Chuyện "khoe bầu", "giấu bí" của sao Việt

Trong vô vàn những tin đồn thì những thông tin xoay quanh chuyện tình cảm và sao có bầu là đề tài khá "hot" cho mọi người bàn tán.

Trong vô vàn những tin đồn thì những thông tinxoay quanh chuyện tình cảm và sao có bầu là đề tài khá "hot" cho mọi người bàntán.

Nhìn lại khoảng 10năm trước, nghệ sĩ Việt ít có những chuyện riêng được công khai với dư luận. Còngần đây, gần như bất cứ chuyện gì cũng có thể cởi mở trên mặt báo. Từ chuyện cặpbồ, có bầu, giận hờn, cãi vã... mà hotnhất vẫn là chuyện có bầu.

Chuyện "khoe bầu", "giấu bí" của sao Việt
Túi xách che bụng...

Có thể do cuộcsống trở nên cởi mở hơn nên người Việt cũng dễ dãi trong mối quan hệ tình cảm.Và giới nghệ sĩ, không ngại phát ngôn (có thể cả bào chữa) cho việc có con màgiấu mặt cha hoặc bất ngờ "lặn" một thời gian rồi trở lại với một "cục cưngthiên thần".

Từ sau Tết đếnnay, thông tin trở thành tâm điểm trên các diễn đàn điện tử,trên mặt báo và cả truyền miệng. Tại sao chuyện riêng của Hồ Ngọc Hà lại quá"hot" như vậy? Phải chăng là do thái độ ỡm ờ thiếu rõ ràng của cô?

Chuyện "khoe bầu", "giấu bí" của sao Việt
Dáng đứng khuất sân khấu...
Chuyện "khoe bầu", "giấu bí" của sao Việt
Cũng không che được vòng eo to bất thường của Hồ Ngọc Hà, ca sĩ được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây trước thông tin mang bầu. Ảnh: Vy Anh

Đặc biệt hơn, từđầu tháng Ba trở lại đây, bất cứ chỗ nào cô xuất hiện, đều gây sự chú ý chophóng viên săn tin giải trí của báo giới. Những bộ trang phục của cô, lúc nhưmuốn che cái bụng, lúc giấu trong chiếc áo khoác và chiếc ví cầm tay càng làmmọi người để ý.

Người mạnh miệngnhất có lẽ là ca sĩ Phương Thanh. Chỉ cần search trên mạng sẽ thấy ngay nhữngphát ngôn, tuyên bố úp mở của cô về người đàn ông (chưa lộ diện) và con gáichung của hai người. Gần đây, cô còn hứng khởi khi khoe sẽ có tiếp đứa con nữa.Từ sự mạnh miệng của Phương Thanh, giới showbiz gần như dấy lên phong trào cácbà mẹ cô đơn.

Có khác thườngkhông khi trước đây người nổi tiếng thường kín đáo việc gia đình, còn bây giờ lại thích khoe mô hình gia đình "đơn giản". Chuyện gì sẽ xảy ra nếu lỡ họ làngười thứ ba "chen ngang" vào gia đình người khác? Còn nhớ gần đây, khi thôngtin tràn ngập về việccông khai chuyện tình cảm thì người tựnhận là vợ của Thiên Bảo, đã đến khóc lóc vì nguy cơ đổ vỡ của gia đình.

Sẽ có người chêtrách vợ cũ của diễn viên Huy Khánh đã quá cay độc khi chỉ trích chồng trong mộtchương trình truyền hình. Nhưng ở địa vị của chị, người phụ nữ sẽ làm gì khichồng cứ công khai "dung dăng dung dẻ" với người tình?

Theo Chuyện "khoe bầu", "giấu bí" của sao Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.