Chồng Coco Lee muốn lật lại di chúc, phản đối việc vợ để hết tài sản cho mẹ ruột

Thông tin về việc chồng Coco Lee muốn lật lại di chúc đang là tiêu điểm gây xôn xao.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đồng loạt đưa tin liên quan xung quanh vụ việc chồng Coco Lee đã thuê luật sư để lật lại di chúc của vợ.

Thông tin này hiện đã leo lên Top 1 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Theo thông tin được đăng tải, chồng Coco Lee cho rằng, việc để lại toàn bộ tài sản của nữ ca sĩ cho mẹ ruột cô là hoàn toàn vô lý. Chồng Coco Lee hoàn toàn không chấp nhận những gì được công bố trong bản di chúc của vợ. Đối với thông tin này, chị gái Coco Lee đã lên tiếng phản hồi với giới truyền thông rằng, bản thân không thể thay thế em gái làm việc này.

Chồng Coco Lee muốn lật lại di chúc, phản đối việc vợ để hết tài sản cho mẹ ruột-1

Chồng Coco Lee muốn lật lại di chúc của vợ

Trước thông tin này, cộng đồng mạng và người hâm mộ Coco Lee cảm thấy rất phẫn nộ. Họ cho rằng, chồng Coco Lee đã nhiều lần ngoại tình và bị vợ bắt tại trận nhưng vẫn “ngựa quen đường cũ”. Đồng thời cho rằng, chồng Coco Lee không biết xấu hổ khi đã ly thân được 2 năm nhưng vẫn muốn quay về tranh giành tài sản của vợ.

Bên cạnh đó, cũng có nguồn thông tin tiết lộ rằng, thực chất chồng Coco Lee không phải doanh nhân cũng chẳng sở hữu khối tài sản khủng. Theo nguồn tin này, chồng Coco Lee chỉ sở hữu tài sản hơn 10 triệu Nhân dân tệ (khoảng 32 tỷ đồng) với mức thu nhập hàng năm là 3 triệu Nhân dân tệ (gần 10 tỷ đồng). 

Con số này khá nhỏ so với khối tài sản khủng của Coco Lee. Không những vậy, chồng Coco Lee cũng đã bị sa thải nên cuộc sống sinh hoạt đều phụ thuộc vợ. Hai cô con gái riêng của chồng Coco Lee cũng là một tay nữ diễn viên lo toan.

Chồng Coco Lee muốn lật lại di chúc, phản đối việc vợ để hết tài sản cho mẹ ruột-2

Hai con riêng của chồng đều được Coco Lee nuôi dưỡng

Theo phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/chong-coco-lee-muon-lat-lai-di-chuc-phan-doi-viec-vo-de-het-tai-san-cho-me-ruot-c85a26038.html

sao qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.