Lan Phương cho con 17 ngày tuổi đi máy bay để gặp chồng Tây

Dù mới sinh con được 17 ngày tuổi nhưng Lan Phương đã cho em bé bay vào Đà Nẵng để gặp bố.

Lan Phương cho con 17 ngày tuổi đi máy bay để gặp chồng Tây-1

Lan Phương và hai con bay vào Đà Nẵng thăm chồng.  

Diễn viên Lan Phương vừa chia sẻ bức ảnh cô cùng hai con gái ngồi trên máy bay vào Đà Nẵng để thăm chồng Tây. "17 ngày tuổi, Mia bay chuyến bay đầu tiên vào Đà Nẵng thăm daddy (bố - PV). Còn chuyến bay đầu tiên của chị Lina là khi 25 ngày tuổi. Mia phá kỷ lục của gia đình mình rồi". 

Bức ảnh được chụp cách đây vài ngày nhưng tới hôm nay mới được nữ diễn viên Gia đình mình vui bất thình lình đăng tải trên trang cá nhân. 

Lan Phương cho con 17 ngày tuổi đi máy bay để gặp chồng Tây-2
Lan Phương sau khi sinh chưa đầy 3 tuần.  

Lan Phương sinh bé Mia ngày 5/3 bằng phương pháp mổ đẻ. Cô chọn đúng ngày sinh nhật của mình để đón con gái thứ 2 chào đời. Mia nặng 3,7kg và được khen thừa hưởng cả nét đẹp của cả hai bố mẹ. 

Trên trang cá nhân, Lan Phương thường xuyên chia sẻ những lời nhắn cho các con. Cô cũng không ngại kể về trải nghiệm đau đớn sau khi sinh mổ cùng sự vất vả khi một mình phải vật lộn với cơn đau cũng như trông con một mình mà không có chồng bên cạnh. Lan Phương cho biết dù cả hai lần đều sinh mổ nhưng cô luôn cố gắng để con bú mẹ hoàn toàn.  

Chồng Tây của nữ diễn viên phải chuyển công tác từ Hà Nội vào Đà Nẵng khi bụng bầu của Lan Phương đã lớn. Anh ở bên vợ trong lúc cô vượt cạn lần 2 và lại bay vào Đà Nẵng tiếp tục công việc khi con gái thứ 2 mới được 5 ngày tuổi. Khi cơn đau đã thuyên giảm nhiều, Lan Phương quyết định ôm bé Mia dù mới 17 ngày tuổi cùng con gái lớn Lina vào Đà Nẵng để đoàn tụ gia đình.  

Lan Phương cho con 17 ngày tuổi đi máy bay để gặp chồng Tây-3
Lan Phương nói gia đình cô giờ đây đã hoàn thiện. 

Dù chịu nhiều vất vả sau sinh ở tuổi ngoài 40 nhưng Lan Phương vẫn luôn thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ khi gia đình đón thêm thành viên mới. Cô vui khi chồng Tây chia sẻ về bé Mia cùng niềm tự hào về vợ mình trên trang cá nhân. 

"Hôm nay anh David đăng bài chia sẻ về em bé Mia trên Facebook của anh ấy. Trong đó có câu nói về Phương (Phương đã thể hiện sức mạnh tuyệt vời trong suốt hành trình này và tôi rất tự hào về cô ấy). Đọc xong mình trào nước mắt. Cảm giác được thừa nhận những vất vả, những nỗ lực và cố gắng không ngừng mỗi ngày cũng xoa dịu rất nhiều những vất vả và cả những lúc tủi thân mình đã trải qua. Cảm ơn anh vì đã luôn yêu và chăm sóc em, cảm ơn anh vì đã mang đến cho em 2 tình yêu lớn khác là Lina và Mia", cô viết. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/lan-phuong-cho-con-17-ngay-tuoi-di-may-bay-de-gap-chong-tay-2264238.html

Lan Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.