Đan Lê ly dị vì BTV Xuân Tùng có bạn gái?

Chúng tôi đã từng có thời gian bên nhau và điều quan trọng nhất là giờ đây chúng tôi không còn được như vậy nữa, đó là tổn thất cho cả hai chúng tôi.

"Nhân đây tôi cũng mong rằng,những bạn bè, đồng nghiệp làm báo, cùng những ai quan tâm đến chúng tôi, xin hãyđể cho chúng tôi được yên ổn sau những sóng gió rất con người này"- Đan Lê.


Đan Lê ly dị vì BTV Xuân Tùng có bạn gái?
 
Gặp Đan Lê sau thời gian chị hoànthành vai trò Ban giám khảo cuộc thi Miss Teen Việt Nam, vẫn là một Đan Lê sắcsảo, chừng mực trong cách trò chuyện, vẫn một nhan sắc ngày càng quyến rũ, mặnmà, nhưng dườn g như trong chị, chất chứa những nỗi buồn khó nói…

Đan Lê là giám khảo chungkết Miss teen, nếu phải nói một lời khuyên với các thi sinh thì Đan Lê sẽ nóigì?

- Tôi vẫn nghĩ con người vốnkhông hoàn thiện và vì thế người ta luôn phải cố gắng để hoàn thiện bản thân.Tôi cũng không phải ngoại lệ.

Theo Đan Lê, những điểm nào ởmột người phụ nữ đẹp là điểm yếu và chị muốn hoàn thiện hơn?

- Điểm mạnh hay yếu chỉ mangtính tương đối. Điểm mạnh đặt trong một số trường hợp lại trở thành điểm yếu vàngược lại. Có lẽ mọi phụ nữ đều yếu đuối và vì thế họ được phần còn lại của thế giới gọi là phái yếu và luôn cần được che chở.

Đan Lê có tìm thấy được sựbình yên trong vòng tay người chở che cho chị không?

- Với tôi, câu hỏi này khó.

Đan Lê ly dị vì BTV Xuân Tùng có bạn gái? Đan Lê ly dị vì BTV Xuân Tùng có bạn gái?
 
Đan Lê có thể nói về cuộc hôn nhângiữa chị và BTV Xuân Tùng?

- Quả thật là thời gian nàytôi cũng nhận được rất nhiều câu hỏi tương tự. Bản thân tôi suy nghĩ mình khôngcó nghĩa vụ phải trả lời trên báo chí những chuyện rất riêng tư thế này. Nhưngdường như mong muốn cá nhân như thế là không đủ và tôi khó có thể được yên ổnnếu như chưa có câu trả lời chính thức. Tôi cũng hi vọng đây là lần đầu tiên vàsẽ là lần duy nhất tôi phải nói về vấn đề này.

Với người kín kẽ, kiệm lờitrong phát ngôn trên báo chí như chị, tôi có thể hiểu...

- Đúng là lâu nay mối quan hệhôn nhân của tôi không còn êm đẹp hay nói cách khác chúng tôi đã không còn đichung một con đường. Có thể với dư luận thông tin này khá đột ngột vì chúng tôiđều là người kín đáo. Nhưng đối với gia đình và bạn bè thân thiết thì không,chúng tôi đã có một thời gian dài để suy nghĩ, cân nhắc về việc làm của mình.

Theo lẽ thường người ta kếthôn với mong muốn có một mái ấm gia đình nhưng dường như điều giản dị ấy lại trởnên quá khó với một nửa còn lại của tôi. Quá nhiều vấn đề bế tắc và để đi đếnquyết định là điều vô cùng khó khăn đối với tôi.

Đan Lê ly dị vì BTV Xuân Tùng có bạn gái?
Xuân Tùng - Đan Lê kết hôn với nhau vào tháng 10/2008

Xin lỗi, phải hỏi chị một câurất thẳng thắn thế này: Lý do có phải vì lâu nay nhiều người chứng kiến chồngchị thường xuyên đi lại với một cô gái, chị có biết không?

- Câu hỏi này có lẽ không nêndành cho tôi. Đây là chuyện tế nhị và theo tôi nói về một người không có mặt thìchẳng có gì là hay cả. Chúng tôi đã từng có thời gian bên nhau và điều quantrọng nhất là giờ đây chúng tôi không còn được như vậy nữa, đó là tổn thất chocả hai chúng tôi.

Trước một chuyện tình cảm tan vỡ, người ngoài cuộc thường cốtìm bằng được lý do để hiểu, và điều họ nghĩ đến đầu tiên thường là có sự xuấthiện của người thứ ba. Còn chị, chị là người trong cuộc, có bao giờ chị lý giảiđược ngọn ngành từ đâu, vì đâu, tại sao không?

