Thực hư tin đồn Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê sau khi "đường ai nấy đi" với "Vua cá Koi"?

Mạng xã hội lan truyền thông tin Quang Lê chuẩn bị kết hôn với Hà Thanh Xuân. Thực hư tin đồn này ra sao?

Những ngày qua, một số diễn đàn mạng xã hội đăng tải hình ảnh Hà Thanh Xuân diện đầm trắng như váy cô dâu sánh đôi cùng Quang Lê trong trang phục vest đen chú rể, kèm theo đó là thông tin: "Quang Lê chuẩn bị kết hôn với Hà Thanh Xuân, vợ cũ Vua cá Koi". Bài viết thu hút hơn 18.000 lượt quan tâm theo dõi với hơn 2.500 bình luận. Nhiều khán giả thậm chí còn gửi lời chúc phúc tới cặp đôi "trai tài gái sắc".

Trên trang cá nhân, giọng ca Đập vỡ cây đàn thời gian gần đây cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh cùng Hà Thanh Xuân chung vui với nhóm bạn bè, đồng nghiệp. Điều này càng khiến nhiều người tin lời đồn trên là có cơ sở.

Thực hư tin đồn Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê sau khi đường ai nấy đi với Vua cá Koi?-1

Thực hư tin đồn Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê sau khi đường ai nấy đi với Vua cá Koi?-2

Nhiều diễn đàn mạng xã hội đăng tải thông tin Quang Lê chuẩn bị kết hôn với Hà Thanh Xuân, vợ cũ "Vua cá Koi" gây xôn xao, thu về lượng tương tác "khủng".

Thực hư tin đồn Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê sau khi đường ai nấy đi với Vua cá Koi?-3

Thời gian gần đây, Quang Lê và Hà Thanh Xuân thường xuyên cùng tụ tập với bạn bè.

Tuy nhiên, khi phóng viên liên hệ với anh Phi Thiên Vũ - quản lý của ca sĩ Quang Lê ở Việt Nam, anh đã lên tiếng khẳng định thông tin trên là sai, "không có chuyện này xảy ra".

"Tôi hiện đang là quản lý của Quang Lê và Hà Thanh Xuân. Cả hai hiện là đồng nghiệp. Quang Lê và Hà Thanh Xuân vẫn duy trì tình cảm anh em rất tốt. Còn trong tương lai, Quang Lê và Thanh Xuân có đến với nhau như lời đồn hay không thì quý vị khán giả cùng theo dõi nhé!", anh Phi Thiên Vũ nói.

Về cuộc sống hiện tại của Hà Thanh Xuân sau khi chia tay "Vua cá Koi" Thắng Ngô, anh Phi Thiên Vũ cho biết giọng ca 8X vẫn ổn, vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường. Anh không trả lời thêm những vấn đề xung quanh.

Thực hư tin đồn Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê sau khi đường ai nấy đi với Vua cá Koi?-4

Anh Phi Thiên Vũ (áo trắng) - quản lý của Quang Lê và Hà Thanh Xuân tại Việt Nam nói cả hai chỉ là đồng nghiệp, có mối quan hệ tốt đẹp, hiện không có chuyện cưới xin.

Chuyện tình của ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Cả hai quen nhau qua mai mối từ năm 2021. Nữ ca sĩ 8X từng nói chính sự kiên trì của "Vua cá Koi" đã khiến cô mở lòng vì thấy anh là người tình cảm, đáng tin cậy và "tin vào trực giác rằng đây là một nửa mình luôn tìm kiếm". Lễ cưới của Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô diễn ra tại TP.HCM đúng vào sinh nhật của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân "phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng" khiến Hà Thanh Xuân quyết định chia tay nam doanh nhân sau thời gian dài cân nhắc. Ngày 10/9/2023, Hà Thanh Xuân chính thức thông báo đã chấm dứt mối quan hệ với "Vua cá Koi" Thắng Ngô.

Thực hư tin đồn Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê sau khi đường ai nấy đi với Vua cá Koi?-5

Ảnh cưới của Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô.

Thực hư tin đồn Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê sau khi đường ai nấy đi với Vua cá Koi?-6

Nhan sắc của Hà Thanh Xuân khiến nhiều người say đắm.

Trước khi làm đám cưới với "Vua cá Koi", Hà Thanh Xuân đã được fan tích cực "đẩy thuyền" với Quang Lê vì những màn kết hợp quá "tình" trên sân khấu. Vào ngày vui của nữ đồng nghiệp, Quang Lê thời điểm đó cũng chia sẻ thiệp cưới, ảnh kỷ niệm chụp cùng Hà Thanh Xuân và lời bài hát Tiễn em ngày vu quy. "Đây là kỷ niệm của anh em mình, tới đây sẽ là ngày cưới của em, anh chúc em hạnh phúc bên chồng. Anh sẽ hát bài 'Tiễn em ngày vu quy' để chúc phúc và ghi lại kỷ niệm", Quang Lê trải lòng.

Lời bài hát Tiễn em ngày vu quy chạm đến trái tim khán giả như lời tự sự: "Ngày mai em là cô dâu ngày cưới/ Bỏ lại sau lưng giấc mơ tình xuân/ Đường em đi qua lụa gấm ngọc ngà/ Đời tôi thi sĩ mơ hoa làm sao nẻo đời chung đôi…".

Ca sĩ Quang Lê tên thật là Lê Hữu Nghị, sinh năm 1979. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi những ca khúc trữ tình, sâu lắng: Về đâu mái tóc người thương, Đập vỡ cây đàn, Xuân này con không về, Sầu tím thiệp hồng…

Hà Thanh Xuân là nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc bolero, sinh năm 1988. Cô có gương mặt sáng sân khấu, ngoại hình khả ái và giọng hát quyến rũ, ngọt ngào.

Trước khi kết hôn với doanh nhân Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân và Quang Lê đã là người tình sân khấu ăn ý. Cả hai thân thiết và hiểu nhau đến nỗi nhiều khán giả cho rằng họ có tình cảm với nhau.

 Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuc-hu-tin-don-ha-thanh-xuan-ket-hon-voi-quang-le-sau-khi-duong-ai-nay-di-voi-vua-ca-koi-a608198.html

Hà Thanh Xuân

Quang Lê


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.