Cường Đôla - Hồ Ngọc Hà: Chuyện hoàng tử ếch tan thành bong bóng xà phòng

Từng là chàng "hoàng tử ếch" của Hồ Ngọc Hà, thế nhưng hiện thực phũ phàng đã biến câu chuyện cổ tích của Cường Đôla tan thành bong bóng xà phòng.

Từng là chàng "hoàng tử ếch" của Hồ Ngọc Hà, thế nhưng hiện thực phũ phàng đã biến câu chuyện cổ tích của Cường Đôla tan thành bong bóng xà phòng.

"Nữ hoàng giải trí" tình tứ bên đại gia kim cương, còn thông tin nào có thể "hot" hơn. Quả thực, những ngày qua, hình ảnh Hồ Ngọc Hà khoác vai bạn trai đại gia được đăng tải lan tràn trên khắp các mặt báo. Cặp đôi liên tiếp bị bắt gặp cùng xuất hiện ở sân bay Singapore, cùng đi dạo trên đường phố Hà Nội và trước đó vài tháng là cùng "khóa môi" trong một quán bar tại Sài Gòn.

Cường Đôla, thương anh quá 1

Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương bị bắt gặp đi chơi tại Hà Nội...

Cường Đôla, thương anh quá 2

... và du lịch ở Singapore

Trong khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương phủ kín mặt báo thì trên trang cá nhân thì Cường Đô la đăng tải bức ảnh đưa con trai đi học. Nhiều người hoài nghi không biết bức ảnh Cường Đôla đăng là vô tình hay hữu ý?! Bởi sự trái ngược giữa hình ảnh một bên là bà mẹ trẻ được đại gia bồng lên xe hơi với một bên là cậu con trai tự bước lên xe đi học đã khiến không ít người nổi giận với Hà Hồ và dành cho Cường sự ngậm ngùi.

Hà Hồ

Cường Đôla đăng ảnh lặng lẽ đưa con đi học.

Người ta ngậm ngùi cho Cường vì sự trớ trêu: Lẽ thường đàn ông vui vẻ ở ngoài, phụ nữ tất bật chăm con, ấy vậy mà ở đây, Cường lại ở nhà trông con... mà quên rằng việc Cường quan tâm con cái chia sẻ ảnh con trên trang cá nhân là việc làm thường xuyên như cơm bữa. Có lẽ vì lí do đó nên người ta đồng cảm với Cường. Và cũng vì thế mà nhiều người tự hỏi: Mối tình đẹp một thời tốn bao nhiêu giấy mực của báo chí giờ vì đâu nên nỗi?

Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà đã từng là một cặp đôi hạnh phúc trong mắt người hâm mộ. Anh là "đại gia phố núi" nức tiếng ăn chơi, cô là "nữ hoàng giải trí" số một Vbiz. Dù gặp nhiều đàm tiếu, song hai người vẫn đến bên nhau và có một một cậu con trai xinh xắn. Cuộc sống gia đình êm ấm tưởng cứ thế trôi qua. Thế nhưng, những sóng gió bất ngờ nổi lên khi Cường Đôla lao đao vì nợ nần và ngày càng "sa sút". 

Cường Đôla, thương anh quá

Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla từng là cặp đôi hạnh phúc trong mắt người hâm mộ.

Khi đã không còn là "đại gia" nổi như cồn, Cường Đôla dành thời gian chăm sóc cho con trai Subeo. Những tưởng anh sẽ trở thành người đàn ông lý tưởng bao người mơ ước thì ngược lại, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla không hiểu vì sao ngày một "rời xa". Nhiều người suy đoán, phải chăng lỗi là do từ một đại gia tiền tiêu như nước trở thành "người đàn ông của gia đình" đã khiến hình ảnh Cường Đôla không còn đẹp lung linh trong mắt Hồ Ngọc Hà?

