Paris Hilton bị kiện vì… đội tóc giả

"Cô nàng tiệc tùng” đã bị một công ty chuyên về sản phẩm tóc kiện vì tội đội tóc giả của công ty cạnh tranh với họ khi vẫn còn chưa kết thúc hợp đồng của công ty.

"Cô nàng tiệc tùng” đã bị một công ty chuyên về sản phẩm tóc kiện vì tội độitóc giả của công ty cạnh tranh với họ khi vẫn còn chưa kết thúc hợp đồng củacông ty.

Công ty Hairtech InternationalInc yêu cầu Paris Hilton phải bồi thường cho họ 35 triệu USD, số tiền gấp 10 lầnhọ đã trả cho cô khi làm đại diện quảng cáo. Người đẹp tóc vàng đã làm trái vớihợp đồng quảng cáo của công ty vào năm 2008, khi xuất hiện tại một sự kiện vớibộ tóc giả của đối thủ cạnh tranh.

Paris Hilton bị kiện vì… đội tóc giả
Paris Hilton bị yêu cầu bồi thường 35 triệu USD cho công ty chuyên về các sản phẩm tóc.

Ngoài ra, công ty này còn kiệnHilton vì  không tham gia bữa tiệc quảng bá cho sản phẩm của họ vào năm 2007.Thời gian này “cô nàng tiệc tùng” còn phải ngồi bóc lịch 23 ngày trong nhà tù.Hairtech International Inc đã mất 6,6 triệu USD để tổ chức bữa tiệc này mà kếtquả thu về gần như là con số 0. Hiện, người đại diện của người thừa kế dòng họHilton vẫn chưa lên tiếng vụ kiện trên.

Đây không phải là lần đầu tiên “cô nàng tiệc tùng” bị các công ty hay các nhàsản xuất kiện cáo. Vụ kiện gần đây nhất của Paris Hilton là vào năm 2008. Cô bịcác nhà sản xuất phim Pledge This! mời ra tòa vì tội không quảng bá chobộ phim đúng cách. Có nhiều khả năng Hilton sẽ phải bồi thường một triệu USD chocông ty sản xuất.

Không những thế, trong ba năm gần đây, việc Hilton bị các côngty ở nước ngoài "mời" ra hầu tòa vì không xuất hiện tại những sự kiện quảng bácủa họ cũng nhiều không kể xiết.

Paris Hilton bị kiện vì… đội tóc giả
Paris Hilton giới thiệu sản phẩm nước hoa mới.

Trong ngày hôm qua, Paris Hilton vừa giới thiệu một dòng nước hoa mới đến côngchúng. Người đẹp 29 tuổi trông già đi mấy tuổi khi ăn mặc, trang điểm và để tócnhư thần tượng Marilyn Monroe.  

Theo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.