Lindsay Lohan làm gì trong tù?

Cuộc sống của Lindsay Lohan khi ngồi “bóc lịch” tại nhà tù Century Regional ở Lynwood, California, Mỹ khác xa với cuộc sống xa hoa mà cô được sống khi là người tự do.

Cuộc sống của Lindsay Lohankhi ngồi “bóc lịch” tại nhà tù Century Regional ở Lynwood, California, Mỹ khácxa với cuộc sống xa hoa mà cô được sống khi là người tự do.

Ngày20/7

 

Ngày đầu tiên vào tù,Lilo nhận quần áo, chăn màn và khăn tắm lúc 10 giờ sáng. Sau đó cô được đưa tớiphòng giam. 11 giờ sáng, Lindsay được phép gọi một cuộc điện thoại cho ngườithân (cô nàng đã khóc khi gọi điện thoại). Bữa trưa hôm đó, Lilo được ăn bánhmỳ, khoai tây, uống nước cam…; bữa tối là: rau, bánh mỳ, pho mát, sữa.

 

Lindsay Lohan làm gì trong tù?
Lindsay Lohan trong bộ quần áo tù nhân

Ngày21/7

Bữa sáng của Lilo không quá tệ với: bánh socola, táo, ngũ cốc trộn sữa, bữatrưa giống như ngày 20/7. 3 giờ chiều, Lilo tắm và thay đồ, cô được phát bànchải, kem đánh răng, dầu gội, xà phòng tắm loại rẻ tiền. Mẹ và em gáiLindsay được vào thăm và nói chuyện với cô chừng 30 phút. Bữa tối, Lindsayăn đậu, bánh mỳ, sữa, salad và đào.

 

Ngày22/7

 

Lindsay dùng bữa trưa vàbữa sáng như hôm trước, cô mỉm cười và vẫy chào các tù nhân khác khi họ nhận racô nàng qua cửa kính. Người yêu cũ của Lindsay, Samantha Ronson cũng vàothăm cô.

 

Ngày 23/7

 

Sau bữa sáng, Lindsayđược đưa tới phòng giặt là rồi được phát giày, quần áo, khăn trải giường mới. 12giờ 30, bác sỹ riêng của Lindsay tới thăm cô. Sau đó cô dành phần lớn thời giantrong ngày để đọc cuốn Ông già và biển cảcủa Ernest Hemingway. Buổi tối, Lindsay được ăn bánh mỳ, salad, đậu phụ,sữa, trái cây.

 

Ngày 24/7

 

Lindsay ngủ tới 8 giờ sáng rồi sau đó được đưa đigặp luật sư. Lindsay khá cố gắng để thích nghi với cuộc sống mới nhưng cô nàngcó vẻ không ngủ được (đôi mắt đã xuất hiện những quầng thâm). Bữa tối, LindsayLohan ăn xúc xích, đậu, salad và sữa.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.