Cuộc sống của 'ông bầu' đình đám nhất làng phim những năm 2000 giờ ra sao?

Phước Sang cho biết, anh vẫn đang từng bước lấy lại cân bằng sau biến cố vỡ nợ, phá sản năm nào. Đồng thời, anh khẳng định sẽ sớm trở lại với nghề làm phim.

Vỡ nợ vì đầu tư bất động sản, con cái là động lực vượt qua biến cố

Phước Sang là "ông bầu" nức tiếng trong làng giải trí những năm 2000 với hàng loạt phim ăn khách như: Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Hello cô Ba, Yêu anh, em dám không… cùng hàng loạt phim video, video ca nhạc, cải lương, hài.

Nhờ làm phim mà Phước Sang có cuộc sống giàu có. Anh từng sở hữu biệt thự 60 tỷ ở quận 2 và nhiều bất động sản khác. Tuy nhiên, cuộc sống như mơ ấy chẳng kéo dài bao lâu khi anh chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản và vỡ nợ. Biến cố này không chỉ khiến Phước Sang lao đao, gia đình ly tán mà bản thân anh cũng biến mất khỏi làng giải trí.

Ở thời điểm hiện tại, khi nhìn lại những thăng trầm đã qua, Phước Sang cảm thấy mình giống như vừa đi qua một cơn bệnh nặng và cần có thời gian đi thăm khám, bốc thuốc, điều trị, phục hồi.

Cuộc sống của ông bầu đình đám nhất làng phim những năm 2000 giờ ra sao?-1

Sau khi rơi vào cảnh vỡ nợ, phá sản, Phước Sang đã phải bươn chải nhiều, làm đủ thứ việc để lo kinh tế.

Cuộc sống của ông bầu đình đám nhất làng phim những năm 2000 giờ ra sao?-2

Phước Sang đã quay lại đóng phim từ năm 2017. Anh vẫn nhận được sự yêu mến từ đồng nghiệp, khán giả

Sau những ngày tháng bị sốc vì mất hết mọi thứ, sống ẩn mình, không muốn giao lưu gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, khán giả, báo giới thì giờ đây, Phước Sang ý thức được mình của hiện tại đã khác xưa. Anh đã chịu xuất hiện, chịu đi giao lưu với mọi người và mở lòng với báo chí.

Nếu ngày xưa, Phước Sang làm mọi thứ bằng hoài bão, sức trẻ và cả tinh thần lập nghiệp thì hiện tại, làm gì anh cũng phải nghĩ trước tính sau và luôn đặt cuộc sống của các con lên hàng đầu. Đó vừa là áp lực cũng vừa là nghị lực để anh vượt qua tất cả.

Quyết tâm trở lại với điện ảnh từ con số 0

Phước Sang bắt đầu quay lại với nghệ thuật từ năm 2017 nhưng không mang lại tiếng vang như trước. Anh cũng tham gia đóng những vai nhỏ để kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống và vực dậy sự nghiệp.

Phước Sang đang "học nghề" bằng cách xem thật nhiều phim của đồng nghiệp để rút kinh nghiệm, để học hỏi thêm, để không bị thụt lùi với thời đại. Điều đó cũng là động lực để thôi thúc anh quay lại với nghệ thuật.

Được biết, Phước Sang ấp ủ nhiều dự án điện ảnh và đang chờ mọi thứ chín muồi. Phước Sang không ngần ngại khi cho biết, 20 năm trước, anh làm giàu vì phim thì giờ đây, anh sẵn sàng bắt đầu lại với điện ảnh từ con số 0.

Cuộc sống của ông bầu đình đám nhất làng phim những năm 2000 giờ ra sao?-3

Thậm chí mới đây, Phước Sang còn ngồi ghế nóng một cuộc thi hoa hậu.

Không chỉ ôm khát vọng trở lại với màn ảnh, Phước Sang còn nhận lời ngồi ghế nóng, chấm thi hoa hậu. Nam nghệ sĩ tỏ ra hào hứng khi đảm nhận vị trí này.

Về sức khỏe, Phước Sang bị khá nhiều bệnh: Cao huyết áp, xương khớp, từng không ít lần nhập viện cấp cứu nhưng may mắn hiện tại, sức khỏe của anh đã ổn định hơn trước.

Phước Sang đã lập gia đình mới nhưng anh hạn chế chia sẻ về đời sống riêng tư vì không muốn vợ con bị ảnh hưởng.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuoc-song-cua-ong-bau-dinh-dam-nhat-lang-phim-nhung-nam-2000-gio-ra-sao-20230724174552875.htm

Phước Sang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.