Chỉ 1 hành động nhỏ, Hồng Quế vừa chứng minh chuẩn "gái đảm" vừa khéo thể hiện tình cảm với Huỳnh Anh

Hậu công khai đang tìm hiểu, xem ra Huỳnh Anh và Hồng Quế chăm thả thính nhau quá đây này!

Những ngày gần đây, mối quan hệ úp úp mở mở của Hồng Quế và Huỳnh Anh khiến dân tình dành nhiều sự chú ý. Trong khi đằng trai đã lên tiếng xác nhận đang tìm hiểu thì đằng gái cứ nhất nhất khẳng định cả hai hiện tại chỉ là "bạn". Cho đến mới đây, động thái mới của Hồng Quế đã thay cho lời minh chứng tình cảm đang tốt lên mỗi ngày với Huỳnh Anh.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hồng Quế đã chia sẻ clip đang làm món trứng ngâm tương hot rần rần trên mạng xã hội, nhìn cách cựu người mẫu hướng dẫn và thực hiện chuyên nghiệp đúng chuẩn "gái đảm". Đáng chú ý, Hồng Quế còn khéo thể hiện tình cảm với Huỳnh Anh khi bày tỏ: "Làm trứng ngâm tương cho anh người yêu". Chỉ một cách gọi thân mật và cực ngọt ngào là "anh người yêu", người hâm mộ đã rần rần cho rằng "mẹ một con" Hồng Quế đã "dính thính" của Huỳnh Anh thật rồi. Thôi thì người trong cuộc đã nói thế thì dân tình chuẩn bị chúc phúc cho một cặp đôi trai tài - gái sắc mới của Vbiz thôi.

Chỉ 1 hành động nhỏ, Hồng Quế vừa chứng minh chuẩn gái đảm vừa khéo thể hiện tình cảm với Huỳnh Anh-1

Hồng Quế làm món trứng ngâm tương cho "Anh người yêu"

Chỉ 1 hành động nhỏ, Hồng Quế vừa chứng minh chuẩn gái đảm vừa khéo thể hiện tình cảm với Huỳnh Anh-2

Không chỉ thế, cựu người mẫu còn trổ tài làm bánh flan

Chỉ 1 hành động nhỏ, Hồng Quế vừa chứng minh chuẩn gái đảm vừa khéo thể hiện tình cảm với Huỳnh Anh-3

Dễ dàng nhận ra, từ ngày công khai tìm hiểu Huỳnh Anh, Hồng Quế chăm chứng tỏ chuẩn "gái đảm" ra phết

Chỉ 1 hành động nhỏ, Hồng Quế vừa chứng minh chuẩn gái đảm vừa khéo thể hiện tình cảm với Huỳnh Anh-4

Một mặt phủ nhận hẹn hò, một mặt lại gọi nhau ngọt lịm là "anh người yêu". Xem ra, Hồng Quế "dính thính" Huỳnh Anh thật rồi.

Theo  Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-1-hanh-dong-nho-hong-que-vua-chung-minh-chuan-gai-dam-vua-kheo-the-hien-tinh-cam-voi-huynh-anh-22020214202952343.htm

Hồng Quế

Huỳnh Anh


Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.