Britney Spears bị kiện vì nợ bảo mẫu 35.000 US

Công chúa nhạc Pop Britney Spears đang phải đối mặt với vụ kiện mới khi Nanny, người được cô thuê làm bảo mẫu cho hai đứa con, đã nộp đơn ra tòa kiện Britney nợ lương tới 35.000 USD.

Côngchúa nhạc Pop Britney Spears đang phải đối mặt với vụ kiện mới khi Nanny, ngườiđược cô thuê làm bảo mẫu cho hai đứa con, đã nộp đơn ra tòa kiện Britney nợlương tới 35.000 USD.

Trong đơnkiện nộp tại tòa án cấp cao Los Angeles, Mỹ, bà Ferial Zaltash nêu rõ, bà đãđược Britney thuê làm bảo mẫu để chăm sóc hai con là Sean Preston và JaydenJames từ tháng 9-2007.

Britney Spears bị kiện vì nợ bảo mẫu 35.000 US
Britney Spears và con trai Sean Preston.

Tuy nhiên,công chúa nhạc pop đã không trả cho Ferial Zaltash bất cứ khoản tiền nào trongthời gian làm việc như thỏa thuận trước đó là 35.000 USD/ tháng.

Đến ngày1-10-2007, bảo mẫu Ferial Zaltash đã nghỉ việc do không được nhận lương. Ngoàira, bà Ferial Zaltash cũng yêu cầu nữ ca sỹ Britney Spears phải bồi thường thêm20.000 USD vì chưa thanh toán tiền lương và tiền làm thêm ngoài giờ.

Britney Spears bị kiện vì nợ bảo mẫu 35.000 US
Cô luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông và các tay săn ảnh.

Vụ kiện mớinày xảy ra chỉ một tháng sau khi cựu vệ sĩ của Britney Spears cũng đệ đơn kiệncô với cáo buộc quấy rối tình dục. Vệ sỹ Fernando Flores, 29 tuổi cho rằng,Britney đã cố gắng quyến rũ anh ta bằng cách khỏa thân đi quanh phòng và cố tìnhchạm vào cơ thể anh.

Tòa án LosAngeles đã thụ lý đơn kiện của bảo mẫu Ferial Zaltash và hiện chưa rõ phản ứngcủa Britney Sprears về vụ kiện mới này.

Theo S.B
Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.