Lilo vẫn bị giám sát chặt chẽ

Quan tòa Elden Fox đã ra thêm một loạt các yêu cầu mời mà Lilo phải tuân thủ sau khi rời khỏi trung tâm cai nghiện. Nếu vi phạm “cô nàng lắm chiêu” sẽ phải ngồi tù 30 ngày.

Quan tòa Elden Fox đã ra thêm một loạt các yêu cầu mời mà Lilophải tuân thủ sau khi rời khỏi trung tâm cai nghiện. Nếu vi phạm “cô nàng lắmchiêu” sẽ phải ngồi tù 30 ngày.

24 tiếng sau khi được trả tự do, Lindsay Lohan đã xuất hiện tại bãi đỗ xe ởBeverly Hills với lon nước trong tay. “Cô nàng lắm chiêu” mặc cả bộ đồ màu đen,đeo kính đen, có vẻ không chú ý lắm đến mọi người xung quanh và mải mê theo điệunhạc.

Lilo vẫn bị giám sát chặt chẽ
Hình ảnh đầu tiên của Lindsay Lohan sau khi rời khỏi trung tâm cai nghiện và nhà tù

Lindsay Lohan trông có vẻ gầy hơnsau 13 ngày ngồi bóc lịch trong nhà tù và 23 ngày điều trị tại trung tâm y tếUCLA. Khuôn mặt cô hốc hác, không được tròn trịa như trước khi “xộ khám”, thânhình cũng có vẻ mảnh dẻ hơn.

Lohan đã không có mặt tại phiên tòa ngày hôm qua để nhận những phán quyết mớicủa tòa án. Tại phiên xử này, quan tòa Elden Fox đã ra thêm một loạt các yêu cầumời mà Lilo phải tuân thủ sau khi rời khỏi trung tâm cai nghiện. Theo đó, nữdiễn viên 24 tuổi sẽ phải điều trị tâm lý bốn tiếng một tuần, phải liên lạc vớiít nhất là 7 chuyên gia về thần kinh trong một tuần, hai lần một tuần phải điđiều trị về cách cư xử.

Ngoài ra, vì những việc cô đãtừng làm trước đây, Lohan sẽ phải thử nồng độ cồn và ma úy ít nhất hai lần mộttuần. Nếu kết quả xét nghiệm là dương tính, “cô nàng lắm chiêu” sẽ phải ngồi tù30 ngày.

Sau khi nghe quan tòa tuyên án, luật sư của Lilo, Shawn Chapman Holley, cho biếtthân chủ của mình cũng đã học được nhiều điều trong thời gian qua. “Cô ấy đã suynghĩ nghiêm túc về tình trạng nghiện rượu của mình. Lohan mong tòa biết lo lắngcủa cô ấy”, bà Holley nói.

"Cô nàng lắm chiêu” cũng không tham dự lễ công chiếu bộ phim Machete,bộ phim có sự tham gia của cô, vào tối hôm qua. Sau 20h Lindsay Lohan mới chínhthức được rời khỏi trung tâm y tế UCLA.

Theo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.