- Những trách cứ, nguyên do,dẫu nói ra cũng đâu thể giúp kết quả thay đổi! Hạnh phúc không trọn vẹn là điềukhông ai mong muốn và cũng không chọn lựa được. Với nhiều người, khi đổ vỡ, thấtbại họ sẽ có thời gian để cố gắng quên đi, vượt qua và tìm cách sống tiếp cuộcđời mình. Đổ vỡ trong hôn nhân phụ nữ vốn đã thiệt thòi, tôi còn gánh thêm sứcép dư luận, chuyện riêng tư bị đem ra đồn đoán, mổ xẻ, thêu dệt không bao giờ làáp lực dễ chịu. Hãy thử nghĩ, nếu cuộc hôn nhân của mình tan vỡ đã lâu nhưngtrên mạng vẫn trưng ra những hình ảnh, câu chuyện khi chị còn hạnh phúc để bìnhluận và phán đoán chủ quan, cảm giác đó sẽ thế nào? Và nếu được chọn, tôi thựclòng không muốn chuyện riêng bị đưa làm chuyện"trà dư tửu hậu".

Đan Lê ly dị vì BTV Xuân Tùng có bạn gái?
Một tháng sau khi ly dị, Đan Lê sẽ lên xe hoa với "người cũ" Đạo diễn Khải Anh vào ngày lễ tình nhân tới?

Hạnh phúc vốn mong manh và khónắm giữ, dù đau lòng nhưng câu chuyện của chúng tôi đã khép lại, mỗi người sẽ tựcó những cảm nhận, chiêm nghiệm cho bản thân. Nhân đây tôi cũng mong rằng, nhữngbạn bè, đồng nghiệp làm báo, cùng những ai quan tâm đến chúng tôi, xin hãy đểcho chúng tôi được yên ổn sau những sóng gió rất con người này, những gặng hỏivề lý do chỉ khiến một vài người thoả mãn trí tò mò nhưng càng khía vào nỗi đaucủa tôi cùng những người trong cuộc. ‘‘Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh’’, tôitin rằng khi bắt đầu bước vào hôn nhân, ai cũng muốn con đường mình đi được anlành, êm ấm và bền vững, nhưng chẳng ai có thể nói trước được điều gì!

Tôi chợt nghĩ chị còn quá trẻđể nghĩ đến việc sống đơn lẻ, con đường sắp tới mà chị đi, chị hình dung sẽ nhưthế nào đây?

- Như bao người dù vấp váp tôivẫn phải sống tiếp cuộc đời của mình, có thể chông chênh hơn, nhưng cũng có thểsẽ vững vàng hơn. Chuyện cũ của tôi khép lại đã lâu, mong sao cuộc sống sẽ bìnhlặng  với tôi để tôi có thể nghĩ đến một tương lai tươi sáng hơn.   

Mong chị sớm vượt qua được khókhăn và hạnh phúc sẽ lại mỉm cười với chị. Cảm ơn chị đã chia sẻ!

Đan Lê kết hôn lần 2: Chỉ là tin vịt?

Trong khi đạo diễn Khải Anh phủ nhận việc sẽ làm đám cưới với Đan Lê đúng vào ngày Lễ tình nhân 14/2, thì người lãnh đạo của Đan Lê là ông Đoàn Quân, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, cũng khẳng định đó chỉ là tin vịt.

Đan Lê ly dị vì BTV Xuân Tùng có bạn gái?
NSND Nguyễn Khải Hưng (trái) và con trai Đạo diễn Khải Anh (phải).

Chúng tôi liên lạc qua điện thoại với NSND Nguyễn Khải Hưng, nguyên giám đốc Hãng phim Truyền hình Việt Nam (bố đẻ của đạo diễn Khải Anh) để kiểm chứng thông tin. Ông Hưng không phủ nhận cũng không khẳng định về tin đồn đám cưới của con trai. Nhưng trong cách trả lời, chúng tôi nhận thấy ông không giấu được nỗi buồn và cả sự thiếu bình tĩnh như thường thấy qua cuộc trao đổi ngắn với phóng viên. Ông Hưng nói: “Mỗi khi tôi đưa ra ý kiến gì mà nó không hài lòng thì nó cũng nói: “Bố nói... chối lắm”. Khải Anh đã qua tuổi 18 rồi nên nó làm gì thì kệ nó, tôi không quan tâm. Giờ tôi chỉ quan tâm đến bản thân tôi thôi”.

Bên cạnh những nghi vấn về đám cưới lần hai của Đan Lê với Khải Anh, nguồn thông tin khác cũng cho biết, mối quan hệ cha con giữa NSND Khải Hưng và đạo diễn Khải Anh cũng không mấy tốt đẹp. Một nguồn tin ở Hãng phim Truyền hình Việt Nam cho hay, tuy là cha con nhưng tính cách của ông Khải Hưng và con trai Khải Anh không mấy hòa thuận nên hay có những xung đột về quan điểm.


Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.