Chồng Việt kiều bỗng cảm ơn '365 ngày làm vợ' của 'gái quê' Lê Thúy

Nhân kỷ niệm một năm ngày cưới, Khải An đã hát tặng bà xã Lê Thúy ca khúc "Mùa yêu đầu"... cảm ơn '365 ngày làm vợ' của Lê Thúy.

Nhân kỷ niệm một năm ngày cưới, Khải An đã hát tặng bà xã Lê Thúy ca khúc "Mùa yêu đầu"... cảm ơn '365 ngày làm vợ' của Lê Thúy.

Khải An thương yêu, bố mẹ chồng chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ cho Lê Thúy. Chắc hẳn không ít mỹ nhân Việt cũng phải ghen tỵ với hạnh phúc trọn vẹn mà người phụ nữ nào cũng mong muốn.


Người mẫu Lê Thúy sinh năm 1991 tại Quảng Bình, từng là vận động viên bóng chuyền. Cô trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 ở vị trí top 3.

Từ một "gái quê" chân ướt chân ráo tham dự cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Lê Thúy giờ đây đang là "chân dài" nổi bật và "hot" trong làng mẫu cũng như làng thời trang. Không chỉ vậy, giờ đây cô còn là một "bà hoàng" được chồng và gia đình chồng cưng chiều, quan tâm hết mực. Đây là điều may mắn mà không phải người phụ nữ nào cũng có được.

Đầu năm 2015, Lê Thúy kết hôn với Khải An. Chồng cô sinh năm 1984, làm thiết kế mỹ thuật phim ảnh. Cô được Gia đình chồng quan tâm từ ăn uống... cân nặng của con dâu.

Lê Thúy hạnh phúc vì gia đình chồng chiều chuộng hết mực

Chia sẻ về cuộc sống thay đổi khi làm dâu, làm vợ. Lê Thúy cho biết làm vợ là việc khá thú vị. Buổi sáng, cô phụ mẹ chồng nội trợ trước khi bắt đầu công việc riêng. Cô hay dậy sớm hơn ông xã vì anh phải làm việc khuya. Sau đó, chồng đưa cô đi ăn sáng trước khi cả hai đi làm. Những hôm phải đi quay, chồng cô rời nhà từ 5h, nhiều lúc trở về thì đã quá nửa đêm. Vào buổi tối, bố mẹ chồng của cô thường đi uống cà phê để bàn bạc công việc gia đình, giờ có cả vợ chồng cô tham gia.

Người mẫu sinh năm 1991 hết lời khen ngợi chồng vì sự ân cần, chu đáo và kiên nhẫn chồng dành cho cô.

Gia đình anh nhà chồng của Lê Thúy muốn tạo điều kiện để cô dành thời gian phát triển công việc riêng. Từ ngày làm dâu, cô được bố mẹ chồng cưng chiều lắm, vì gia đình toàn con trai và rất mê có con gái. Mẹ chồng cô lúc nào cũng lo lắng cho sức khỏe của cô nên hay mua đồ ăn để con dâu tẩm bổ. Những tối rảnh rỗi, mẹ chồng còn tự may cho cô vài bộ đồ ngủ. Bố chồng thì khỏi bàn, cưng con dâu như thể cô còn đang đi học. Mỗi khi con dâu đi công tác xa, bố chồng còn cho tiền, bắt cô cầm theo y như bố mẹ ruột vẫn làm. Cô thấy mình may mắn khi được bố mẹ chăm lo như con ruột.

Chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc của mình lê Thúy cho biết - "Thấy tôi cố gắng đi tập thể dục, chồng cũng tranh thủ thời gian để cả hai tập cùng nhau. Những lúc như vậy, tôi thấy vô cùng hạnh phúc vì ông xã luôn tìm mọi cách để ở bên và hỗ trợ mình. Đây là điều may mắn mà người vợ nào cũng mong ước. Ngược lại, tôi cũng hay theo anh An lên phim trường những khi có thể để lo việc ăn uống, hiểu thêm và chia sẻ với khó khăn anh gặp phải.

Từ khi quen nhau đến lúc về dưới một mái nhà, chúng tôi chưa cãi nhau bao giờ... Vợ chồng tôi luôn nhắn tin cho nhau khi vừa ngủ dậy và gọi điện thoại trước khi ngủ."

Bố mẹ chồng Lê Thúy mừng "rơi nước mắt" khi Lê Thúy tăng 5 lạng.

Chồng Việt kiều điển trai cảm ơn '365 ngày làm vợ' của 'gái quê' Lê Thúy

Mới đây, Khải An - ông xã Lê Thúy đã thu âm ca khúc "Mùa yêu đầu" để tặng vợ nhân kỷ niệm một năm ngày cưới.

Khải An chia sẻ: "Cảm ơn em vì năm qua với những cố gắng để làm một người vợ thật tốt. Một thời gian ngắn nhưng là một bước đi rất dài trong cuộc sống của hai đứa mình. Vì đây là lúc mình xây dựng căn bản cho gia đình mình sau này. Anh cũng đã có những khám phá của riêng anh về bổn phận của một người đàn ông trong gia đình nhỏ. Cảm ơn em yêu vì tất cả trong 365 ngày vừa qua".

Lê Thúy luôn được ông xã cưng chiều.

Hiện tại, do đặc thù công việc nên Lê Thúy và ông xã mỗi người một nơi. Khải An thì công tác bên Mỹ còn Lê Thúy làm việc tại Việt Nam.

Lê Thúy từ một “gái quê” chân ướt chân ráo tham dự cuộc thi tìm kiếm người mẫu, giờ đây đang là “chân dài” nổi bật và “hot” trong làng mẫu cũng như làng thời trang. Và là nàng thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, giờ đây cô còn là một “bà hoàng” được chồng và gia đình chồng cưng chiều hết mực.

Bạn trai của Lê Thúy chính là ca sỹ hải ngoại Đỗ Khải An. Anh sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng hấp dẫn cộng với một giọng ca lãng tử. Anh cũng được xem là ông chồng yêu và chiều vợ nhất nhì showbiz.

Theo Phununews



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.