Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy lý giải vì sao ly hôn vẫn sinh con cho đại gia Đức An

Bà Phạm Thị Ngọc Thúy và ông Nguyễn Đức An ly hôn năm 2007. Đến năm 2008, bà Thúy tiếp tục sinh con thứ 2 cho ông An. Theo luật sư của bà Thúy, cựu siêu mẫu này bị lừa ký vào văn bản thỏa thuận ly hôn

Chiều 16-10, TAND TP HCM tiếp tục phiên xét xử sơ thẩm vụ tranh chấp quyền sở hữu tài sản và chia tài sản chung sau ly hôn giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Đức An (SN 1961, quốc tịch Mỹ) với bị đơn là bà Phạm Thị Ngọc Thúy (cựu siêu mẫu).

Trước đó, luật sư của nguyên đơn cho rằng từ năm 2006-2007, ông An đầu tư bất động sản tại Việt Nam sinh lời và sở hữu khối tài sản khoảng 13 triệu USD. Phía ông An cho rằng toàn bộ số tài sản này thuộc sở hữu của ông, bà Ngọc Thúy không tạo ra thu nhập trong thời gian sống chung với ông.

Do đó, bà Ngọc Thúy không thể là chủ sở hữu khối tài sản ước tính hơn 136 tỉ đồng đang tranh chấp trong vụ án. Cũng theo luật sư này, cuối năm 2007, bà Ngọc Thúy và ông An đã ly hôn.

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy lý giải vì sao ly hôn vẫn sinh con cho đại gia Đức An-1

Cựu siêu mẫu Ngọc Thuý

Tuy nhiên, thực tế năm 2008, bà Ngọc Thúy tiếp tục sinh con thứ 2 cho ông An. Lý giải cho việc này, luật sư của bà Ngọc Thúy cho rằng bà bị lừa ký vào văn bản thỏa thuận ly hôn.

Cụ thể, luật sư của bà Ngọc Thúy trình bày vào ngày 1-9-2006, ông An và bà đăng ký kết hôn tại bang California - Mỹ.

Năm 2007, sau 1 năm chung sống và có con gái đầu lòng, bà Ngọc Thúy và ông An xảy ra mâu thuẫn. 

Ngày 28-9-2007, sau khi cãi vã, ông An chở bà Ngọc Thúy đến văn phòng luật sư tại Mỹ, yêu cầu bà ký đơn thỏa thuận ly hôn bằng tiếng Anh.

Luật sư nói do bà Ngọc Thúy đang nóng giận và không rành tiếng Anh nên đã ký chứ không hiểu rõ nội dung văn bản đã ký.

Sau đó, ông An và bà Ngọc Thúy làm hòa. Ông An nói sẽ hủy bỏ đơn thỏa thuận ly hôn. Bà Ngọc Thúy tin tưởng nên không nhắc đến nữa.

Khoảng tháng 4-2008, khi gia đình đang ở Việt Nam, cả 2 tiếp tục xảy ra cãi vã thì ông An thông báo đã nộp đơn ly hôn ra tòa án ở Mỹ.

Lúc này, bà Ngọc Thúy đang mang thai con thứ 2 được 3 tháng. Bà Ngọc Thúy nhờ luật sư tại Mỹ xác minh sự việc và được tòa án bang California, hạt Orange (Mỹ) xác nhận hôn nhân giữa bà và ông An đã được công nhận kết thúc từ ngày 27-3-2008.

Sau đó, Tòa Thượng thẩm bang California, hạt Orange ra 3 bản án và một án lệnh liên quan vụ ly hôn, trong đó có các quyết định về phân chia tài sản và cấp dưỡng nuôi 2 con. Theo đó, tiền cấp dưỡng cơ bản từ ngày 1-8-2018 cho 2 con là 28.675 USD/tháng. 

Tòa Thượng thẩm bang California còn buộc ông An phải trả cho bà Ngọc Thúy khoản tiền cấp dưỡng nuôi con trước ngày 1-8-2018 là hơn 2 triệu USD.

Bên cạnh đó, phía bà Ngọc Thúy còn tố ông An vì không tuân lệnh của tòa án (bao gồm hành vi không tuân thủ bản án cấp dưỡng ngày 29-8-2018) đã bị Tòa Thượng thẩm bang California, hạt Santa Clara ban hành bản án ngày 10-9-2019 về lệnh bắt đối với ông này.

Mặt khác, do trước khi kết hôn, bà Ngọc Thúy và ông An không xác lập hay ký kết thỏa thuận tài sản tiền hôn nhân ở cả Việt Nam và Mỹ nên đề nghị TAND TP HCM công nhận tài sản bà tranh chấp với ông An là tài sản chung của vợ chồng được tạo lập trong thời kỳ hôn nhân.

Từ đó, phía bị đơn đề nghị được chia 50% số tài sản này.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/cuu-sieu-mau-ngoc-thuy-ly-giai-vi-sao-ly-hon-van-sinh-con-cho-dai-gia-duc-an-20231016181407801.htm?fbclid=IwAR1KXtHTn0khuho_iYeG0alsMRCeWZFWW3htqN1PRk7kXr7nXW1eyadHLMg

đại gia Đức An

Ngọc Thúy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.