Lindsay Lohan mong "làm lại cuộc đời" sau khi ra trại

Sau khi đã "nếm" đủ mùi vị của sự quản giáo cùng những tháng ngày điều trị đặc biệt, xa rời thế giới bên ngoài với gia đình và sự nghiệp đang lên, Lindsay Lohan đang mong mỏi tự do và muốn làm lại cuộc đời của mình hơn bao giờ hết.

Sau khi đã "nếm" đủ mùi vị của sự quản giáo cùng những tháng ngày điều trị đặcbiệt, xa rời thế giới bên ngoài với gia đình và sự nghiệp đang lên, LindsayLohan đang mong mỏi tự do và muốn làm lại cuộc đời của mình hơn bao giờ hết.

Niềm hy vọng cho đứa con cưng của làng điện ảnh thế giới chính là nhận xét từcác chuyên gia điều trị cai nghiện cho Lilo, những người có ảnh hưởng đến phánquyết của tòa cho việc ra trại sớm của cô như các tin đồn xuất hiện trước đó.

Lindsay Lohan mong "làm lại cuộc đời" sau khi ra trại

Thẩm phán Elden Fox, người sẽthụ lý trường hợp của Lindsay, sau khi rời trung tâm điều trị cai nghiệnUCLA cho biết các bác sỹ ở trung tâm UCLA đã có những nhận xét tích cực vềtình trạng hiện tại của Lindsay, sau khi ngôi sao 24 tuổi phải trải quachương trình kiểm tra kết quả điều trị cai nghiện rượu và chất gây nghiệnhai lần/tuần, đồng thời phải trải qua một lớp điều trị liệu pháp kiểm soáthành vi hai buổi/tuần.

Luật sư riêng của Lindsay, Shawn Chapman Holley cho biết: "Lindsay đangsuy nghĩ về tương lai và hy vọng có thể làm lại tất cả sau khi ra trại. Côấy đã thực sự thay đổi. So với trước đây, nhìn Lindsay bây giờ khỏe mạnhtươi tắn hơn, và trong đầu dày đặc những dự định tích cực cho cuộc sống phíatrước."

Theo báo giới, sau khi ra trại, Lindsay có thể sẽ bị "ngập chìm" trong nhữnglời đề nghị tham gia các chương trình truyền hình. Tỷ phú Donald Trump hồiđầu tuần còn cho biết ông đang suy nghĩ về việc sẽ xuất hiện cùng LindsayLohan trong chương trình truyền hình thực tế dành cho người nổi tiếngCelebrity Apprentice sắp tới.

Trong khi đó, cách đây không lâu,tờ tạp chí chuyên "giật" những thông tin độc quyền về các sao OK Magazine, cũngđã đề nghị trả một triệu USD cho buổi trò chuyện về đời sống trong tù củaLindsay lần đầu tiên sau khi ra trại. Chưa kể sự trở lại của "cô nàng lắm chiêu"tại các sự kiện phim ảnh sắp tới ở New York và Los Angeles đều được trả từ25.000-100.000 USD cho mỗi lần cô xuất hiện.

Luật sư Holley cũng cho biết dù sau khi ra trại, phải tiếp tục điều trị như mộtbệnh nhân ngoại trú, tuy nhiên Lindsay vẫn hoàn toàn có thể chuẩn bị cho sự trởlại với công việc của mình và bắt đầu một cuộc sống mới.

Theo Nhật Khánh
Vietnam+

 



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.