Chồng đóng cảnh nóng, vợ không bận tâm

Nữ diễn viên Rachel Weisz nói cô không bận tâm về những cảnh nhạy cảm mà Daniel Craig phải đóng.

Nữ diễn viên Rachel Weisz nói cô không bận tâm về những cảnh nhạy cảm mà Daniel Craig phải đóng.

Rachel Weisz trên tạp chí Marie Claire số tháng 8

Ngôi sao 42 tuổi nói cô không hề ghen tuông và hoàn toàn tin tưởng ở ngôi sao thủ vai James Bond trong loạt phim về điệp viên 007. Rachel Weisz cũng tiết lộ rằng những cảnh quay ướt át hay hôn các bạn diễn nữ trên phim của Daniel Craig không làm cô bị xáo động bởi đó là công việc.

Daniel Craig, Eva Green trong phim Casino Royale

Những thông tin này được ngôi sao "The Bourne Legacy" chia sẻ với tạp chí Marie Claire số tháng 8 với tư cách là gương mặt trang bìa. "Chúng tôi không mấy khi ngồi nói chuyện với nhau về việc diễn xuất nhưng cả hai đều hiểu rằng mình phải linh hoạt trong công việc bởi cứ vài tháng chúng tôi lại bắt tay vào một dự án mới", Rachel Weisz nói.

Rachel Weisz và Daniel Craig

Trong năm nay cả Rachel Weisz và Daniel Craig đều có phim bom tấn ra mắt. Tháng 11 tới, tập phim mới nhất về điệp viên 007 với sự tham gia của Daniel Craig cùng những bondgirl mới sẽ được công chiếu. Trong khi đó, ngay tháng 8 này bộ phim hành động "The Bourne Legacy" mà Rachel Weisz đóng vai nữ chính bên cạnh Jeremy Renner sẽ ra mắt.

Rachel Weisz cho hay cô đã thực hiện toàn bộ những cảnh quay nguy hiểm trong phim mà không cần diễn viên đóng thế. 

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.