Dàn hoa hậu, người nổi tiếng xem đêm diễn đầu tiên của BlackPink ở sân Mỹ Đình

Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Trình Kim Duyên bất chấp cơn mưa tầm tã cùng 30.000 khán giả “cháy” trong concert của BlackPink, tối 29/7.

Dàn hoa hậu, người nổi tiếng xem đêm diễn đầu tiên của BlackPink ở sân Mỹ Đình-1Dàn hoa hậu, người nổi tiếng xem đêm diễn đầu tiên của BlackPink ở sân Mỹ Đình-2

Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu mặc đồ gợi cảm, cầm phụ kiện búa hồng để cổ vũ nhóm nhạc BlackPink trong buổi trình diễn đầu tiên tối 29/7. Kỳ Duyên cho biết cả hai đều mến mộ Lisa, Rosé. Kỳ Duyên và Minh Triệu tự săn vé từ ngày đầu mở bán và khẳng định sẽ đi xem show của BlackPink. Sau khi xem trực tiếp, họ thấy thuyết phục và dành tình yêu lớn hơn cho những cô gái đen – hồng.

Dàn hoa hậu, người nổi tiếng xem đêm diễn đầu tiên của BlackPink ở sân Mỹ Đình-3

Cô cũng đăng ảnh mặc áo mưa ở sân vận động kèm chú thích: "Lần đầu đi 'đu idol' nói chung cũng nhàn". Cô nói vui: "Trang điểm và lên đồ 2 tiếng thì cũng chỉ mặc áo mưa thôi".

Dàn hoa hậu, người nổi tiếng xem đêm diễn đầu tiên của BlackPink ở sân Mỹ Đình-4

Bảo Thy cho biết cô không định đi xem concert vì muốn dành thời gian cuối tuần cho con. Tuy nhiên, cô quyết định "quay xe" vào phút cuối vì được chồng động viên, khích lệ. “Tôi quyết định đi ở phút thứ 89. Tôi mê các cô gái của nhóm từ những ngày đầu thành lập. Cuối cùng thì tôi cũng đã gặp 'các em bé xinh đẹp' với cự ly gần nhất. Xem xong show tôi về lại TPHCM”, cô nói.

Dàn hoa hậu, người nổi tiếng xem đêm diễn đầu tiên của BlackPink ở sân Mỹ Đình-5

 

Có mặt tại sân vận động Mỹ Đình, MC Khánh Vy liên tục hét lớn, thể hiện sự phấn khích dành cho BlackPink. Cô chia sẻ: "The happiest day in my life. We freaking love you. Thank you for coming to Vietnam (tạm dịch: Ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Chúng tôi rất yêu bạn. Cảm ơn các bạn đã đến Việt Nam)".

Dàn hoa hậu, người nổi tiếng xem đêm diễn đầu tiên của BlackPink ở sân Mỹ Đình-6

Diễn viên Trình Mỹ Duyên tâm sự cô có trải nghiệm đáng nhớ khi đội mưa đến concert của BlackPink. Không khí sôi động cùng hàng chục nghìn khán giả trên sân khiến cô thêm phấn khích.

Dàn hoa hậu, người nổi tiếng xem đêm diễn đầu tiên của BlackPink ở sân Mỹ Đình-7

Á hậu Phương Nga check-in từ khu vực VIP. Cô là Blink chính hiệu. Trước đó, cô và chồng, diễn viên Bình An, từng bay sang Thái Lan xem show Born Pink hai đêm liên tiếp. Khi thần tượng về Việt Nam, người đẹp tiếp tục săn vé để xem đủ 2 show.

Dàn hoa hậu, người nổi tiếng xem đêm diễn đầu tiên của BlackPink ở sân Mỹ Đình-8

Á hậu Kim Duyên phối đầm hồng chi tiết bèo nhún, xếp ly theo phong cách của BlackPink. Kim Duyên cho biết cơn mưa lớn đổ xuống ngay trước khi chương trình diễn ra không ngăn được sự nhiệt huyết của fan Việt. “Tôi ấn tượng với không khí đêm nhạc, nhất là thành viên Jennie, Lisa đã nói nhiều câu tiếng Việt dễ thương", Kim Duyên nói.

Dàn hoa hậu, người nổi tiếng xem đêm diễn đầu tiên của BlackPink ở sân Mỹ Đình-9

Hoa hậu Ngọc Hân thừa nhận chỉ là fan phong trào nhưng ngỡ ngàng về quy mô của concert. Cô chia sẻ: ‘’Tôi mua vé ngay từ những ngày đầu để có thể cùng bạn bè đi xem show. Đến đây tôi thấy ngỡ ngàng vì lần đầu được xem một show âm nhạc hoành tráng, đẳng cấp như vậy. Các cô gái hát hay, trình diễn rất cuốn hút’’.

Dàn hoa hậu, người nổi tiếng xem đêm diễn đầu tiên của BlackPink ở sân Mỹ Đình-10

Á khôi 1 Hoa khôi Du Lịch 2020 - Minh Anh - chọn phong cách nữ sinh của Lisa.

Dàn hoa hậu, người nổi tiếng xem đêm diễn đầu tiên của BlackPink ở sân Mỹ Đình-11

MC Linh Thuỷ của Thời sự 19h VTV diện đồ đen - hồng với đầy đủ phụ kiện khi tới sân Mỹ Đình.

Dàn hoa hậu, người nổi tiếng xem đêm diễn đầu tiên của BlackPink ở sân Mỹ Đình-12

Ca sĩ Đỗ Hoàng Dương cho biết không mất nhiều thời gian đầu tư cho trang phục. Anh cảm nhận chương trình có sự khác biệt so với concert ở các nước từng xem như Thái Lan, Singapore. "Tôi thích nhất là không khí cuồng nhiệt và sự thay đổi trong lựa chọn các tiết mục trình diễn, có độ hấp dẫn hơn", Hoàng Dương nói.

Dàn hoa hậu, người nổi tiếng xem đêm diễn đầu tiên của BlackPink ở sân Mỹ Đình-13

Diệp Bảo Ngọc diện đầm cúp ngực, phối đồ theo phong cách balletcore giống Jennie. Cô cho biết yêu thích nhóm nhạc Hàn Quốc vì họ tài năng và xinh đẹp. Cô đặc biệt thích Jennie bởi ngoại hình hút mắt, hay tạo nên xu hướng.

Dàn hoa hậu, người nổi tiếng xem đêm diễn đầu tiên của BlackPink ở sân Mỹ Đình-14

Người đẹp chuyển giới Đan Tiên mặc váy xếp ly cùng áo thun ôm, tết tóc.

Dàn hoa hậu, người nổi tiếng xem đêm diễn đầu tiên của BlackPink ở sân Mỹ Đình-15

Đức Phúc, Erik đến sớm, check-in cùng người hâm mộ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dan-hoa-hau-nguoi-noi-tieng-xem-dem-dien-dau-tien-cua-blackpink-o-san-my-dinh-post1555930.tpo?

BLACKPINK

sao Việt


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.