Thúy Vinh diện xường xám trong lễ rước dâu

Chiều 27/7, cựu người mẫu lên kiệu về nhà chồng. Chú rể là kiến trúc sư người Singapore.

Chiều 27/7, cựu người mẫu lên kiệu về nhà chồng. Chú rể là kiến trúc sư người Singapore.

Buổi rước dâu diễn ra trong không khí ấm áp của hai nhà trai và gái. Một số bạn bè và đồng nghiệp thân hữu của Thúy Vinh có mặt từ rất sớm để chúc mừng và giúp cô chuẩn bị làm lễ.

Thúy Vinh diện chiếc xường xám màu vành chanh đính đá, trông xinh đẹp và nữ tính hơn hẳn thường khi. Cô trông cũng tròn trĩnh hơn trước vì đang mang thai hơn 5 tháng. Thoáng căng thẳng cho sự kiện trọng đại trong đời nhanh chóng qua đi khi cô được bạn bè như Nam Cường, Don Nguyễn, Việt My... ở bên cạnh động viên. Nụ cười cũng thường xuyên nở trên môi cựu người mẫu.

Thúy Vinh làm lễ cưới khi đang mang thai. Chồng cô mặc áo trắng đứng bên cạnh.

Khi nhà trai đến, chú rể ban đầu tỏ ra khá bối rối. Sau đó, anh dần lấy lại bình tĩnh và làm lễ tại nhà gái. Chồng của Thúy Vinh là kiến trúc sư nội thất người Singapore, tên Andrew Poh.

"Buổi lễ diễn ra ngắn gọn trong không khí vô cùng ấm cúng. Lần đầu tiên tôi chứng kiến một lễ cưới mà nói cả ba thứ tiếng là tiếng Hoa, tiếng Anh và tiếng Việt vì chú rể là người gốc Hoa", ca sĩ Don Nguyễn chia sẻ.

Cựu người mẫu thoáng chút hồi hộp trong lễ rước dâu.

Việc Thúy Vinh quyết định cưới chồng gây bất ngờ cho làng giải trí Việt. Kể từ khi gia nhập showbiz, cô bị nghi ngờ về giới tính. Thậm chí còn có tin đồn rằng cô và ca sĩ Thanh Thảo yêu nhau khi cùng hoạt động trong công ty cũ.

Năm 2011, giữa Thúy Vinh và Thanh Thảo xảy ra vụ lùm xùm về việc sở hữu cổ phần công ty âm nhạc do cả hai cùng lập ra. Sau đó, Thúy Vinh tách ra mở công ty mới. Trong thời gian xảy ra scandal, cô chọn giải pháp im lặng để giải quyết mọi mâu thuẫn nội bộ.

Cô dâu chú rể bên cha mẹ hai bên.

Tháng 5 vừa qua, Thúy Vinh tiếp tục gây xôn xao khi cô mang bầu, được cho là bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Cô không che giấu việc mang thai mà thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện.

Tiệc cưới của Thúy Vinh được tổ chức vào tối 27/7, tại TP HCM.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.