Chi Pu tung ảnh động ngộ nghĩnh, độc lạ

Nữ diễn viên nghịch ngợm và đáng yêu hơn bao giờ hết trong những khung ảnh động sáng tạo và mới lạ.

Nữ diễn viên nghịch ngợm và đáng yêu hơn bao giờ hết trong những khung ảnh động sáng tạo và mới lạ.

Năm 2013 đối với Chi Pu là một năm thành công. Từ cuối năm 2012, cô bắt đầu đẩy mạnh hoạt động nghệ thuật bằng cách tham gia các sự kiện giải trí. Trong đó, nhờ phát triển sở trường là người mẫu ảnh, cô gái trẻ sinh năm 1993 nhanh chóng được người xem mến mộ bằng những khung ảnh dễ thương, đáng yêu. Trải qua một năm miệt mài với công việc người mẫu ảnh, quảng cáo, đóng clip âm nhạc... Chi Pu có một lượng fan khủng luôn ủng hộ cô hết mình trong mọi hoạt động showbiz.

Chuyện tình cảm của Chi Pu và Cường Seven cũng tiêu tốn nhiều giấy mực của truyền thông trong năm qua. Vào tháng 7/2013, cặp đôi chia tay trong tiếc nuối của nhiều fan hâm mộ. Cùng thời điểm này, mối quan hệ thân mật giữa Chi Pu và nữ ca sĩ Gil Lê cũng nhận được quan tâm khi cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện giải trí. Nhiều tin đồn cho hay nữ diễn viên và cựu thành viên nhóm nhạc X5 có mối quan hệ tình cảm.

Chưa từng lên tiếng khẳng định có quan hệ tình cảm đồng giới với Gil Lê, nhưng việc cặp đôi luôn đồng hành bên nhau trong các sự kiện và ngoài đời càng khẳng định hơn về mối quan hệ mà cặp đôi muốn giấu kín. Tuy nhiên, bỏ qua những định kiến, cũng như tin đồn, Chi Pu vẫn tích cực trong công việc. Mới đây, người đẹp Hà thành quyết định hướng đến lĩnh vực điện ảnh. Từ giữa tháng 5, Chi Pu đã góp mặt trong bộ phim Giọt ớc rơi5S Online, đồng thời gian này, hot girl ra mắt MV Tiểu thư cá tính.

Quyết tâm khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực điện ảnh nên dù bận rộn vào TP.HCM đóng phim Thần tượng, Chi Pu vẫn tranh thủ ra mắt hai phim ngắn Chập chờnCô gái trên tầng thượng. Tháng 10/2013, Chi Pu nhận lời tham gia dự án của một nhãn hàng Hàn Quốc và được giới thiệu tên tuổi ở Hàn Quốc. Tháng 11, Chi Pu bận rộn với lịch giao lưu ra mắt phim Thần tượng tại các trường đại học trên toàn quốc.

Mới đây, để khẳng định hình ảnh ngày một trưởng thành, Chi Pu tuyên bố, cô không còn muốn gắn liền với danh hiệu hot girl, thay vào đó, cô mong khán giả hãy nhìn nhận cô như một diễn viên thực sự. Về kế hoạch năm 2014, cô gái 20 tuổi định hướng hình ảnh chững chạc hơn, người lớn hơn. Cô tập trung nhiều thời gian cho các dự án điện ảnh và hứa hẹn sẽ là một diễn viên đa năng và chuyên nghiệp.

Theo Zing.vn/ tri thức


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.