Cường Đô la mê mải ngắm Hồ Ngọc Hà đạp xe chở hoa

Các chàng trai V.Music đã có một đêm nhạc hoành tráng, ấn tượng,

Các chàng trai V.Music đã có một đêm nhạc hoành tráng, ấn tượng,

Tối qua (25/04) các chàng trai V.Music đã có một live concert thành công với hơn 4.500 khán giả đã đến xem chật cứng cả khu vực này và từ rất sớm các khán giả đã xếp hàng vào háo hức chờ đón xem chương trình.

Đây có thể xem và Liveshow lớn nhất của V.Music từ trước đến thời điểm này. V.Music live concert Nụ cười Việt Nam là một trong 4 hoạt động chính của dự án Sài Gòn trong tôi –TPHCM hôm nay. Chương trình này được V.Music chuẩn bị trong thời gian dài, và dành nhiều tâm huyết. Với live show này, V.Music muốn khẳng định hình ảnh và định hướng dòng nhạc mang tính cộng đồng mà nhóm đã thể hiện trong khoảng thời gian thành lập cho đến nay. Chính vì thế mức độ đầu tư và chăm chút cho chương trình khá hoành tráng với từng tiết mục được ê kíp dàn dựng tỉ mỉ và hiệu quả.

 


 
Các chàng trai V.Music đã có một đêm nhạc hoành tráng

Chương trình được mở màn bằng một tiết mục liên khúc 'Tôi yêu Việt Nam – Hãy đến với người Việt Nam tôi'. Bốn chàng trai V.Music xuất hiện rất phong cách trên xe jeep đặc biệt trong tiếng reo hò cổ vũ của hàng ngàn khán giả. Sân khấu như nổ tung cho tiết mục mở màn này. Với sự đầu tư nghiêm túc cùng những nổ lực của 4 chàng trai, chương trình lần lượt giới thiệu 27 tiết mục, trong đó V.Music thể hiện gần 20 ca khúc với nhiều nội dung khác nhau với nhiều sự kết hợp và những tiết mục đặc sắc.

Đặc biệt sự kết hợp với Hồ Ngọc Hà trong ca khúc “Ngày mới nắng lên”, Hồ Ngọc Hà xuất hiện khá ấn tượng khi cô tự chạy xe đạp đầy hoa ra sân khấu để biểu diễn cùng V.Music. Sự kết hợp ngọt ngào và dễ thương của Hồ Ngọc Hà và V.Music đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ngoài ra, lần đầu tiên 4 chàng trai còn kết hợp với Dương Triệu Vũ trong “Tình thơ”.

 
Hồ Ngọc Hà đạp xe lên sân khấu hát cùng 4 chàng trai

 

 

 
Hồ Ngọc Hà đã cùng V.Music kết hợp trong ca khúc
“Ngày mới nắng lên”

 
Dương Triệu Vũ cũng là vị khách mời đặc biệt

 

 
“Tình thơ” lần đầu kết hợp đã làm khán giả thích thú

Ngoài những màn kết hợp cùng các vị khách mời của chương trình, V.Music còn thể hiện hàng loạt các ca khúc solo: Quê hương tôi, Nụ cười Việt Nam, Tôi yêu thành phố tôi, Sài Gòn-Sài Gòn, Cho ngày mai tươi sáng, Cuộc sống tôi, Khát vọng sinh viên, Cuộc sống muôn màu… với phong cách sôi động, tình cảm, nồng nàn… Với toàn bộ chương trình, phong cách biểu diễn của nhóm thể hiện sự đa dạng và sức hút của từng thành viên được thể hiện rõ nét, bản lĩnh sân khấu tốt.

 
Ngoài phần song ca cùng các khách mời, V.Music còn trình diễn
các ca khúc solo

 
Cường Đô La và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng đến ủng hộ cho nhóm
 

Cường Đô la thích thú trước màn xuất hiện của vợ.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.