Diễn biến bất ngờ trong vụ bê bối tình dục của sao "Hoàng tử gác mái"

Diễn biến bất ngờ trong vụ bê bối của nam diễn viên Park Yoo Chun khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên

Diễn biến bất ngờ trong vụ bê bối của nam diễn viên Park Yoo Chun khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên

Theo thông tin có được, vào ngày 10/6 vừa qua bạn trai của cô Lee đã thay cô đi trình báo cảnh sát về việc cô bị nam diễn viên Park Yoo Chun quấy rối tình dục trong nhà vệ sinh của quán bar nơi cô làm việc. Trong khi vụ việc vẫn chưa được làm rõ thì mới đây người bạn trai này lại khẳng định rằng anh và bạn gái quyết định rút đơn kiện Yoo Chun.

park1

Người tố cáo Park Yoo Chun quấy rối tình dục bất ngờ rút đơn kiện

Tờ Sport Donga trích lời bạn trai của cô Lee: “Vào khoảng 6 giờ rưỡi ngày hôm nay (14/6), tôi đã đến sở cảnh sát quận Gangnam để gặp cán bộ nộp đơn hủy bỏ cáo buộc với nam ca sĩ Park Yoo Chun. Bạn gái tôi lúc đó bị say và xảy ra sự việc. Sau khi nghe được câu chuyện ấy, tôi đã vô cùng tức giận và tới sở cảnh sát tố cáo. Tuy nhiên lúc về xem xét lại mọi chuyện từ đầu tới cuối, bản thân tôi nhận ra chúng tôi đã sai khi đòi kiện. Chính vì thế chúng tôi quyết định hủy bỏ đơn kiện. Việc trình báo cảnh sát làm mọi thứ trở nên nghiêm trọng. Hiện tại bạn gái tôi đang bị sốc và gây ảnh hưởng lớn đến phía đối phương”.

Đại diện của Park Yoo Chun trước đó đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc từ phía cô Lee và cho biết Yoo Chun sẵn sàng hợp tác với phía cảnh sát để tìm ra chân tướng của vụ việc. Bản thân nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoo Chun phải nghỉ phép trong quân ngũ vào ngày hôm nay với lý do sức khỏe không tốt và sợ phải đối mặt với phóng viên và những bài báo không hay về vụ bê bối tình dục này.

park2

Park Yoo Chun xuất hiện tại Văn phòng quận Gangnam để xin nghỉ phép

Hình ảnh Yoo Chun xuất hiện tại Văn phòng quận Gangnam để xin nghỉ phép cũng được đăng tải trên mạng. Hiện phía cảnh sát vẫn chưa lên tiếng về việc bạn trai và cô Lee rút đơn kiện đối với Park Yoo Chun.

Theo Trí thức trẻ



Sao
Dàn diễn viên Đất Phương Nam ngày ấy, bây giờ
Phim truyền hình Đất Phương Nam là tác phẩm đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Dàn diễn viên của phim gồm: Hùng Thuận, Phùng Ngọc, NGƯT Mạnh Dung, NSƯT Thanh Điền, Thúy Loan… cũng được yêu mến, ghi nhớ đến nay.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.