Coco Lee tuyên bố kết hôn, fan mất ngủ

Diva nhạc Pop châu Á Coco Lee vừa công bố kế hoạch đám cưới của mình, theo đó sẽ được tổ chức vào tháng 10 năm sau. Vị hôn phu hơn Coco 18 tuổi, là người mà cô đã gắn bó trong suốt bảy năm qua.

Divanhạc Pop châu Á Coco Lee vừa công bố kế hoạch đám cưới của mình, theo đó sẽ đượctổ chức vào tháng 10 năm sau. Vị hôn phu- hơn Coco 18 tuổi, là người mà cô đãgắn bó trong suốt bảy năm qua.

Xuất hiệntại lễ nhạc hội được tổ chức tại Singapore tối 2-12, Coco Lee đã khiến cho ngườihâm mộ có một đêm mất ngủ khi tuyên bố mình sẽ kết hôn.

Coco Lee tuyên bố kết hôn, fan mất ngủ
Coco Lee và chồng sắp cưới.

Vị hôn phucủa Coco Lee không ai khác chính là doanh nhân người Canada Bruce Rockowitz. Cảhai đã bắt đầu công khai mối quan hệ từ năm 2005, và từ đó đến nay Coco Lee luônkhiến fan của mình thấp thỏm chờ đợi một đám cưới. Bởi Bruce Rockowitz đã cầuhôn Coco không biết bao lần, nhưng ngôi sao nhạc pop này đều từ chối.

BruceRockowitz hơn Coco Lee tới 18 tuổi, đã qua một đời vợ và có một đứa con. Nămngoái để chúc mừng sinh nhật lần thứ 50 của người tình, Coco Lee đã bỏ ra gần cảtriệu USD, mời cả ca sĩ Rihanna đến hát. Do vậy, có thể đoán chi phí cho đámcưới của cặp đôi này sẽ tiêu tốn không ít.

Theo Xuân Trang
Dân Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.