Đi tù nhưng Lindsay Lohan vẫn “phủ sóng” các tạp chí

Mặc dù đi tù từ ngày 217 vừa rồi và hiện đang ở trong trại cai nghiện, nhưng hình ảnh của “siêu quậy” Lindsay Lohan vẫn tràn ngập các tạp chí, website và các chiến dịch quảng cáo.

Mặc dù đi tù từ ngày 21/7vừa rồi và hiện đang ở trong trại cai nghiện, nhưng hình ảnh của “siêu quậy”Lindsay Lohan vẫn tràn ngập các tạp chí, website và các chiến dịch quảngcáo.

Dường như, Lindsay Lohankhông muốn khoảng thời gian 2 tuần trong tù và 90 ngày trong trại cai nghiệnsẽ khiến khán giả lãng quên cô, do vậy, một loạt hình ảnh của Lilo được thựchiện trước khi cô “bóc lịch” đã được liên tục tung ra trong suốt một thángqua.  

Đi tù nhưng Lindsay Lohan vẫn “phủ sóng” các tạp chí
Lindsay Lohan không muốn khán giả lãng quên mình trong thời gian cô đi tù và cai nghiện

Mới đây, Lindsay Lohantiếp tục công bố hình ảnh của cô với tạo hình vai diễn ngôi sao phim cấp3 Linda Lovelace trong bộ phim Inferno, tiếp tới là hình ảnh của côtrong chiến dịch quảng cáo cho nhãn hiệu Marc Ecko’s Cut & Sew, rồi loạthình ảnh của cô trên bìa tạp chí dành cho nam giới Maxim. Trong các bộảnh này, ấn tượng chung về Lindsay Lohan là rất gợi cảm và nữ tính. 

Tuy nhiên, các chuyên giatrong lĩnh vực truyền thông cho rằng, “siêu quậy” đang đi sai đường khi liêntục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với hình ảnh quá mát mẻ. “Tôikhông tin việc Lindsay Lohan xuất hiện với hình ảnh gợi cảm hay “thiếu vải”trên các tạp chí đàn ông trong thời gian này sẽ giúp cô ấy cứu vãn sựnghiệp. Điều cô ấy cần là một kịch bản thú vị nhưng rất tiếc, Lindsay khôngnhận được lời mời đóng phim nào. Không một nhà làm phim nào tại Hollywoodmuốn liều lĩnh cộng tác với Lindsay trong thời điểm này”, một chuyên giabình luận.  

Đi tù nhưng Lindsay Lohan vẫn “phủ sóng” các tạp chí
Lindsay Lohan liên tục tung ra những hình ảnh "nóng" của cô trong thời gian qua

Người này cho rằng, giảipháp tốt nhất đối với ngôi sao trẻ Lindsay Lohan chính là “rời khỏi lànggiải trí, rời khỏi Los Angeles, đi du lịch và biến mất một thời gian saukhi hoàn tất khóa cai nghiện”. Song, đạo diễn của bộ phim Inferno -Matthew Wilder lại không đồng ý với quan điểm này. Matthew Wilder vẫnkiên quyết chờ đợi Lindsay Lohan, đợi cô hoàn thành 90 ngày cai nghiệnđể đón cô trở về trường quay bộ phim Inferno. 

Bản thân Lindsay Lohan cũngtin rằng, cô là người mạnh mẽ và có thể vượt qua mọi khó khăn trong thờiđiểm này. Chia sẻ với độc giả của tạp chí Maxim, số tháng 9/2010, Lindsaynói: “Tôi thấy mình mạnh mẽ. Tôi đã trải qua nhiều chuyện và mẹ tôi luônlà người cho tôi rất nhiều niềm tin. Mọi chuyện rồi sẽ qua”. Ngôi sao 24tuổi cho biết, cô muốn tập trung vào công việc và sẽ không bận tâm tới nhữnggì báo giới viết về mình. “Tôi cũng muốn được đặt chân tới Ấn Độ hoặcMalawi để làm được nhiều việc”, Lindsay nói thêm. 

Theo thông tin mới nhấttừ trang TMZ, Lindsay Lohan đã quyết định không cho bố ruột của cô - ôngMichael Lohan vào thăm mình tại trại cai nghiện. Trước đó, cô nàng cũngtừ chối gặp cha khi đang ngồi “bóc lịch” trong nhà tù ở Lynwood. ÔngMichael từng tỏ ra đau đớn khi hay tin con gái phải đi tù. Ông cho rằng,nơi thích hợp với con gái mình là trại cai nghiện chứ không phải là mộtnhà tù lạnh lẽo.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.