Đàm Thu Trang gây hoang mang khi đăng đàn 1 câu, phản ứng ra sao trước nghi vấn liên quan đến Cường Đô La?

Dù được dân mạng khuyên nên xoá đi nhưng Đàm Thu Trang vẫn giữ nguyên dòng trạng thái gây tò mò trên trang cá nhân.

Là những người nổi tiếng, nhất cử nhất động của sao Việt đều khiến công chúng đổ dồn sự chú ý. Vốn được biết đến là phu nhân hào môn được chồng cưng chiều hết mực, sống trong ngôi biệt thự "triệu đô" nhưng mới đây Đàm Thu Trang gây hoang mang vì động thái lạ. Vào nửa đêm, vợ Cường Đô La thốt lên 4 chữ: "Có cũng như không!" khiến cộng đồng mạng đồn đoán cô gặp vấn đề gì đó trong cuộc sống. Thậm chí, có người còn nghi ngờ nguyên nhân Đàm Thu Trang đăng đàn bất lực như thế kia là có liên quan đến việc Cường Đô La không phụ giúp vợ chăm sóc con.

Giữa lúc netizen đang bàn tán, Đàm Thu Trang lên tiếng cho biết đây chỉ là một chia sẻ bình thường và không hiểu lý do gì khiến cư dân mạng bàn tán. Khi được khuyên nên xoá đi để tránh những tin đồn không đáng có, Đàm Thu Trang đáp lại thẳng thắn: "Sao lại phải xoá hả em?", tính đến chiều 25/7 thì bài đăng này vẫn còn trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang. Tuy nhiên, nó cũng sẽ tự động xoá đi sau khi qua 24 giờ kể từ lúc đăng tải.

Đàm Thu Trang gây hoang mang khi đăng đàn 1 câu, phản ứng ra sao trước nghi vấn liên quan đến Cường Đô La?-1

Đàm Thu Trang đăng một dòng trạng thái gây khó hiểu vào lúc nửa đêm

Về việc dân mạng nghi ngờ lý do Đàm Thu Trang đăng dòng trạng thái kia liên quan đến Cường Đô La, mẹ bỉm vội giải thích: "Nói thế tội ảnh em ơi, ảnh đang làm nhiệm vụ ôm cục vàng Suchin của ảnh ngủ rồi. Còn chị đang miệt mài làm 'bò sữa' (hút sữa) đây". Việc Đàm Thu Trang trực tiếp lên tiếng bênh vực và tiết lộ chồng chuẩn "bố bỉm" chính hiệu khi giúp vợ chăm sóc con gái lớn đã đập tan nghi vấn cả hai đang có vấn đề.

Đàm Thu Trang gây hoang mang khi đăng đàn 1 câu, phản ứng ra sao trước nghi vấn liên quan đến Cường Đô La?-2

Phu nhân hào môn trực tiếp lên tiếng giải thích khi cư dân mạng cho rằng lý do là vì Cường Đô La không giúp vợ

Đàm Thu Trang gây hoang mang khi đăng đàn 1 câu, phản ứng ra sao trước nghi vấn liên quan đến Cường Đô La?-3

Đàm Thu Trang trực tiếp lên tiếng bênh vực ông xã

Cường Đô La được biết là nam doanh nhân giàu có, quyền lực trên thương trường, khi trở về nhà thì không ngại cùng vợ chăm sóc con cái. Trên trang cá nhân, Cường Đô La thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cho ái nữ ăn, cùng chơi đồ hàng hay đưa con gái đến công ty để trông khi vợ ở cữ.

Đàm Thu Trang gây hoang mang khi đăng đàn 1 câu, phản ứng ra sao trước nghi vấn liên quan đến Cường Đô La?-4

Cường Đô La là bố bỉm cưng chiều con cái hết mực

Đàm Thu Trang gây hoang mang khi đăng đàn 1 câu, phản ứng ra sao trước nghi vấn liên quan đến Cường Đô La?-5

Hiện tại Đàm Thu Trang cũng lui về hậu trường để làm mẹ bỉm chính hiệu

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/dam-thu-trang-gay-hoang-mang-khi-dang-dan-1-cau-phan-ung-ra-sao-truoc-nghi-van-lien-quan-den-cuong-do-la-c85a27564.html

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.