Con gái ruột Phi Nhung đăng thông tin về ngày giỗ mẹ, tiết lộ một hoạt động cực ý nghĩa

Con gái Phi Nhung đã thông báo về lễ giỗ của mẹ lên trang cá nhân.

Sau khi Phi Nhung qua đời, con gái Wendy Phạm đã chung tay với những người bạn thân tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho mẹ mình. Trên trang cá nhân của mình, Wendy Phạm thường xuyên bày tỏ nỗi nhớ nhung đối với mẹ ruột.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái Phi Nhung đã thông báo về lễ giỗ đầu tiên của mẹ. Cô viết: "Chào cả nhà, cũng gần tới ngày giáp năm của Mẹ con, sau nhiều ngày bàn bạc với gia đình thì con chọn ngày 25/9/2022 (September 19th, 2022) này để làm lễ và kính mời ông bà cô bác tới dự lễ cùng với gia đình tại Tịnh xá Giác An. Buổi lễ bắt đầu từ 10:30AM và hoàn mãn lúc 8:00 PM.

Và ngày đó tại Tịnh Xá Giác An cũng bắt đầu bán sách viết về Mẹ (An Emissary from Heaven), toàn bộ lợi nhuận bán sách sau khi trả cho Amazon còn lại sẽ đưa vào quỹ từ thiện Phi Nhung forever. Con mong là sẽ gặp được mọi người và chia sẻ ngày ý nghĩa nay của gia đình con và những người yêu mến mẹ".

Con gái ruột Phi Nhung đăng thông tin về ngày giỗ mẹ, tiết lộ một hoạt động cực ý nghĩa-1
Con gái Phi Nhung thông báo về ngày giỗ của mẹ mình.

Con gái ruột Phi Nhung đăng thông tin về ngày giỗ mẹ, tiết lộ một hoạt động cực ý nghĩa-2Con gái ruột Phi Nhung đăng thông tin về ngày giỗ mẹ, tiết lộ một hoạt động cực ý nghĩa-3
Thời gian qua, Wendy Phạm đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho mẹ.

Trước đó, Wendy Phạm đã có chuyến về Việt Nam để sắp xếp giải quyết những việc còn dang dở của mẹ mình. Cô cũng tranh thủ thăm quán chay của mẹ và gần gũi các em nuôi.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/con-gai-ruot-phi-nhung-dang-thong-tin-ve-ngay-gio-me-tiet-lo-mot-hoat-dong-cuc-y-nghia-

Phi Nhung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.