Diễn viên Lan Phương bất ngờ phải chống nạng trở lại

Tròn 2 tháng sau tai nạn bất ngờ, Phương phải quay lại nhờ đến sự trợ giúp của hai chiếc nạng khi di chuyển.

Diễn viên Lan Phương bất ngờ phải chống nạng trở lại-1

Lan Phương hiện tại (trái) và khi ra mắt phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' với cái chân đau. 

Thời điểm cuối tháng 2/2023, Lan Phương bước đi tập tễnh khi dự họp báo ra mắt phim Gia đình mình vui bất thình lình. Cô chia sẻ mới bị ngã trẹo chân khi bế con gái. Dù vậy Lan Phương vẫn cố gắng di chuyển trên đôi giày cao gót để có được ngoại hình hoàn hảo và rạng rỡ nhất trong buổi ra mắt phim mới. 

2 tháng sau sự cố trên, chân Lan Phương vẫn đau nên cô phải nhờ trợ giúp bằng 2 chiếc nạng. Nữ diễn viên vẫn phải đi trị liệu vì chân vẫn chưa hồi phục do phải di chuyển quá nhiều với lịch trình làm việc và đóng phim dày đặc. Ngoài Gia đình mình vui bất thình lình, nữ diễn viên còn đang thực hiện một dự án khác ở Hà Giang. 

Diễn viên Lan Phương bất ngờ phải chống nạng trở lại-2
Lan Phương cùng chồng và con gái. 

Mới đây Lan Phương chia sẻ loạt ảnh cô phải chống nạng khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên. Lan Phương cho biết: "Tròn 2 tháng trước, Phương bế Lina (tên con gái nữ diễn viên - PV) đi ăn kem, ngã trẹo chân lúc bước xuống đường, đau đúng nghĩa không thở nổi. Bác sĩ nói mình cần RICE và cho mình đôi nạng màu vàng tươi. Phương nghĩ RICE là gạo, là cơm hả? Giúp được gì cho mình nhỉ?! Chồng Phương bảo: Em làm theo lời bác sĩ đi. Nhưng Phương bảo: Em ổn mà.

Phương đi nạng 1 ngày rồi đi quay phim lại luôn cộng thêm việc mình lên Hà Giang leo núi vài ngày để quay 1 bộ phim khác. Nói chung là Phương đi, đứng và leo núi suốt ngày. Đến hôm nay Phương nhận ra cổ chân mình vẫn sưng, vẫn yếu, vẫn đau. Phương không muốn chấn thương này kéo dài và để lại hậu quả sau này nên dùng lại cái nạng cho bớt áp lực lên cổ chân và sẽ cố gắng tập luyện theo lời bác sĩ.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-lan-phuong-bat-ngo-phai-chong-nang-tro-lai-2133566.html?fbclid=IwAR3mbjHo1eyTozr8PFFxB9R-HmzKydxO37qCM8W4wpx0RowXW-nPUwGJXgg

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.