Lilo muốn lấy lại sự nghiệp đã mất

Lindsay Lohan tuyên bố, sự nghiệp của cô sẽ không đi đến hồi kết như nhiều người nhận định và cô sẽ gây dựng lại hình ảnh của mình như ngày xưa.

Lindsay Lohan tuyên bố, sự nghiệp củacô sẽ không đi đến hồi kết như nhiều người nhận định và cô sẽ gây dựng lạihình ảnh của mình như ngày xưa.

Trong bài phỏng vấn trên tạp chí Vanity Fair trước khi vào tù, “cônàng lắm chiêu” đã có những tâm sự thật lòng về sự nghiệp, về những sai lầmtrong cuộc sống. Lohan muốn được khôi phục lại sự nghiệp vẻ vang một thời. “Tôimuốn khôi phục lại sự nghiệp của mình. Tôi biết mình là nghệ sĩ có tài, đócũng là niềm đam mê khi tôi chỉ là một cô bé con. Giờ đây tôi muốn lấy lạisự kính trọng của mọi người như ngày xưa, khi tôi tham gia đóng những bộphim tuyệt vời. Chắc chắn tôi sẽ phải lấy lại những gì đã mất”, Lidsaytâm sự.

Lilo muốn lấy lại sự nghiệp đã mất
Lindsay Lohan trên trang bìa của Vanity Fair.

Nữ diễn viên 24 tuổi khẳng định, cô không phải là kẻ nghiện ngập. “Tôichưa bao giờ lạm dụng các đơn thuốc hay say mê với cocain. Đó không phải làcon người tôi. Tôi chỉ từng thú nhận đã muốn thử ma túy vì quá tò mò. Chỉ cóvậy mà mọi người lập tức gán cho tôi biệt danh kẻ nghiện ngập. Mọi chuyệnxảy đến trong cuộc đời tôi ngày hôm nay bắt nguồn từ chính những suy luậnđó”, Lilo nói.

Tuy nhiên, “cô nàng lắm chiêu” đã dũng cảm thừa nhận cô đã bị lối sống tiệctùng cuốn vào và không thể kiểm soát nổi. Từ những ngày đầu đến Los Angeles,ngôi sao trẻ 18 xinh đẹp "với một đống tiền trong tay, đã bị mọi thứ cuốntrôi đi. Khi ấy chẳng có một ai bên cạnh kéo tôi ra, khuyên bảo hay nói chotôi biết làm như thế là sai. Các bạn biết đấy, cuộc sống tiệc tùng đầy sắcmàu và vô cùng quyến rũ, làm người ta không thể không bị hút vào".

Lilo muốn lấy lại sự nghiệp đã mất
Lilo liệu có thay đổi thực sự sau những ngày trong tù?

Lilo cho rằng, một người cũng khiến cô ranông nỗi này chính là cha mình, ông Michael Lohan. “Ông ấy là cội nguồncủa mọi rắc rối. Tôi nghĩ cả đời này sẽ chỉ có đi học cách làm sao vượt quađược những tổn thương mà cha mình đã gây ra”.

Lindsay Lohan cũng thấy lo lắng và buồn bã khi mọi người so sánh cô vớiBritney Spears và gọi cả hai là những ngôi sao sớm tàn. “Tôi rất ngưỡngmộ những ngôi sao như Spears, nhưng nhất định tôi không học theo cách sốngcủa cô ấy”.

Còn người hâm mộ chỉ còn biết hy vọng Lohan lần này sẽ thay đổi thật sự,chuyên tâm phát triển sự nghiệp sau bài học đắt giá cô nhận được trong 13ngày bóc lịch.

Theo Đất Việt




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.