Diễn viên Công Ninh cưới vợ kém 22 tuổi

Ở tuổi 51, nam diễn viên của "Ai xuôi vạn lý" mới quyết định chấm dứt đời độc thân bằng một đám cưới ấm cúng với đông đủ đồng nghiệp tại TP.HCM vào trưa 224. Cô dâu cũng là một diễn viên và chỉ mới 29 tuổi.

Ở tuổi 51, nam diễnviên của "Ai xuôi vạn lý" mới quyết định chấm dứt đời độc thân bằng một đámcưới ấm cúng với đông đủ đồng nghiệp tại TP.HCM vào trưa 22/4. Cô dâu cũnglà một diễn viên và chỉ mới 29 tuổi.

Công Ninhvà bạn gái đã có ba năm hẹn hò và hai năm đính hôn trước khi tiến hành lễcưới vào hôm 23/4.

Diễn viên Công Ninh cưới vợ kém 22 tuổi

Công Ninh và bạn gái đã có ba năm hẹn hò và hai năm đính hôn trước khi tiến hành lễ cưới vào hôm 23/4.

Cô dâu tên Tuyết Vân, 29tuổi, từng là sinh viên của trường Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnhTP.HCM, nơi Công Ninh đang làm Trưởng khoa Đạo diễn. Tuy nhiên, khôngnhư nhiều người khác, Tuyết Vân chọn nghiệp lồng tiếng làm nghề chínhsau khi ra trường và môi trường làm việc này cũng là nơi giúp cô tìmthấy tình yêu của đời mình trong một lần làm việc chung với Công Ninh.

Sau khi trở thành bạn gái của Công Ninh, Tuyết Vân dần quay lại với việcđóng kịch. Cô thường xuyên góp mặt trong các vở kịch do chồng hoặc cácđạo diễn khác thực hiện ở sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) như Mộtmảnh đàn bà, Đảo thiên đường...

Một điều thú vị là tuy tổchức đám cưới vào buổi trưa 22/4 tại nhà hàng Bách Việt (quận 1, TP.HCM),nhưng hai vợ chồng vẫn quyết định tham gia diễn kịch vào buổi tối cùng ngàytại sân khấu 5B, thậm chí còn đòi diễn một lúc 2 suất vở Đảo thiên đường.Công Ninh còn dí dỏm chia sẻ với bạn bè: "Đám cưới thì bạn bè đi đôngđủ, đến mức phải kê thêm ghế để ngồi. Hy vọng khán giả đi xem kịch cũng đôngnhư vậy".

Diễn viên Công Ninh cưới vợ kém 22 tuổi
 

Diễn viên - đạo diễn Công Ninh là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ.Anh góp mặt ở đủ thể loại phim và vai diễn, từ kịch nói đến điện ảnh.

Anh gây được sự chú ý vớikhán giả cả nước bắt đầu từ vai Tấn - một chiến sĩ giải phóng - trong phimAi xuôi vạn lý của đạo diễn Lê Hoàng. Phim nàygiúp anh đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc tại LHP lần thứ 12 năm 1999 và gópphần vào thành tích chung của Ai xuôi vạn lý với nhiều giải quốc tế, trongđó có giải Khinh khí cầu bạc tại LHP Nantes (Pháp).

Thời gian sau này, anh thực hiện nhiều vở kịch tại sân khấu 5B trong cả haivai trò đạo diễn - diễn viên. Anh còn giữ vai trò Trưởng khoa Đạo diễn củatrường Đại học Sân khấu & Điện ảnh TP.HCM. Công Ninh được sinh viên quý mếnvà đồng nghiệp, "đàn em" nể trọng.

Trong đời sống riêng, trước khi kết hôn với Tuyết Vân, Công Ninh từng có mốitình lâu năm với diễn viên Ngọc Trinh của phimMùi ngò gai. Sau khi hai người chia tay, Ngọc Trinh đã kết hôn vớichồng là người Hàn Quốc.

TheoInfonet



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.