Người ta thường nói trong tình yêu, ai yêu nhiều hơn, phụ thuộc nhiều hơn, người đó sẽ là người níu giữ. Cường Đôla cũng đã từng ra sức sức níu kéo khi nhận thấy cuộc hôn nhân của mình có dấu hiệu rạn nứt. Anh liên tục đăng tải những dòng trạng thái yêu thương, những lời tỏ tình có cánh dành tặng bà xã.

Cường Đôla, thương anh quá

Cường Đôla cầu hôn Hồ Ngọc Hà.

cường đôla

"Đại gia phố núi" ra sức lấy lòng người đẹp bằng những hành động lãng mạn.

Song, trái ngược với sự lãng mạn khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải "điên đảo" của Cường, Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ bình luận, bày tỏ cảm xúc cá nhân một cách nồng nhiệt với chồng trên mạng xã hội hay các diễn đàn. Cô cũng rất hiếm khi chia sẻ tình cảm của mình theo cách mà người đàn ông này đã dành cho cô. Có vẻ như sự lãng mạn của Cường đã không ăn nhập với sự lãng mạn đang chất chứa trong trái tim một người đàn bà đẹp, đa đoan và nhiều tham vọng.

Thế rồi sau một loạt những hoài nghi và tin đồn, chuyện tình của cặp đôi cuối cùng cũng kết thúc. Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp xuất hiện bên một vị đại gia khác, trong khi đó bên Cường Đôla chưa thấy bóng hồng nào. Đến lúc này, người ta không thể không thương Cường! Anh khổ quá! Thường sự đời “đen bạc đỏ tình”, đây Cường lại “đen… cả hai”.

Thương Cường Đôla bao nhiêu, người ta lại quay sang trách Hà Hồ bấy nhiêu. Thế nhưng, Hà xinh, Hà đẹp, Hà có quyền. Người phụ nữ nào mà chẳng muốn tìm được "một nửa" hoàn hảo, nhất là những phụ nữ tham vọng. Hãy thử nhìn xem, giờ đây, sự nghiệp giải trí của Hà đang ngày càng tỏa sáng, trong khi "đẳng cấp" của Cường vẫn chẳng mấy cải thiện. Người đẹp nào còn muốn mặc chiếc áo cũ đã không còn "xứng tầm". Khi tình yêu không còn, tình thương cũng phai nhạt, thì một người dứt áo ra đi có lẽ cũng là cách giải thoát tốt nhất cho cả hai.

Hà Hồ

Cường Đôla đã từng là chàng "hoàng tử ếch" của Hà Hồ, nhưng bây giờ chuyện cổ tích của anh đã tan như bong bóng xà phòng.

Còn nhớ thuở Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla còn mặn nồng, có lần không biết vô tình hay hữu ý cô đã gọi anh là "hoàng tử ếch". Tên gọi này gợi nhớ đến câu chuyện kể về một chàng hoàng tử bị mụ phù thủy phù phép biến thành một chú ếch xấu xí. Nhưng sau khi gặp được nàng công chúa xinh đẹp, bằng nụ hôn tình yêu, nàng đã giúp hoàng tử trở lại thành chàng trai khôi ngô tuấn tú.

Cường Đôla có lẽ cũng đã từng là chàng "hoàng tử ếch" đó. Để rồi hiện thực phũ phàng đã biến câu chuyện cổ tích của anh tan thành bong bóng xà phòng. Khi sự lãng mạn hay những điều khác nữa của "đại gia phố núi" ngày nào đã không còn đủ sức mạnh để trở thành phép màu, thì tình yêu của người đẹp cũng bay đi là điều dễ hiểu.

Chỉ thương Cường Đôla giờ đã quá "nhỏ bé" trước Hà Hồ. Đó đâu chỉ còn là sự khập khiễng về chiều cao, mà còn là sự nhỏ bé không thể lấp đầy những tham vọng. Vậy nên... Thôi thì hãy để cô ấy đi tìm những vùng đất tình yêu khác màu mỡ hơn chăng?!

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.