Dương Tử Quỳnh dị ứng với vai sexy

Ngôi sao võ thuật hàng đầu thế giới tâm sự cô không thích đóng những vai diễn gợi cảm hay cảnh quá nóng bỏng trên màn ảnh.

Ngôi sao võ thuật hàng đầu thế giới tâm sựcô không thích đóng những vai diễn gợi cảm hay cảnh quá nóng bỏng trên mànảnh.

Dương Tử Quỳnh lập tức thu hút sự quan tâm củaphóng viên ảnh khi cô xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim Reign Of Assassins ngày 1/10 vừa qua. Hoa hậu Malaysia sở hữu một thânhình nuột nà và quyến rũ dù đã bước sang tuổi 48.

Dương Tử Quỳnh dị ứng với vai sexy
Dương Tử Quỳnh tại buổi họp báo giới thiệu phim.

Tại buổi giới thiệu phim, nữ diễn viên xinh đẹptâm sự cô vô cùng dị ứng với những vai diễn sexy và cảnh nóng trên màn ảnh.“Tôi không hề có ý định quan tâm đến những vai diễn như thế trong sự nghiệpcủa mình. Bộ phim với những cảnh hành động đã thực sự giúp tôi trẻ trung”,Tử Quỳnh tâm sự.

Trong bộ phim mới, người đẹpMalaysia vào vai nữ sát thủ Zeng Jing. Dương Tử Quỳnh đã phải diễn khá nhiềucảnh hành động khó và phức tạp. “Vai diễn là một sự thử thách lớn với tôi.Cũng có người đóng thế nhưng đạo diễn vẫn muốn tôi tự đóng những cảnh hànhđộng này”.

Reign Of Assassins là tác phẩm của hai đạo diễn nổi tiếng Ngô VũSâm và Tô Chiếu Bân. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên khủng gồm Dương Tử Quỳnh,nam tài tử Hàn Quốc Jung Woo Sung, người đẹp xứ Đài Từ Hy Viên, Vương HọcKỳ, Dư Văn Lạc...

Dương Tử Quỳnh dị ứng với vai sexy
Jung Woo Sung muốn được yêu Dương Tử Quỳnh ở kiếp sau.

Bộ phim kể về câu chuyện vềnữ sát thủ Zeng Jing. Chán nản với cuộc sống chém giết, Zeng Jing quyết địnhrời khỏi tổ chức và đổi tên thành Xi Yu để bắt đầu một cuộc sống mới. Sauđó, cô gặp và đem lòng cảm mến Jiang Ahsheng (Jung Woo Sung thủ vai). Haingười dự định cùng nhau xây dựng một tổ ấm hạnh phúc. Tuy nhiên, những sátthủ trong tổ chức trước kia của Zeng Jing không chấp nhận cho cô rời khỏiđội ngũ và tìm mọi cách truy sát cô.

Dương Tử Quỳnh đã gây ấn tượng mạnh với bạn diễn người Hàn Quốc Jung WooSung. “Cô ấy là người đặc biệt, thân thiện và có trách nhiệm. Tôi từng nghĩnếu như mình gặp ai đó có tính cách như Dương Tử Quỳnh, tôi sẽ lập tức yêungay người ấy. Thật tiếc là cô ấy đã đính hôn. Đành hẹn kiếp sau vậy”.

Theo Mai Mai
Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.