Cuộc sống đời thường viên mãn của 'tam ca nhạc đỏ' đình đám

Trọng Tấn, Việt Hoàn và Đăng Dương đều là những giọng ca đình đám, được đông đảo khán giả yêu thích của dòng nhạc đỏ. Không chỉ nổi tiếng, cả ba còn có cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Ca sĩ Trọng Tấn

Trọng Tấn được truyền thông và khán giả ưu ái mệnh danh là “ông hoàng nhạc đỏ”. Bên cạnh sự nghiệp ca hát rực rỡ, anh còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên cạnh bà xã Thanh Hoa, người giúp sự nghiệp của anh ngày càng thăng hoa.

Dù xinh đẹp và giỏi giang, nhưng bà xã Trọng Tấn chấp nhận lui về làm hậu phương cho chồng. Sau khi kết hôn, cô tập trung chăm sóc hai con, quản lý việc kinh doanh và hỗ trợ Trọng Tấn phấn đấu trên con đường âm nhạc, học vấn.

Cuộc sống đời thường viên mãn của tam ca nhạc đỏ đình đám-1
Trọng Tấn thích trồng cây, nuôi chim, nuôi cá trong cơ ngơi khang trang của mình.

Mỗi khi nhắc đến bà xã, nam ca sĩ luôn không giấu được niềm tự hào. Anh chia sẻ: 'Vợ tôi cũng là người phụ nữ đáng cho nhiều người mơ ước. Cô ấy đẹp, có hai bằng đại học, hơn nữa lại hết lòng vì chồng con. Một người đàn ông còn cần gì hơn thế'.

Nhờ có 'nữ tướng' giỏi giang và khéo léo trong nhà, Trọng Tấn có thể yên tâm cống hiến hết mình cho âm nhạc. Ở tuổi 46, anh có sự nghiệp thành công rực rỡ và một mái ấm gia đình hạnh phúc, đủ đầy.

Ngoài âm nhạc, vợ chồng Trọng Tấn còn có công ty giải trí riêng và hai cửa hàng ẩm thực tại Hà Nội. Hiện tại, gia đình nam ca sĩ đang sinh sống trong căn nhà rộng rãi, khang trang ở Hà Nội. Ngoài ra, anh còn sở hữu cơ ngơi bạc tỷ ở quê nhà Thanh Hóa.

Cuộc sống đời thường viên mãn của tam ca nhạc đỏ đình đám-2
Tổ ấm hạnh phúc của Trọng Tấn bên vợ đảm đang và hai con giỏi giang.

Nếu không bận rộn, Trọng Tấn thường quây quần bên gia đình, hòa mình với thiên nhiên, chơi cùng thú cưng, nghe chim hót. Anh cũng thường xuyên tụ họp với hai người bạn Việt Hoàn, Đăng Dương khi cả ba có thời gian.

Đặc biệt, hai con của Trọng Tận đều thừa hưởng tài năng nghệ thuật từ cha. Cậu cả của nam ca sĩ hiện đang theo học khoa Trống jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam. Trong khi đó, cô con gái út của anh cũng đỗ vào khoa Nhạc cụ truyền thống, đàn tranh.

Ca sĩ Việt Hoàn

Dù không sở hữu ngoại hình ưa nhìn, nhưng bằng giọng hát xuất sắc, Việt Hoàn đã chinh phục khán giả. Vì vậy, anh còn được mệnh danh là 'chàng Trương Chi của làng nhạc đỏ'.

Về đời tư, Việt Hoàn được khán giả mến mộ bởi cuộc sống sạch bóng scandal và gia đình êm ấm. Bà xã của nam ca sĩ là người đẹp Hoa Trần, kém anh 18 tuổi.

Cuộc sống đời thường viên mãn của tam ca nhạc đỏ đình đám-3
Bà xã Việt Hoàn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng.

Thời đầu mới bên nhau, vì Hoa Trần sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lại trẻ hơn chồng nhiều tuổi nên cả hai từng bị ví là cặp đôi đũa lệch. Tuy nhiên, Hoa Trần chia sẻ cô chưa bao giờ quan tâm đến ngoại hình hay sự nổi tiếng của chồng. Điều ở Việt Hoàn khiến cô bị chinh phục là sự mộc mạc, chân thành.

Kết hôn từ năm 2007, đến nay vợ chồng Việt Hoàn đã gắn bó bên nhau được 15 năm. Trải qua những khó khăn ban đầu, cả hai học được cách tôn trọng và yêu thương đối phương nhiều hơn. Cuộc sống của họ vì thế mà trôi qua hạnh phúc, bình yên bên 3 cô con gái ngoan ngoãn.

Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Việt Hoàn hiện đã tích lũy cho mình một gia tài đáng nể. Anh sở hữu hai cơ ngơi rộng lớn, khiến nhiều người phải trầm trồ. Bên cạnh căn nhà vườn rộng gần 2000m2 ở Quốc Oai, Việt Hoàn còn sở hữu một trang trại rộng 10.000m2 ở Thạch Thất. Đây cũng là nơi gia đình anh thường xuyên lưu lại và tiếp đón bạn bè.

Cuộc sống đời thường viên mãn của tam ca nhạc đỏ đình đám-4
Cơ ngơi của Việt Hoàn rộng hàng nghìn m2, rợp bóng cây xanh.

Trang trại của gia đình Việt Hoàn nằm cách Hà Nội 35 km, được bảo bọc bởi núi non, sông nước. Trong không gian sống ngập tràn màu xanh, nam ca sĩ thường cùng các con trồng rau, trồng hoa, thu hoạch quả..., cùng hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên. Để tô điểm thêm cho khuôn viên xanh mát, anh còn làm những căn nhà bằng tre, nứa mang đậm hồn quê và hồ bơi ngoài trời.

Việt Hoàn chia sẻ anh hạnh phúc vì được sống hai cuộc đời, khi lên sân khấu dưới ánh đèn là nghệ sĩ, còn ra ngoài anh là người bình thường. Nam ca sĩ thích ăn vỉa hè, uống trà đá, trò chuyện với anh xe ôm. Anh bảo mình không có gì khác biệt với những người xung quanh.

Ca sĩ Đăng Dương

Với chất giọng nam cao khỏe khoắn, khoáng đạt và chuẩn mực, Đăng Dương là một trong những giọng hát hàng đầu của làng nhạc đỏ Việt Nam. Cùng với Trọng Tấn và Việt Hoàn, anh tạo thành 'tam ca nhạc đỏ' nổi danh khắp cả nước.

Giống như hai người bạn, Đăng Dương cũng có cuộc sống gia đình đầm ấm, hạnh phúc bên vợ đẹp con ngoan. Kim Xuyến, bà xã của anh từng là ca sĩ nhạc nhẹ của đoàn Quân khu 2 với nghệ danh Kiều Trinh. Hiện tại, Kim Xuyến đã lùi về chăm sóc gia đình, là hậu phương vững chắc để chồng yên tâm ca hát.

Cuộc sống đời thường viên mãn của tam ca nhạc đỏ đình đám-5
Đăng Dương và bà xã Kim Xuyến.

Đăng Dương và Kim Xuyến bén duyên qua những lần biểu diễn chung. Ngay từ lần đầu tiên xem vợ hát trên sân khấu, trái tim của nam ca sĩ đã loạn nhịp. Nhưng biết cô đã có người yêu, nên anh lặng lẽ rút lui. Một năm sau, cả hai tình cờ gặp lại. Lúc này, Đăng Dương được bắn tin Kim Xuyến đã độc thân, nên chủ động tỏ tình.

Chuyện tình của cặp đôi diễn ra êm đềm cho đến khi cập bến bờ hạnh phúc bằng một đám cưới ấm áp. Sau khi lập gia đình, họ có với nhau 2 con trai. Đến nay, sau nhiều năm chung sống, vợ chồng Đăng Dương vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu.

Hiện tại, gia đình nam ca sĩ đang sống trong một căn chung cư cao cấp ở Hà Nội. Căn hộ rộng 120 m2 gồm 3 phòng ngủ, hai khu vệ sinh và các khu chức năng khác như phòng khách, bếp, phòng giải trí... Ở ban công, anh thường trồng hoa và có nuôi chim cảnh.

Cuộc sống đời thường viên mãn của tam ca nhạc đỏ đình đám-6
Sau nhiều năm chung sống, vợ chồng Đăng Dương có 2 con trai và vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu.

Bà xã Đăng Dương chia sẻ dù cơ ngơi không rộng rãi bằng hai người bạn Trọng Tấn và Việt Hoàn, nhưng vợ chồng chị vui vẻ với cuộc sống hiện tại và không lo nghĩ quá nhiều.

Ngoài làm việc, cả hai thường dành thời gian cho thể thao. Đăng Dương thích chạy, bơi và chơi tennis còn tôi dành 2-3 tiếng mỗi ngày cho zumba, sexy dance. Ngoài ra, cả hai cũng thường sắp xếp thời gian đi du lịch cùng nhau, hâm nóng tình cảm.

Dù bà xã đã lui về hậu phương chăm sóc gia đình nhưng Đăng Dương vẫn luôn giúp vợ những việc mà anh có thể làm, để chị được thoải mái. Nam ca sĩ chu đáo trong việc cùng vợ dạy dỗ các con học hành, phát triển. Hạnh phúc viên mãn của giọng ca nhạc đỏ khiến nhiều người ghen tị.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/cuoc-song-doi-thuong-vien-man-cua-tam-ca-nhac-do-dinh-dam-20221210125436137.htm

Việt Hoàn

Trọng Tấn

Đăng Dương


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.