Diễn viên Kim Oanh kết hôn

Kim Oanh cho biết cô và bạn trai đã thực hiện bộ ảnh cưới, chuẩn bị cho ngày trọng đại vào cuối tháng 2.

Diễn viên Kim Oanh chia sẻ cô và bạn trai tổ chức lễ cưới vào ngày 29/2 (tức 20/1 Âm lịch) tại Quảng Trị. Sau đó, họ tiếp tục tổ chức bữa tiệc tại Hải Dương - quê nhà của chú rể. Hiện, Kim Oanh vẫn giấu kín danh tính của người yêu.

Cả hai đã thực hiện bộ ảnh cưới. Đôi trẻ đang hoàn thiện những khâu cuối cùng cho hôn lễ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng loạt hình cưới cùng chia sẻ: "Đến lúc có một bộ phim của riêng mình".

Diễn viên Kim Oanh kết hôn-1
Kim Oanh lên xe hoa vào ngày 29/2. Ảnh: NVCC.

Kim Oanh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Kim Oanh, sinh năm 1993 tại Huế và lớn lên tại Quảng Trị. Cô từng đỗ thủ khoa khoa Diễn viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh.

Cô được khán giả truyền hình biết đến qua bộ phim Những cô gái trong thành phố. Lan là vai nữ chính đầu tiên của cô trong một phim truyền hình của VFC. Lan của Những cô gái trong thành phố đã để lại thiện cảm đối với công chúng, nhờ diễn xuất chân thật, dung dị. Trong phim, cô đóng cặp cùng nghệ sĩ Công Lý.

Chia sẻ trên Znews, Kim Oanh từng cho biết: "Tôi thấy may mắn hơn là khó khăn, dù tôi kém chú Công Lý tới 20 tuổi. Thực sự tôi và nghệ sĩ Công Lý cũng quen biết ở ngoài, hai chú cháu rất thân. Thế nên, khi ra hiện trường, đọc kịch bản đều thấy gần gũi. Chú Công Lý cũng chỉ bảo rất nhiều cho tôi, diễn như thế này, như thế kia".

Sau thành công từ Những cô gái trong thành phố, Kim Oanh tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh trong các bộ phim mới như Mê cung, Những nhân viên gương mẫu, Lửa ấm, Lối nhỏ vào đời, Dưới bóng cây hạnh phúc...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/dien-vien-kim-oanh-ket-hon-post1457518.html

Kim Oanh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.