Chung Hân Đồng tìm chồng trên Internet

Sau scandal ảnh sex với Trần Quán Hy năm 2008, cho đến nay, Chung Hân Đồng có vẻ khó khăn trong việc kiếm tìm người đàn ông của riêng mình.

Sau scandal ảnh sex với Trần Quán Hy năm2008, cho đến nay, Chung Hân Đồng có vẻ khó khăn trong việc kiếm tìm ngườiđàn ông của riêng mình.

Trở thành phù dâu chongười chị họ vào cuối năm ngoái, nữ ca sỹ Chung Hân Đồng, thành viênnhóm nhạc Twins, đã ao ước có được một cuộc sống gia đình hạnh phúc.Cũng giống như bao người phụ nữ khác, Chung Hân Đồng từng nghĩ rằng côsẽ kết hôn ở tuổi 25, nhưng công việc bận rộn đã lấy đi quá nhiều thờigian của cô.

Chung Hân Đồng tìm chồng trên Internet
Chung Hân Đồng, thành viên nhóm nhạc Twins

Cho đến khi bước sangtuổi 30 Hân Đồng vẫn luôn khao khát tìm được nửa kia của cuộc đời. Côchia sẻ: “Năm 25 tuổi, sự nghiệp vào thời hoàng kim, kế hoạch kết hôn bịbỏ lại sau lưng. Cho đến hiệu tại khi đã 30 tuổi thì lại cho rằng 35tuổi lấy chồng là hợp lý nhất. Nếu như tới khi đó vẫn chưa có đối tượng,tôi sẽ chỉ chờ đến năm 40. Đây là mốc thời gian “cực điểm” rồi… Sau đótôi sẽ không kết hôn nữa”.

Bản thân là một ngôi sao nên việc hẹn hò của Hân Đồng là một việc làmkhông đơn giản. Cũng bởi vậy, ngôi sao ca nhạc này có suy nghĩ sẽ tìmkiếm tình yêu trên mạng Internet.

Tiêu chuẩn chọn bạn đời của Hân Đồng được cô chia sẻ: “Người đàn ông đóphải có dung mạo đoan chính, không quá đáng ghét là được. Không có thóixấu như hút thuốc, uống rượu; cần hiếu thuận với cha mẹ và cókinh tế tương đối ổn định. Người đó phải quan tâm chăm sóc tớigia đình tôi và tuyệt đối không bao giờ được đánh phụ nữ. Tuổi đời nhỏhơn tôi 1 chút cũng có thể chấp nhận được nhưng nhất định phải là ngườicầu tiến…”.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.