Cuộc sống của nam diễn viên Việt sau 2 năm vợ đại gia bị bắt vì cho vay nặng lãi giờ ra sao?

Kể từ sau ồn ào vợ đại gia bị bắt vì cho vay nặng lãi, Kinh Quốc chăm chỉ cập nhật thông tin về hoạt động nghệ thuật lên mạng xã hội mà không nhắc tới vợ nữa.

Dù là diễn viên tay ngang, xuất thân từ một ông chủ tiệm kim khí nhưng Kinh Quốc lại khiến nhiều người yêu thích bởi khả năng diễn xuất khi dấn thân vào bộ môn nghệ thuật này.

Anh nổi tiếng với nhiều phim đình đám như: Người đẹp Tây Đô, Đất phương Nam, Dòng đời, Ký túc xá, Hướng nghiệp, Một ngày không có em, Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Cổng mặt trời, Vật chứng mong manh, Scandal: Hào quang trở lại…

Đặc biệt với bộ phim Hướng nghiệp, Kinh Quốc được trao giải Nam diễn viên chính được yêu thích nhất tại HTV Awards 2007.

Ngoài sự nghiệp nổi tiếng, Kinh Quốc còn khiến khán giả chú ý bởi đời tư khá lận đận. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Kinh Quốc tái hôn với một nữ đại gia người Vũng Tàu tên Lâm Thị Thu Trà. Cả hai đều từng có gia đình, có con riêng nên đồng cảm và đến với nhau.

Cuộc sống của nam diễn viên Việt sau 2 năm vợ đại gia bị bắt vì cho vay nặng lãi giờ ra sao?-1
Diễn viên Kinh Quốc.

Nam diễn viên từng dành nhiều lời khen cho vợ khi nói rằng, từ khi lấy bà xã Lâm Thị Thu Trà thì anh mới được biết "cao lương mỹ vị" là gì. Vợ chồng anh thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh khắp nơi trên thế giới.

"Trước đây khi còn đi đóng phim, tôi hay mơ ước có cơ hội tới những địa danh nổi tiếng. Bây giờ thì tôi đi du lịch như đi chợ. Dù đi chơi trong hay ngoài nước vợ tôi đều lo hết", nam diễn viên từng tâm sự trên tờ Ngôi sao.

Sau khi tái hôn, Kinh Quốc chuyển hướng sang làm đạo diễn. Gia đình sống ở Vũng Tàu, Kinh Quốc mua thêm căn nhà 7 tầng ở trung tâm Quận 1, TP.HCM với giá khoảng 46 tỉ đồng để tiện đi lại, ăn ở. Anh sống trong tòa nhà cao tầng khang trang, rộng rãi. Ở Vũng Tàu, vợ chồng nam diễn viên còn sở hữu nhiều nhà đất và biệt thự.

Căn nhà 3 tầng gia đình anh sống tiện nghi xa xỉ, được thiết kế với tông màu kem ấm áp và phải mất hơn 1 năm để xây dựng. Kinh Quốc còn bố trí một studio riêng, đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại để quay phim.

Trong một vài lần chụp hình kỷ niệm, bà Lâm Thị Thu Trà khiến không ít người trầm trồ về căn phòng riêng để đầy hàng hiệu.

Thậm chí, Kinh Quốc còn được vợ tặng hẳn xe hơi trị giá 6 tỷ đồng cùng nhiều món hàng hiệu đắt đỏ xong anh vẫn thường xuyên đi xe máy, mặc đồ bình dân.

Cuộc sống của Kinh Quốc và vợ đại gia đang viên mãn thì tháng 4/2021, bà xã anh bị cơ quan công an bắt tạm giam 2 tháng để điều tra về hành vi cho vay lãi nặng. Kể từ sau khi xảy ra lùm xùm, Kinh Quốc trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Cuộc sống của nam diễn viên Việt sau 2 năm vợ đại gia bị bắt vì cho vay nặng lãi giờ ra sao?-2
Vợ đại gia của Kinh Quốc bị bắt tạm giam 2 tháng hồi tháng 4/2021.

Cuộc sống của nam diễn viên Việt sau 2 năm vợ đại gia bị bắt vì cho vay nặng lãi giờ ra sao?-3
Sau ồn ào của vợ, Kinh Quốc chỉ cập nhật hình ảnh làm nghề

Cuộc sống của nam diễn viên Việt sau 2 năm vợ đại gia bị bắt vì cho vay nặng lãi giờ ra sao?-4
Và không chia sẻ bất cứ thông tin nào về vợ để tránh bị để ý.

Thời điểm đó, nam diễn viên chọn cách im lặng và hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Trang Facebook cá nhân, Kinh Quốc cũng chọn cách tạm dừng cập nhật thông tin, hình ảnh để tránh những luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Dù vướng phải ồn ào, nhưng Kinh Quốc vẫn duy trì công việc cá nhân đều đặn.

Khi ồn ào tạm lắng, Kinh Quốc mới thực sự trở lại. Trên trang cá nhân, anh không nhắc đến vợ đại gia trong bất kì bài đăng nào mà chỉ chia sẻ những hình ảnh liên quan đến công việc nghệ thuật một cách giản dị.

"Một ngày vừa cực vừa vui", "Đã xong, giờ chuẩn bị cho đợt quay kế tiếp", "Phim ngắn đầu năm mới", "Đi làm mới zui"... là số ít trong nhiều status của Kinh Quốc khi cập nhật công việc làm phim chiếu mạng của anh.

Ngoài những hình ảnh phim trường, Kinh Quốc còn viết nhiều status tếu táo, tích cực. Chẳng hạn, anh khoe nướng bánh bị cháy và viết "Siêu phẩm vừa hoàn thành. Như buổi tối Halloween luôn" hoặc gần nhất, nam nghệ sĩ chia sẻ hình ảnh nướng thịt bị cháy đen và viết "cũng không đến nỗi tệ"...

Qua đó có thể thấy, Kinh Quốc đang có cuộc sống vui vẻ, lạc quan, yêu đời và dành hết thời gian cho nghệ thuật.

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/cuoc-song-cua-nam-dien-vien-viet-sau-2-nam-vo-dai-gia-bi-bat-vi-cho-vay-nang-lai-gio-ra-sao-193230910114811358.htm

Kinh Quốc


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.