Lindsay Lohan vừa ra tù được đưa đến thẳng trại cai nghiện

Nữ diễn viên Lindsay Lohan đã được ra tù vào sáng sớm hôm 282010 (theo giờ địa phương) sau 13 ngày bị giam. Như vậy cô đã được ra tù sớm hơn so với mức án phạt 3 tháng tù giam vì tội uống rượu lái xe và vi phạm thời gian quản chế.

Nữ diễn viên Lindsay Lohan đãđược ra tù vào sáng sớm hôm 2/8/2010 (theo giờ địa phương) sau 13 ngày bị giam.Như vậy cô đã được ra tù sớm hơn so với mức án phạt 3 tháng tù giam vì tội uốngrượu lái xe và vi phạm thời gian quản chế.

Ngay sau khi ra tù, nữ diễn viên này lập tức đượcđưa thẳng đến trại phục hồi chức năng.

Lindsay Lohan vừa ra tù được đưa đến thẳng trại cai nghiện
Cánh săn ảnh chầu chực ngoài khu vực giam chờ bắt được khoảnh khắc Lindsay được phóng thích .Ảnh: Getty

BenjaminGrubb, người đại diện của Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt ở Los Angeles cho biếtLindsay Lohan đã rời khỏi nhà giam ở Lynwood, phía Nam Los Angeles vào lúc 1 giờ35 phút sáng nhằm tránh mặt hàng tá paparazzi đang chầu chực ở ngoài.

"Cô ấy giờ đây thuộc quyền quản lý của mộtchương trình điều trị", Grubb nói.

Lindsay Lohan vào tù hôm 20/7, nhưng đã sớm được giảm án vì cải tạo tốt. Thựctế, báo chí Mỹ đã tiên đoán trước việc Lindsay được thả sớm vì hệ thống nhà tù ởLos Angeles đang quá tải phạm nhân và chịu nhiều sức ép về ngân sách.

Ngay sau khi rời khỏi trại giam, Lindsay Lohan lập tức được đưa đến một trại cainghiện. Trang TMZ đưa tin cô sẽ đượcđiều trị rối loạn lưỡng cực và thói nghiện thuốc amphetamine.

Nữ diễnviên "Mean Girls" đã từng phải đi cai nghiện ma túy và rượu 3 lần vào năm 2007.Trong lần bị bắt năm 2007 cảnh sát đã phát hiện Lindsay mang theo cocaine và côđã bị giam 84 phút trong tù.

Lần thụ án mới nhất, Lindsay Lohan được biệt giam nhưng các quan chức ở nhà tùcho biết cô được đối xử như các tù nhân khác, ăn các thức ăn do nhà tù cung cấpvà bị giam trong một căn phòng 9 mét vuông.

Theo Thể thao văn hoá




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.