Chân dung Hoa hậu giàu nhất Việt Nam

Ngô Mỹ Uyên là Hoa hậu giàu nhất Việt Nam khi sở hữu ngôi nhà dát vàng ước tính trị giá 300 tỷ đồng.

Ngô Mỹ Uyên là Hoa hậu giàu nhất Việt Nam khi sở hữu ngôi nhà dát vàng ước tính trị giá 300 tỷ đồng.

Nhắc đến Ngô Mỹ Uyên có lẽ mọi người nhớ đến tên gọi Hoa hậu giàu nhất Việt Nam sở hữu biệt thự xa hoa ước tính giá lên đến 300 tỷ. Ngô Mỹ Uyên sinh năm 1974 là hoa hậu kiêm ảo thuật gia nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Chân dung Hoa hậu giàu nhất Việt Nam - Ảnh 1

Năm 18 tuổi, cô đoạt giải nhất cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu thời trang” do Bộ văn hoá và thông tin tổ chức. Cô đăng quang “Hoa hậu điện ảnh” vào năm 1994 và đăng quang “Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập” vào năm 1999.

Theo chia sẻ của Ngô Mỹ Uyên từ nhỏ cô đã có ước mơ làm luật sư. Nhưng khi lớn lên cô lại làm người mẫu và bén duyên với nghề này từ năm 18 tuổi. Giải nhất người mẫu thời trang là bước nền giúp Ngô Mỹ Uyên phát triển.

Sau đó, Ngô Mỹ Uyên lấn sân sang nghề diễn viên. Được biết anh trai của cô cũng là một diễn viên điện ảnh nhưng đã mất sớm bởi tai nạn nên cô theo đuổi nghiệp diễn để tiếp tục thực hiện ước mơ của anh trai.

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên đã tham gia một số dự án phim ảnh khá có tiếng và có một thời gian ngắn hoạt động ca hát trong chương trình Người đẹp hát.

Chân dung Hoa hậu giàu nhất Việt Nam - Ảnh 2

Mặc dù đã làm diễn viên và người mẫu, ca hát nhưng bố mẹ Ngô Mỹ Uyên vẫn thuyết phục cô học tiếp đại học và Mỹ Uyên đã chọn ngành quản trị kinh doanh thay vì ước mơ luật sư từ nhỏ của mình.

Tuy học đại học nhưng cô vẫn duy trì làm người mẫu, diễn viên. Có lẽ bước ngoặt lớn nhất giúp Ngô Mỹ Uyên đạt thành công như hiện nay chính là khi cô tốt nghiệp quản trị kinh doanh sang Mỹ học lên cao học. Và cái duyên ảo thuật đã đến với cô kể từ đó khi gặp bà Gay Black Stone, vợ của một ảo thuật gia nổi tiếng thế giới trước đây và được bà để lại 2 nhà kho đạo cụ về ảo thuật của chồng để cô tiếp quản.

Lý do bà Gay Black Stone chọn Ngô Mỹ Uyên để truyền nghề đó là vì dáng người nhỏ nhắn và sự “đa zi năng” của cô khi biết khiêu vũ, diễn viên và làm MC. Tất cả những yếu tố đó đã giúp Mỹ Uyên được lựa chọn và đến với con đường ảo thuật này.

Chân dung Hoa hậu giàu nhất Việt Nam - Ảnh 3

Con đường đến ảo thuật của Ngô Mỹ Uyên không phải là đơn giản, nhất là một người diễn viên, người Á Châu nhỏ bé. Điều làm nên thành công cho cô ở nơi đất khách quê người chính là sự khác biệt khi một nữ ảo thuật gia khi bước lên sân khấu, đem văn hóa Việt Nam, văn hóa rất Á Đông vào chương trình từ trang phục đến cách biểu diễn.

Sự khác biệt đó đã tạo nên thành công và dần dần gây dựng tên tuổi ở trên thế giới. Cô đoạt giải thưởng Nữ ảo thuật gia trốn chạy nhanh nhất trong 45s và nhiều giải thưởng khác, được kênh truyền hình nước ngoài đầu tư làm show riêng.

Theo tin tức, Ngô Mỹ Uyên kết hôn với một người chồng giàu có. Ngoài tuổi tứ tuần, Ngô Mỹ Uyên vẫn giữ vẻ đẹp tươi trẻ, tự tin. Cô vẫn xuất hiện trong các sự kiện hay xuất hiện với vai trò MC trên sân khấu Việt Nam. Từ khi trở về Việt Nam, hình ảnh Ngô Mỹ Uyên theo đuổi chính là hình tượng gợi cảm, phóng thoáng. Không ít lần cô khiến mọi người choáng về độ ăn mặc táo bạo của mình.

                                                                                                                          Theo Đời sống và Pháp luật



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.