổ tim
Bức tranh Đàm Vĩnh Hưng do họa sĩ Trần Trung Lĩnh thực hiện được bán với giá 50.000 USD. Ảnh: L.V.P. Hưng

 

Một con số bất ngờ cho nghệ sĩ có tranh ảnh thamgia và ban tổ chức. Trong số tranh ảnh của 14 nghệ sĩ, gồm có Đàm Vĩnh Hưng,Ngô Thanh Vân, Dustin Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn, Thành Lộc, Chi Bảo, Hồ NgọcHà, Linh Nga, Tăng Thanh Hà, Thanh Thảo, Quang Dũng, Hồng Nhung, Đan Trườngvà Đỗ Hải Yến, phần bán đấu giá tranh ảnh của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra gay cấnnhất và thu về số tiền cao nhất: 85.000 USD. Tất cả các bức tranh ảnh của 13nghệ sĩ còn lại đều được các mạnh thường quân mua.

Phần đấu giá cuộc hẹn hò 12giờ với Ngô Thanh Vân và 12 giờ với Johnny Trí Nguyễn cũng đã mang lại kếtquả như mong muốn. Vị khách nam người nước ngoài đã đấu giá thành công cuộchẹn hò cùng Ngô Thanh Vân với giá 4.000 USD, còn cuộc hẹn hò 12 giờ vớiJohnny Trí Nguyễn có giá 2.000 USD. Nhờ sự giúp đỡ của quỹ đầu tư VinaCapital bằng cách nhân đôi số tiền quyên góp được tại buổi bán đấu giá nêntổng cộng số tiền thu về từ chương trình Câu chuyện của tôi lên đến 340.000USD (tương đương 6 tỉ đồng).

Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng trong việc phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắcbệnh tim bẩm sinh thời gian tới. Tất cả các ảnh của nghệ sĩ trước khi thuộcvề các mạnh thường quân được ban tổ chức chuyển về Bảo tàng TPHCM để tiếptục trưng bày đến hết ngày 27-4.

Theo Câu chuyện của tôi thu 6 tỉ đồng giúp bệnh nhi mổ tim



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.