Con trai 15 tuổi của quý bà Kim Hồng khóc trước tin cặp kè hoa hậu

Hoa hậu quý bà không giấu được sự búc xúc và mệt mỏi trước thông tin cậu con trai mới 15 tuổi "cặp kè" cùng đương kim Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.

Hoa hậu quý bà không giấu được sự búc xúc và mệt mỏi trước thông tin cậu con trai mới 15 tuổi "cặp kè" cùng đương kim Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.
Quý bà Kim Hồng và Nguyễn Thị Ngọc Anh trong phút đăng quang.

Dư luận đang xôn xao với thông tin ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 được bán với giá 1,5 tỷ đồng. Nhưng nghiêm trọng hơn, con trai của trưởng ban tổ chức giải - quý bà Kim Hồng - còn bị tố có quan hệ tình cảm với Nguyễn Thị Ngọc Anh - người đẹp vừa giành được vương miện. Thông tin này khiến tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng vô cùng bức xúc. Bà không giấu được sự mệt mỏi và suy sụp tinh thần khi chia sẻ về cậu con trai mới 15 tuổi và đang học lớp 11.

Nhân dịp tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, quý bà Kim Hồng đã đưa cả gia đình ra Hội An nghỉ ngơi. Cậu con trai cưng của bà tên Khánh đang được nghỉ hè nên cũng cùng ba người bạn học ra thăm và động viên mẹ. Bà Hồng cũng nhận xét con trai mình là người lễ phép và rất hồn nhiên, thân thiện với những người xung quanh chứ không tỏ thái độ "cửa trên" với bất cứ ai. Khánh hoàn toàn không tham gia bất cứ hoạt động nào liên quan tới khâu tổ chức hay trao giải của cuộc thi. Cậu có mặt ở Hội An chỉ để nghỉ ngơi và động viên tinh thần của mẹ trong thời điểm phải thức khuya, dậy sớm, chỉ được ngủ 2h/ngày để chu toàn cuộc thi.

Trong những bài báo được đăng tải sáng 2/7, nhiều thí sinh nói họ nhiều lần chứng kiến cảnh quý tử của Hoa hậu quý bà Kim Hồng đi vào phòng của thí sinh 04 là Nguyễn Thị Ngọc Anh. Thậm chí một số thí sinh trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên cũng khẳng định, bảo vệ của khách sạn phải gõ cửa từng phòng để tìm con trai bà Hồng ngay sau khi đêm chung kết kết thúc.

Bà Đoàn Thị Kim Hồng và con trai 15 tuổi.

Tuy nhiên, trong một cuộc trò chuyện, bà Hồng phủ nhận toàn bộ các thông tin này và cho rằng đó là những lời vu khống vô căn cứ. Hoa hậu quý bà đang giữ trong tay nhật ký dự thi của toàn bộ các thí sinh. Bà cho biết hơn 3/4 thí sinh tham dự Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 là học sinh, sinh viên nên bà tin họ rất ngoan ngoãn, lễ phép và không để xảy ra những sự cố đáng tiếc như lời đồn thổi vừa rồi.  Theo bà Kim Hồng, cứ ba thí sinh được sắp xếp ở chung trong một phòng. Hai đầu hành lang của dãy phòng này có camera, công an A83 và bảo vệ khách sạn canh chừng nghiêm ngặt nên không thể có chuyện tình ái. 

Hơn nữa, theo bà, Khánh còn ở độ tuổi vị thành niên nên những lời cáo buộc tương tự là vô đạo đức với một đứa trẻ. Ngay khi những thông tin này lan tràn trên mặt báo, con trai 15 tuổi của Hoa hậu quý bà đã khóc rất nhiều. Cậu còn tự giam mình trong phòng, không dám gặp bạn bè vì sợ những lời đàm tiếu.

Trong khi đó, theo một số nguồn tin bên lề, ngay từ khi cuộc thi còn đang diễn ra, Ngọc Anh từng bị bắt gặp đi ra từ phòng của con trai bà Hồng. Sau đêm chung kết, cô đã cùng cậu quý tử này và những người bạn, trong đó có cả một vài thí sinh Hoa hậu khác, tới một quán bar chơi. Tuy nhiên, thông tin này khá phi lý bởi thông thường, sau đêm chung kết, BTC sẽ tập trung các thí sinh được giải để bàn bạc kỹ lưỡng về các hoạt động bên lề trong những ngày tiếp theo.

Tin đồn thí sinh 04 Nguyễn Thị Ngọc Anh mua giải cũng xuất hiện ngay từ khi vòng chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam mới bắt đầu. Ngọc Anh bị cho là đã mua giải từ rất sớm nên khi bước vào cuộc thi, cô mới tỏ ra tự tin tới mức kiêu chảnh, không thân thiện và hòa đồng với bạn bè cùng thi. Một vài nguồn tin lại khẳng định Ngọc Anh được đại gia có máu mặt ở Thanh Hóa chống lưng nên mới sẵn sàng chịu chơi, bỏ tiền tỷ để mua giải.

Nhưng ngoài người đẹp này, không ít thí sinh khác cũng vướng phải nghi án tương tự. Theo một nguồn tin bên lề, thậm chí còn có người gọi điện thoại gạ thí sinh mua giải phụ với giá 200 triệu đồng. Riêng ba ngôi vị cao nhất của cuộc thi thì có giá khởi điểm là 1 tỷ. Tuy nhiên, trước đêm chung kết chừng 4-5 ngày, mức giá này bất ngờ thay đổi nên có thí sinh phải rơi vào tình trạng hậm hực vì để tuột giải thưởng lớn.

Hiện tại, Hoa hậu quý bà Kim Hồng đang chuẩn bị công văn để gửi tới các ban ngành liên quan như Bộ Công an, Ủy ban dân tộc chính phủ, Liên hiệp Hội Phụ nữ... xin ý kiến chỉ đạo nhằm lấy lại danh dự cho những người liên quan.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.